Top các điểm du lịch Hà Nội tháng 7 lý tưởng| Đặt vé rẻ đi Hà Nội khám phá ngay

06/09/2022 Anh Thư

Sở hữu nét đẹp đa dạng, dung hòa giữa truyền thống và hiện đại với màu sắc rất riêng, Hà Nội khiến biết bao du khách “Thầm thương trộm nhớ”. Vậy du lịch Hà Nội tháng 7 có gì thú vị, bởi thủ đô đất nước Việt Nam là một trong các điểm đến được yêu thích trong những ngày hè về. Nếu như bạn chưa biết đi đâu thì hãy cùng tham khảo ngay các điểm đến ở Hà Nội tháng 7 này dưới đây cũng như những chia sẻ hữu ích về cách săn vé máy bay giá rẻ để có chuyến đi tiết kiệm nhất.

THÁNG 7 HÀ NỘI CÓ THỜI TIẾT NHƯ THẾ NÀO

Thời tiết của Hà Nội với đặc trưng là nhiệt đới gió mùa nên có 4 mùa rõ rệt là Xuân – Hạ – Thu – Đông. Tháng 7 là tháng cuối của mùa hè nên sẽ không có nhiệt độ nắng gắt. Do vậy, thời điểm này phù hợp cho các hoạt động vui chơi, dã ngoại, tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng hay khám phá vùng ngoại ô của Hà Nội. Hay nhâm nhi các ly trà đá ở các quán ven đường hay trà chanh chém gió vào những ngày hè cũng là trải nghiệm không thể thiếu khi đến Hà Nội.

NHỮNG ĐIỂM GẦN CỰC CHILL KHI ĐI DU LỊCH HÀ NỘI THÁNG 7

Thiên đường Bảo Sơn

Du lịch Hà Nội tháng 7

Khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn Đường Láng – Hòa Lạc, Huyện Hoài Đức, Hà Nội . Ảnh sưu tầm

Thiên đường Bảo Sơn là điểm vui chơi giải trí nổi tiếng ở Hà Nội. Đồng thời cũng là điểm đến lý tưởng cho những ai thích khám phá thiên nhiên cũng như các gia đình có con nhỏ. Tại thiên đường Bảo Sơn du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi hấp dẫn với rất nhiều hạng mục như: Thủy cung, khu động vật hoang dã Safari, phim trường kỳ quan thế giới, khu vui chơi mạo hiểm, công viên nước… Với không gian thiên đường Bảo Sơn rộng lớn, công trình hiện đại cùng vô số trò chơi tạo nên một khuôn viên giải trí đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Vậy nên bạn đừng bỏ qua Thiên đường Bảo Sơn trong chuyến du lịch Hà Nội tháng 7 này.

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Hà Nội từ TPHCM chỉ 1,049,904 VND

Núi Hàm Lợn

Du lịch Hà Nội tháng 7

Núi Hàm Lợn, điểm leo núi cắm trại sống ảo cực đẹp ở Hà Nội. Ảnh internet

Dù tháng 7 cuối mùa hè thời tiết nắng nóng đã giảm đi nhưng nhiều du khách vẫn muốn tìm địa điểm trốn nắng. Núi Hàm Lợn là một trong các điểm tránh nóng vô cùng lý tưởng. Bởi tại đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, không khí trong lành, mát mẻ nên thích hợp cho bạn và gia đình lên kế hoạch dã ngoại và cắm trại lý tưởng.

Thành Cổ Loa

Du lịch Hà Nội tháng 7

Quang cảnh Thành Cổ Loa. Ảnh sưu tầm

Nơi đây gắn liền với những nhân vật huyền thoại trong lịch sử như Mỵ Châu và Trọng Thuỷ, vua An Dương Vương xây thành… Do vậy, ngày nay Thành Cổ Loa là điểm tham quan du lịch độc đáo của thủ đô mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Hà Nội tháng 7. Bởi Thành Cổ Loa gây ấn tượng với kiến trúc xây dựng theo  kiểu vòng ốc và tại đây có đền thờ An Dương Vương, Am Bà Chúa…

Làng gốm Bát Tràng

Du lịch Hà Nội tháng 7

Công trình thu hút sự chú ý bởi kiến trúc bề ngoài có 7 khối vòng xoáy tượng trưng cho 7 bàn xoay gốm. Ảnh intenet

Dù có sự đan xen sự hiện đại nhưng Hà Nội vẫn còn lưu giữ những làng nghề truyền thống. Phải kể đến làng gốm Bát Tràng là một ngôi làng nghề cổ đã tồn tại hơn 500 năm tuổi ở khu vực ven Hà Nội. Nơi đây chính là nơi đã lưu giữ nét văn hoá, truyền thống của làng nghề gốm sứ Việt Nam. Do vậy, đặt vé máy bay đi Hà Nội đến du lịch Hà Nội tháng 7 ghé tham quan làng gốm Bát Tràng du khách sẽ được trải nghiệm tận mắt công nghệ làm gốm ấn tượng từ các nghệ nhân, tạo ra những sản phẩm gốm đầy tinh tế hay bạn sẽ được tự tay nặn những sản phẩm theo sở thích của mình.

Núi Trầm

Du lịch Hà Nội tháng 7

Núi Trầm – ngọn núi checkin siêu đẹp. Ảnh internet

Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ, núi Trầm Chương Mỹ còn được mệnh danh là “cao nguyên đá Hà Giang thu nhỏ” giữa lòng ngoại thành Thủ đô. Đến núi Trầm trong hành trình du lịch Hà Nội tháng 7 thì du khách có thể trải nghiệm thử thách leo núi, ngắm cảnh đẹp. Du khách đừng quên lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình.

Thung lũng bản Xôi

Du lịch Hà Nội tháng 7

Thung lũng bản Xôi thu hút du khách vào cuối tuần. Ảnh sưu tầm

Thung lũng Bản Xôi cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km về phía Tây, tọa lạc tại địa bàn làng Chóng. Thung lũng Bản Xôi thu hút du khách với sự bao bọc quanh khu du lịch là các ngọn núi hùng vỹ, hồ nước xanh thơ mộng và bầu không khí cực kỳ mát mẻ. Dù Bản Xôi vừa mới được quy hoạch, đầu tư phát triển thành khu du lịch dã ngoại cách đây không lâu nhưng nơi đây đã trở thành điểm đến thu hút rất đông bạn trẻ đến trải nghiệm và khám phá vào những ngày nghỉ cuối tuần hay dịp Lễ. Khi đến đây, du khách không chỉ được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có cơ hội trải nghiệm rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đầy thú vị.

Hồ Quan Sơn

Du lịch Hà Nội tháng 7

Hồ Quan Sơn | Địa điểm cắm trại cực chill ngay gần Hà Nội. Ảnh internet

Hồ Quan Sơn đươc ví như là “Hạ Long thu nhỏ” là địa điểm du lịch gần Hà Nội mới mẻ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn bởi tại đây vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ. Không chỉ vậy, hồ Quan Sơn còn là điểm cắm trại thú vị dành cho bạn trong chuyến du lịch Hà Nội tháng 7 tránh nóng giữa lòng Thủ đô. Hay du ngoạn trên hồ, du khách sẽ chiêm ngưỡng cả một bức tranh thuỷ mặc thiên nhiên sông nước vừa hùng vĩ, lại vừa nên thơ với cảnh núi non sơn thuỷ. Đặc biệt, bên hồ là đảo Hoa Quả Sơn nổi tiếng phong phú các loại trái cây như cam, vải, sung,…

Hồ Gươm

Du lịch Hà Nội tháng 7

Cầu Thê Húc ở Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ảnh internet

Hồ Gươm được coi như trái tim của cả thủ đô và bao quanh hồ là các điểm tham quan mà nhiều tín đồ mê xê dịch vô cùng thuộc lòng cho những bức ảnh vô cùng xịn sò như tòa soạn báo Hà Nội Mới, Tràng Tiền Plaza, bưu điện thành phố, trung tâm thương mại …Đặc biệt, từ thứ 6 đến hết ngày chủ nhật phần lớn khu vực xung quanh hồ lại được biến thành khu phố đi bộ với rất nhiều hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn.

Lăng Bác

Bất kỳ du khách nào đặt chân đến Hà Nội đều ghé tham quan Lăng Bác hay Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Lăng Bác nằm trên đường Hùng Vương, trước mặt là quảng trường Ba Đình và Tòa nhà Quốc hội. Đặc biệt, trong khuôn viên của Lăng Bác còn có hai địa điểm bạn nên tới khám phá là Chùa Một Cột, ảo tàng Hồ Chí Minh.

Du lịch Hà Nội tháng 7

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh internet

Hà Nội tháng 7 là những ngày không thể thiếu những cơn mưa rào đỏng đảnh đến thất thường, là những lúc sấu xanh tròn căng ngập khắp con phố nhỏ, và là khi hàng phượng đỏ rực lửa ngả bóng bên Hồ Gươm, những hàng cây xanh ngắt rợp bóng râm tươi mát, tiếng ve râm ran phát ra từ thân cây to đùng.

Khu phố cổ

Du lịch Hà Nội tháng 7 du khách đừng bỏ qua khu vực phố cổ. Đây là nơi lưu dấu nhiều dấu ấn về một Hà Nội xưa với 36 phố phường buôn bán tấp nập. Ghé tham quan nơi đây bạn sẽ mường tượng lại một Hà Nội xưa và nay hòa làm một. Những gánh hàng rong buôn bán đủ món lẫn vào những quán xá lấp lánh đèn màu hiện đại đã tạo nên một không gian phố cổ không nơi nào có được.

KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ KHI ĐI DU LỊCH HÀ NỘI THÁNG 7

Tháng 7 vẫn còn là kỳ nghỉ hè của học sinh, sinh viên nên lượng khách đổ về Hà Nội vẫn còn nhiều. Do vậy thời điểm này giá vé máy bay đi Hà Nội vẫn ở mức cao. Để có thể sở hữu cho mình tấm vé máy bay tháng 7 đi Hà Nội giá rẻ thì bạn có thể áp dụng các kinh nghiệm và mẹo săn vé máy bay giá rẻ dưới đây:

  • Lên kế hoạch đặt vé máy bay sớm nhất. Việc đặt vé máy bay đi Hà Nội sớm không chỉ giúp bạn dễ dàng tìm được hành trình bay ưng ý và mức giá tiết kiệm nhất. Hơn nữa, bạn có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi cũng như đặt vé máy bay sớm sẽ chủ động hơn cho chuyến đi của mình.
  • Săn vé máy bay giá rẻ qua các chương trình khuyến mãi với mức giá chỉ từ 0 đồng, 49,000 VND… Bạn có thể theo dõi các thông tin khuyến mãi trên trang web đặt vé trực tuyến hay facebook, Fanpage … để có thể sớm săn cho mình tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Tuy nhiên, các chương trình khuyến mãi thường có thời gian mở bán ngắn và số lượng có hạn nên khi tìm được hành trình bay ưng ý thì hành khách hãy book vé sớm nhất.
  • Mua thêm hành lý ký gửi khi đặt vé máy bay để quá trình làm thủ tục suôn sẻ và tránh mất phí cao khi mua thêm hành lý ở sân bay.
  • Đặt vé máy bay ở đại lý vé máy bay chính hãng. Việc đặt vé máy bay ở đại lý vé máy bay Bamboo Airways chính hãng sẽ giúp hành khách dễ dàng tìm được mức giá rẻ nhất cũng như được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay.

Trên đây là các thông tin du lịch Hà Nội tháng 7 có gì thú vị và cách đặt vé máy bay giá rẻ nhất hy vọng sẽ mang đến cho du khách có chuyến du lịch tiết kiệm nhất. Mọi thắc mắc về giá vé máy bay, quy định hành lý hay bạn cần hỗ trợ đặt vé gấp, các tour du lịch, đặt phòng khách sạn… thì hãy liên hệ đến hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé máy bay đi Hà Nội sớm nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI DU LỊCH HÀ NỘI GIÁ RẺ