Bay thả ga cùng Bamboo Airways tăng chuyến bay Tết Qúy Mão 2023

14/12/2022 Anh Thư

Tin vui cho tất cả hành khách đang có ý định đặt vé máy bay Tết các chặng bay của hãng Bamboo Airways vào thời điểm này là hãng sẽ tăng tần suất chuyến bay. Vào thời điểm này, Bamboo Airways tăng chuyến bay Tết Qúy Mão 2023 sẽ giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn về hành trình bay và mức giá, khung giờ bay phù hợp nhất. Để không bỏ lỡ các chuyến bay Tết 2023 cũa hãng Bamboo Airways thì ngay từ bây giờ hành khách hãy liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và đặt vé sớm nhất.

THÔNG TIN TĂNG CHUYẾN BAY TẾT 2023 BAMBOO AIRWAYS

Một trong các hãng hàng không nội địa cũng được nhiều hành khách lựa chọn các chuyến bay vào dịp Tết đó là Bamboo Airways. Không chỉ có ưu điểm về giá vé tiết kiệm mà chất lượng dịch vụ cũng được nhiều hành khách yêu thích. Do đó, vào dịp cao điểm này các tấm vé máy bay Tết 2023 Bamboo Airways cũng được nhiều hành khách quan tâm và đặt vé rất nhiều.

Bamboo Airways tăng tần suất chuyến bay dịp Tết 2023 mang đến cho hành khách có sự lựa chọn. Ảnh internet

Nhằm phục vụ nhu cầu về quê đón Tết của những người con xa quê và có chuyến du xuân ý nghĩa thì Bamboo Airways tăng tần suất chuyến bay khởi hành vào những ngày cao điểm Tết giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình hành trình bay ưng ý và giảm bớt các âu lo. Theo đó, hãng sẽ tăng tần suất chuyến bay khởi hành từ các thành phố phổ biến đến các tỉnh thành phố đang được nhiều hành khách quan tâm để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình hành trình về quê đón năm mới.

Các chặng bay đến các khu vực miền Bắc và miền Trung luôn nhận được nhiều sự quan tâm của hành khách và thường hay diễn ra tình trạng khan hiếm vé vào dịp Tết. Một trong những hành trình bay hiện đang được Bamboo Airways tăng cường khai thác chuyến bay như Tp Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng – Vinh – Pleiku – Vinh… Để thuận tiện theo dõi thông tin hãng tăng tần suất chuyến bay “hot” trong dịp Tết Qúy Mảo 2023 thì hãy tham khảo thông tin dưới đây cũng như  hãy nhanh tay đặt vé càng sớm càng tốt để có thể chọn cho mình hành trình bay về quê đón năm mới đoàn viên cùng gia đình tiết kiệm và ý nghĩa nhất.

Bảng giá vé máy bay Tết Bamboo Airways các chặng bay phổ biến

Chặng bay Tần suất bay Giá vé thấp nhất Chi tiết (đã thuế phí)
Tp Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột 1 chuyến/ngày 799.000Đ Đặt Ngay
Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh 12 – 15 chuyến/ngày 169.000Đ Đặt Ngay
Tp Hồ Chí Minh – Đà Nẵng 4 – 5 chuyến/ngày 1.269.000Đ Đặt Ngay
Tp Hồ Chí Minh – Hải Phòng 8 chuyến/ngày 1.560.000Đ Đặt Ngay
Đà Nẵng – Pleiku Thứ 6, chủ nhật 399.000Đ Đặt Ngay
Pleiku – Vinh Thứ 6, chủ nhật 799.000Đ Đặt Ngay
Đà Nẵng – Vinh Thứ 6, chủ nhật 399.000Đ Đặt Ngay
Vinh – Đà Nẵng Thứ 6, chủ nhật 199.000Đ Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Liên hệ tổng đài Bamboo Airways 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ dịp Tết 2023, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé sớm.

Bamboo Airways tăng chuyến bay Tết Qúy Mão 2023

Bay thả ga cùng Bamboo Airways tăng chuyến bay Tết Qúy Mão 2023.

VÀI ĐIỀU CẦN BIẾT KHI ĐẶT VÉ MÁY BAY BAMBOO DỊP TẾT 2023

Đối với những hàng khách đang có ý định bay hãng Bamboo Airways vào dịp Tết 2023 thì hãy bỏ túi ngay một số lưu ý quan trọng dưới đây:

Lưu ý khi đặt vé máy bay Bamboo Airways

Hành khách có những dự định khi bay cùng Bamboo Airways vào dịp Tết 2023 thì cần phải có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi.

Thời gian bay, cần phân biệt rõ ngày âm lịch hay ngày dương lịch.

Hành khách nên chọn các hành trình bay khứ hồi để có mức giá tiết kiệm và tránh tình trạng khan hiếm vé.

Hạn chế mua vé máy bay cho trẻ em ngay tại sân bay vì số lượng vé trẻ em mỗi chuyến bay được giới hạn. Do đó, khi đặt vé máy bay Tết các chặng bay của hãng Bamboo Airways thì hành khách nên mua cùng lúc vé người lớn và trẻ em vừa có mức giá tiết kiệm vừa tránh tình trạng hết vé.

Kiểm tra các thông tin khi đặt vé thật kỹ lưỡng để khi xuất vé tránh tình trạng mất phí khi sai thông tin cá nhân hay ngày bay cũng như tránh tình trang không đổi được vé.

Bamboo Airways tăng chuyến bay Tết Qúy Mão 2023

Cần đến sân bay sớm để làm thủ tục tại sân bay, có chuyến bay Bamboo Airways suôn sẻ. Ảnh internet

Lưu ý khi làm thủ tục của Bamboo Airways

Hành khách có thể chọn check in trực tuyến để có thể tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên làm thủ tục trực tuyến chỉ áp dụng các chuyến bay nội địa xuất phát từ các sân bay lớn là sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng) và sân bay Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và áp dụng cho hành khách không có hành lý ký gửi.

Hành khách nên có nặt sớm tại sân bay so với ngày thường. Đối với chặng bay nội địa trước 3 tiếng và chặng bay quốc tế trước 4 tiếng.

Thời gian đóng quầy thủ tục trước giờ khởi hành

  • Chặng bay quốc nội trước 40 phút
  • Chặng bay quốc tế trước 50 phút

Lưu ý về hành lý khi đi máy bay Bambo Airways dịp Tết 2023

Bên cạnh tìm kiếm và lựa chọn vé Tết 2023 giá tiết kiệm thì, hanh khách khi đi máy bay Bamboo Airways vào dịp Tết cần lưu ý về hành lý để có chuyến bay về quê đón Tết ý nghĩa. Theo đó, Bamboo Airways khuyến cáo hành lý khi bay mùa cao điểm Tết 2023 về hành lý xách tay cũng như hành lý ký gửi, giúp hành khách có những chuyến bay ngày Tết tốt nhất cho mọi hành trình nội địa cũng như quốc tế.

Hành lý xách tay: Trọng lượng không vượt quá 7kg. Kích thước 56cm x 36cm x 23cm.

Hành lý ký gửi: Đóng gói cẩn thận theo từng kiện. Không chứa đựng vật dụng có giá trị, giấy tờ quan trọng, các vật cấm theo quy định.

Cần tham khảo Bamboo Airways vận chuyển mai đào dịp Tết 2023. Theo đó, mỗi hành khách được mang 1 bó (kích thước không quá 150x40x40cm).

DỊCH VỤ TRỌN GÓI ĐẶT VÉ MÁY BAY TẾT 2023 BAMBOO AIRWAYS UY TÍN, GIÁ TIẾT KIỆM

Dịp Tết nhu cầu đi lại tăng cao nên Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Bamboo Airways uy tín thường xuyên cập nhật thông tin mở bán vé Tết, Bamboo Airways tăng tần suất chuyến bay dịp Tết 2023, các ưu đãi cuối năm… giúp hành khách có sự lựa chọn tốt nhất và đặt vé Tết nhanh chóng. Hành khách khi đặt vé tại đại lý chúng tôi sẽ vô cùng dễ dàng với các cách đặt vé đơn giản, thao tác dễ dàng và phương thức thanh toán an toàn và bảo mật. Chỉ qua một vài thao tác đặt vé Tết 2023 Bamboo Airways tại đại lý chúng tôi thì hành khách sẽ dễ dàng có được chuyến bay tiết kiệm nhất.

Bamboo Airways tăng chuyến bay Tết Qúy Mão 2023

Lên kế hoạch đặt vé Tết 2023 Bamboo Airways thật sớm. 

Bên cạnh hỗ trợ hành khách đặt vé Tết 2023 các chặng bay Tết hãng Bamboo Airways thì Vietnam Booking còn hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng như đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi và đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế… Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về chuyến bay Tết 2023 Bamboo Airways thì hày liên hệ đến 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TẾT 2023 BAMBOO AIRWAYS NGAY