Hoàn đổi vé máy bay Vietjet, Pacific, Vietnam Airline

17/12/2020 Tuấn Phát

Đổi vé: Việc hoàn vé máy bay sẽ được thực hiện khi bạn sử dụng email đăng ký lúc đặt vé để gửi yêu cầu của mình cho chúng tôi. Đây là yêu cầu bắt buộc như một phần của quy trình nghiệp vụ xác minh thông tin của đối tượng !! Các hãng giá rẻ như Vietjet hoặc Pacific phần lớn sẽ không hoàn tiền mà chỉ đổi tên hoặc hành trình. Hiện tại chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines được hoàn vé, tuy nhiên còn tùy thuộc vào mức giá mà bạn mua lúc đầu.

Hoàn vé tại phòng vé vietjet air tại hồ chí minh

Phụ thuộc điều kiện giá vé Bạn có thể bị tính nhiều mức phí khác nhau tùy thuộc vào hãng hàng không, hành trình bay và loại vé. Tiền hoàn lại sẽ được chuyển vào thẻ hoặc tài khoản bạn đã sử dụng khi đặt phòng. Thời gian hoàn tiền là 2-3 tuần kể từ khi chúng tôi nhận được yêu cầu hoàn tiền, tùy thuộc vào trường hợp của hãng hàng không đổi trả.

Trong mọi trường hợp, việc giữ nguyên hành trình ngay từ đầu (khi bạn đặt vé) sẽ giúp bảo vệ quyền lợi tốt nhất của bạn. Các vấn đề thay đổi hoặc sửa đổi thông tin đều dẫn đến các khoản phí bổ sung (rất tiếc). Hãy lưu ý và cân nhắc kỹ vấn đề này nhé !!

Đổi vé máy bay

Đặt vé máy bay giá rẻ tại vietnambooking

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định.đặt vé. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Đặc biệt, thời điểm này chúng tôi cũng bắt đầu bán vé Tết. Hãy nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.