Các địa điểm tham quan Phú Quốc hấp dẫn

15/11/2023 admin

Phú Quốc – thiên đường đảo ngọc Việt Nam với những bãi biển hoang sơ, cát trắng, mềm, mịn như chạm vào lụa. Nước trong suốt như pha lê. Với nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như trải nghiệm lặn ngắm san hô, lái cano, dù bay… Phú Quốc luôn là điểm đến siêu HOT mỗi dịp hè về. Cùng Bamboo Airways tham khảo các địa điểm tham quan Phú Quốc hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Phú Quốc.

ve may bay sai gon phu quoc 1

Giá vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc khứ hồi

Bạn đang lên kế hoạch đi Phú Quốc trong thời gian sắp tới, xem ngay bảng giá vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc khứ hồi sau đây:

Hành trình  Hãng Bay Giá vé khứ hồi
Sài Gòn –Phú Quốc – Sài Gòn Vietnam Airlines 799.000
Vietjet Air 290.000
Hà Nội – Phú Quốc – Hà Nội Vietnam Airlines 699.000
Vietjet Air 299.000
Bamboo Airways 499.000
Hải Phòng – Phú Quốc- Hải Phòng Vietjet Air 799.000
Cần Thơ – Phú Quốc – Cần Thơ Vietjet Air 899.000

Lưu ý :

– Bảng giá trên chỉ tham khảo, giá vé máy bay có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

– Giá vé chưa bao gồm thuế phí và sẽ thay đổi theo thời gian.

Các địa điểm tham quan Phú Quốc nổi tiếng nhất

Vinpearl Land Phú Quốc

Vinpearl Land Phú Quốc là nơi bạn thỏa sức tìm kiếm niềm vui, từ những trò chơi tập thể, đến những trò tưng bừng cùng các bé trong công viên nước. Hoặc ghé thăm khu giải trí ngoài trời, nơi bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi các trò chơi cảm giác mạnh đầy thú vị.

dia diem tham quan phu quoc

Sunworld Hòn Thơm – cáp treo Sunworld Hòn Thơm

Sun World Hon Thom Nature Park sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch khám phá đảo ngọc Phú Quốc sôi động và ngập tràn hứng khởi với hệ thống cáp treo Hòn Thơm. Tổ hợp cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài 7.899,9m. Ngoài ra, bạn còn thỏa thích đắm mình dưới làn nước biển trong xanh của bãi tắm Hòn Thơm và thưởng thức các chương trình nghệ thuật và ẩm thực đặc sắc, hấp dẫn.

Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay là một vài trong số những đảo nhỏ ngoài khơi Phú Quốc vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ nhưng vẫn có các dịch vụ du lịch cơ bản. Bạn có thể đi thuyền ra Hòn Móng Tay và tận hưởng một ngày hòa mình vào thiên nhiên, sóng nước bên bãi biển cát trắng.

Bãi sao – bãi biển hoang sơ, đẹp nhất Phú Quốc

Bãi biển cát trắng, nước trong, sóng nhỏ, với hàng dừa xanh đẹp là nơi check in sống ảo cực chất.

Ở Bãi Sao chia làm 2 khu: khu khách Việt ở nhà hàng My Lan và khu dành cho khách nước ngoài ở gần nhà hàng Paradisa. Bãi phía Paradisa nước trong, cát trắng, biển sạch hơn vì khu này người bán hàng dọn thường xuyên, và khu này khách nước ngoài nhiều nên ít ồn ào. Hai cây dừa có xích đu để chụp ảnh đẹp cũng nằm ở khu này.

Bãi Trường

Bãi Trường là địa điểm du lịch Phú Quốc đặc biệt thích hợp để ngắm nhìn hoàng hôn trên biển. Khi những giọt nắng cuối cùng hòa vào mặt biển tạo nên một không gian đầy màu sắc rực rỡ như một chiếc kính vạn hoa khổng lồ.

Xưởng nước mắm Phụng Hưng – đặc sản Phú Quốc

Đến Phú Quốc nhất định phải ghé một xưởng làm nước mắm, để tận mắt thấy cách người dân ở đây làm ra thứ nước mắm hảo hạng chứ danh 43 độ đạm.

Xưởng nuôi cấy và chế tác ngọc trai

Cùng với các loại nước mắm, thiên nhiên ban tặng cho Phú Quốc một môi trường tuyệt vời để nuôi cấy ngọc trai. Cũng chính vì vậy mà nơi đây mới có cái tên gọi mỹ miều là đảo ngọc. Bạn có thể tùy thích tham quan các xưởng nuôi cấy và chế tác ngọc trai sau đó chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất để làm quà.

>> Nhanh tay dat ve may bay di Phu Quoc giá rẻ, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ

Dinh Cậu – Hải Đăng Dinh Cậu

Dinh Cậu nơi linh thiêng được người dân huyện đảo tôn thờ và được tin là sẽ mang đến những điều tốt lành cho ngư dân, giữ cho mưa thuận gió hòa được mùa tôm cá. Bên cạnh đó là khu vực hải đăng, nơi bạn có thể đến đây để ngắm nhìn biển khơi cũng như hoàng hôn lộng gió.