Trải nghiệm các địa danh du lịch lý tưởng vùng Đông Bắc Hoa Kỳ

25/08/2021 Tuấn Phát

Vùng Đông Bắc luôn là địa điểm hấp dẫn du khách. Đây là nơi yêu thích của gia đình để nghỉ ngơi và thư giãn. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm du lịch lý tưởng ở vùng Đông Bắc nước Mỹ .

Các địa điểm du lịch lý tưởng ở Đông Bắc Hoa Kỳ

Tyler Place Family Resort: Highgate Springs, VT

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng trọn gói tốt nhất ở Mỹ. Tyler Place Family Resort rộng 165 mẫu Anh. Đây là địa điểm du lịch lý tưởng vùng Đông Bắc  nước Mỹ để các gia đình có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Tyler Place Family Resort: Highgate Springs, VT. Ảnh: travelandleisure.com
Ảnh: familyvacationcritic.com

Thành phố New York

Từ những buổi trình diễn cho đến khung cảnh tuyệt vời và những trung tâm mua sắm sầm uất, thành phố New York là một địa điểm du lịch lý tưởng ở Mỹ mà bạn nên ghé thăm.

Thành phố New York. Ảnh: pods.com

Vườn quốc gia Acadia: Đảo sa mạc Mt., ME

Nó là một trong những công viên quốc gia được ghé thăm nhiều nhất ở Hoa Kỳ. Acadia nằm trên bờ biển Maine. Công viên là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật. Khi đi du lịch Mỹ , du khách hãy đến Acadia để trải nghiệm cảm giác chinh phục đỉnh núi đá granit, đạp xe ngắm cảnh ven biển.

Công viên quốc gia Acadia: Đảo sa mạc Mt., ME. Ảnh: photoseek.photoshelter.com

Ogunquit

Người da đỏ Algonquin đặt tên cho nó là Ogunquit – một nơi tuyệt đẹp bên biển. Đây là một viên đá quý dọc theo bờ biển phía nam của Maine. Ngôi làng Ogunquit xinh đẹp đã hớp hồn du khách với lối đi dạo ven biển, ngắm nhìn những bãi biển trong xanh, du ngoạn trên biển… Ogunquit luôn là điểm đến lý tưởng ở vùng Đông Bắc nước Mỹ .

Ogunquit, TÔI. Ảnh: tripadvisor.ca

Ngôi nhà trên núi Mohonk: New Paltz, NY

251 phòng của Mohonk Mountain House đều có tầm nhìn ra quang cảnh núi non. Đi bộ đường dài, chơi gôn, quần vợt… là những hoạt động giải trí tiêu biểu tại điểm du lịch lý tưởng vùng Đông Bắc nước Mỹ .

Ngôi nhà trên Núi Mohonk: New Paltz, NY. Ảnh: redbubble.com

Winnetu Resort: Martha’s Vineyard, MA

Winnetu Luxury Resort trên Martha’s Vineyard thích hợp cho các gia đình. Theo cẩm nang du lịch Mỹ , khu nghỉ dưỡng này cung cấp chỗ ở rộng rãi, dịch vụ ăn uống tại chỗ. Tại đây, nhiều hoạt động giải trí, thư giãn hấp dẫn khác cũng được tổ chức cho du khách.

Khu nghỉ dưỡng Winnetu: Vườn nho Martha, MA. Ảnh: winnetu.com

Woodstock Inn & Resort: Woodstock, VT

Tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi thân thiện với gia đình ở Vermont? Woodstock Inn & Resort là một sự lựa chọn tuyệt vời. Khu nghỉ dưỡng bốn mùa này cung cấp nhiều trò chơi và hoạt động giải trí như đi bộ đường dài, thăm nông trại,… Khi nghỉ ngơi tại điểm đến lý tưởng vùng Đông Bắc này  , bạn còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực hảo hạng. duy nhất.

Woodstock Inn & Resort: Woodstock, VT. Ảnh: favouritehotels.com

Trên đây là những địa điểm du lịch vùng Đông Bắc Hoa Kỳ lý  tưởng cho chuyến đi của bạn. Hi vọng các bạn sẽ có một chuyến du lịch Mỹ cũng như khám phá vùng Đông Bắc thành công và thú vị. Và đừng quên cập nhật những tin tức du lịch Mỹ mới nhất nhé!

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 7 chỉ từ 16.252.168 ₫