Top 10 điểm du lịch Quy Nhơn tháng 7 lý tưởng khi săn vé máy bay giá rẻ

25/06/2022 Anh Thư

Những năm trở lại đây, Quy Nhơn đang là cái tên đang HOT được nhiều giới trẻ săn đón. Do vậy, vào mùa hè, đặc biệt cao điểm tháng 7 thì du lịch Quy Nhơn luôn được nhiều du khách lựa chọn cho các kỳ nghỉ của mình. Nếu bạn đang có kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình ở thành phố biển xinh đẹp này thì đừng bỏ qua top 10 điểm du lịch Quy Nhơn tháng 7 lý tưởng được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Du lịch Quy Nhơn tháng 7 giá rẻ

Top 10 điểm du lịch Quy Nhơn tháng 7 lý tưởng khi săn vé máy bay giá rẻ. 

TOP 10 ĐIỂM DU LỊCH QUY NHƠN LÝ TƯỞNG VÀ ĐƯỢC YÊU THÍCH

Quy Nhơn là một trong những thành phố biển đẹp bậc nhất Nam Trung Bộ thuộc tỉnh Bình Định, thu hút du khách với các bãi tắm đẹp như Cát Tiến, Nhơn Hội, Hải Giang, Kỳ Co, Hòn Khô, Bãi Xép,..Nằm nép mình giữa một bên biển, một bên núi với các bờ biển dài uống cong thơ mộng, bờ cát vàng mịn và làn nước trong xanh, Quy Nhơn chưa bao giờ ngừng thu hút du khách đến đây tham quan dù là thời điểm mào trong năm.

Thành phố biển Quy Nhơn được chia làm 2 mùa khá rõ rệt đó là mùa mưa và mùa khô. Vào mùa mưa ở Quy Nhơn, các bãi biển nổi tiếng như Kỳ Co khá hạn chế vì tàu thuyền chở khách không được phép hoạt động. Mùa khô ở Quy Nhơn có biển trong xanh hơn, cát trắng, nắng vàng thích hợp cho những hoạt động vui chơi trên biển. Theo đó, tháng 7 chính là thời điểm Quy Nhơn vào mùa khô nên đây sẽ khoảng thời gian vô cùng lý tưởng để du khách trải nghiệm các hoạt động trên biển. Dù tháng 7 cũng là mùa khô nhưng không quá nóng và cũng không mưa nhiều nên đây là khoảng thời gian thích hợp cho rất nhiều hoạt động vui chơi trên biển. Đặt chân đến du lịch Quy Nhơn tháng 7 cùng tấm vé máy bay giá rẻ du khách đừng bỏ qua các điểm tham quan dưới đây:

1.Bãi biển Kỳ Co

Du lịch Quy Nhơn tháng 7 giá rẻ

Bãi biển Ký Co Quy Nhơn – Điểm du lịch giải nhiệt mùa hè lý tưởng. Ảnh sưu tầm

Kỳ Co được xem là một trong các bãi biển đẹp ở Quy Nhơn và được ví như Maldives của Việt Nam. Do vậy, bất kỳ du khách nào đặt chân đến Kỳ Co thì đều bị thu hút bởi làn nước trong xanh và phong cảnh hữu tỉnh ở biển đảo. Ngoài hoạt động tắm biển ở Kỳ Co thì du khách đừng quên lưu lại cho mình các tầm hình sống ảo nơi đây nhé.

2.Eo Gió

Du lịch Quy Nhơn tháng 7 giá rẻ

Đến Eo gió Quy Nhơn check in con đường đi biển và ngắm toàn thành phố biển. Ảnh internet

Eo Gió ngày càng trở thành biểu tượng du lịch Quy Nhơn tháng 7 và các mùa du lịch ở thành phố biển này. Do vậy, bất kỳ du khách nào đặt chân đến đây đều không bỏ lỡ địa địa điểm này để được ngắm nhìn thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa mộng mơ của Quy Nhơn. Bởi Eo Gió mang trong mình vẻ đẹp mộng mơ của một vùng biển xanh biếc, xung quanh là những rặng núi đá hùng vĩ. Do vậy, hè này bạn sẽ cần phải đi đâu xa khi đến Eo Gió Quy Nhơn, dao bộ trên con đường ven biển mới xây hay ngắm các phiến đá kỳ vĩ đẹp đến ngỡ ngàng

3.Hòn Khô

 Du lịch Quy Nhơn tháng 7 giá rẻ

Cây cầu gỗ ở đảo Hòn Khô thu hút nhiều du khách đến check in. Ảnh internet

Hòn Khô ghi điểm với du khách bởi cảnh vật hoang sơ cùng các bãi cát trắng mịn màng, các rạn san hô rực rỡ sắc màu. Nhờ vậy, hòn Khô đã đạo nên một bức tranh tuyệt đẹp và kỳ vỹ. Ghé tham quan hòn Khô du khách còn được thưởng thức các món hải sản như cua, ghẹ biển, ốc móng tay, ngao, sò…Không chỉ vậy, Hòn Khô còn thu hút du khách với cây cầu gỗ và con đường giữa biển đảo khiến giới trẻ “đứng ngồi không yên”. Chắc hẳn với không gian mây xanh biển cả và núi rừng tạo nên một background vô cùng hoàn mỹ cho các tín đồ “sống ảo”.

4.Cù lao Xanh

Du lịch Quy Nhơn tháng 7 giá rẻ

Coral Beach Cù Lao Xanh là một địa điểm check in sống ảo mới ở đảo Cù Lao Xanh. Ảnh sưu tầm

Cù lao Xanh được nhiều du khách yêu thích do có màu mước xanh đặc trưng và nếu nhìn từ xa trông giống một hòn ngọc nổi trên biển. Những ai muốn tìm những điều hoang sơ, giản dị, bình yên thì đừng bỏ qua Cù Lao Xanh. Bên cạnh đó, tại Cù Lao Xanh còn có hải đăng Cù Lao Xanh. Ngọn hải đăng này nằm trên đỉnh một ngọn núi có độ cao 118m so với mực nước biển, trong đó tháp đèn cao 16m hình trụ tròn. Và tại đây còn có Coral Beach thuộc đảo Cù Lao Xanh Nhơn Châu thu hút du khách với không gian thoáng mát, làn nước trong xanh gió thổi hiu hiu.Đây là địa điểm được rất nhiều du khách yêu thích.

5.Mũi Vi Rồng

Du lịch Quy Nhơn tháng 7 giá rẻ

Mũi Vi Rồng – Vẻ đẹp hoang sơ kỳ diệu của thiên nhiên Bình Định. Ảnh sưu tầm.

Đây là một ghềnh đá nhô ra biển trông giống như một con rồng khổng lồ nên từ đó được gọi là Mũi Vi Rồng. Bạn có thể ngồi trên những tảng đá ngắm nhìn núi, biển và những con thuyền đánh cá ngoài khơi xa của người dân nơi đây và nhìn thấy bãi cát trắng trải dài xa hút tầm mắt cùng những rặng dừa xanh mát nơi xa.

6.Ghềnh Ráng – Tiên Sa

Du lịch Quy Nhơn tháng 7 giá rẻGhềnh Ráng – Tiên Sa điểm check in không thể bỏ qua khi đi du lịch Quy Nhơn tháng 7. Ảnh internet

Chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 3km, Ghềnh Ráng – Tiên Sa cũng là nơi ghi lại quãng thời gian sinh sống, sáng tác thơ của Hàn Mặc Tử. Ghềnh Ráng – Tiên Sa gây ấn tượng với du khách quần thể những bãi đá nằm nối tiếp nhau và tập trung theo đường cong uốn lượn của eo núi Xuân Vân. Dưới chân ghềnh là những bãi cát trắng trải dài và nước biển trong xanh tạo nên vẻ đẹp độc đáo của không gian nơi đây.Không chỉ vậy, Ghềnh Ráng – Tiên Sa nổi tiếng với nhiều điểm đến như: đồi Thi Nhân, bãi tắm Hoàng Hậu, hòn Vọng Phu…thu hút khách bởi không gian thơ mộng kèm cảnh quan hùng vĩ.

7.Làng chài Nhơn Hải

Du lịch Quy Nhơn tháng 7 giá rẻ

Làng chài Nhơn Hải mang vẻ đẹp bình yên, dung dị. Ảnh internet

Nằm ẩn mình trên bán đảo Hải Giang, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 10 km, làng chài Nhơn Hải có kết cấu địa chất đặc biệt với hình vòng cung nối tiếp nhau, tựa lưng vào dãy núi vô cùng vững chắc. Nơi đây vốn không phải một khu du lịch nên luôn giữ được nét đẹp hoang sơ, bình dị. Chính vì còn vẹn nguyên vẻ đẹp, làng chài Nhơn Hải lọt vào vào mắt xanh của những người trẻ đam mê khám phá.

8.Đầm Thị Nại

 Du lịch Quy Nhơn tháng 7 giá rẻ

Khám phá vẻ đẹp mê hồn của đầm Thị Nại. Ảnh sưu tầm

Đầm Thị Nại sở hữu chiều dài hơn 10km và chiều rộng khoảng 4km. Đầm Thị Nại thu hút du khách vào sáng sớm khi ánh nắng mặt trời sẽ tỏa trên khắp khu rừng ngập mặn và mặt nước biển ở đây. Trong đầm còn có một núi nhỏ, trên có ngôi miếu nhỏ do dân chài lập ra để thờ thủy thần, hình dáng núi tựa như một ngôi tháp cổ.

9.Tháp Bánh Ít

 Du lịch Quy Nhơn tháng 7 giá rẻ

Tháp Bánh Ít điểm check in lý tưởng khi đến Quy Nhơn. Ảnh sưu tầm

Nơi đây, tập hợp quần thể của 4 tòa tháp và nhìn từ xa trông giống như một chiếc bánh ít. Tháp Bánh Ít cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20km, thờ thần Siva và phía trên đỉnh tháp có một tượng thần Siva bằng đá. Và đây là công trình mang kiến trúc người Chăm nên mang tính nghệ thuật và lịch sử cao.

10.Chùa Thiên Hưng

Du lịch Quy Nhơn tháng 7 giá rẻChùa Thiên Hưng thiên đường sống ảo. Ảnh sưu tầm

Ngôi Chùa này được xây dựng bởi phong cách kết hợp giữa cổ đại và hiện đại. Chùa Thiên Hưng thu hút du khách với cảnh sắc tại chùa cực kỳ thơ mộng, bao quanh là sông hồ. Chùa Thiên Hưng cũng là một trong các ngôi chùa đẹp nhất ở Quy Nhơn. Có lẽ vì vậy, ngôi chùa này không chỉ là điểm đến của các Phật tử mà còn là điểm check in thu hút nhiều tín đồ mê xê dịch.

KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI QUY NHƠN THÁNG 7 DU LỊCH GIÁ RẺ

Không khó để có thể tìm thấy cho mình các tấm vé máy bay tháng 7 đi Quy Nhơn giá rẻ khi hành khách dành thời gian săn vé máy bay giá rẻ cũng như có kế hoạch cụ thể cho chuyển đi. Hành khách có thể tham khảo các kinh nghiệm đặt vé máy bay dưới đây để có chuyến du lịch Quy Nhơn tháng 7 suôn sẻ và tiết kiệm nhất

Cách 1: Hành khách đặt vé trực tuyến tại hệ thống đặt vé trực tuyến hay đặt vé qua ứng dụng. Với cách thức đặt vé máy bay này không  chỉ giúp hành khách dễ dàng tìm thấy cho mình khung giờ bay ưng ý và mức giá tiết kiệm nhất nhờ có chức năng lọc giá vé cũng như tìm kiếm giá vé rẻ nhất. Đặc biệt, hành khách đặt vé qua ứng dụng còn nhận được mã giảm giá có khi lên đến 20% – 30%.  Dù vậy, hành khách đừng chủ quan mà không đặt vé máy bay đi Quy Nhơn sớm nhất có thể.

Cách 2: Hành khách không thành thạo các thao tác book vé thì không có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé Bamboo Airways ở các tình thành phố lớn là Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được các tư vấn viên hỗ trợ tư vấn và đặt vé máy bay giá rẻ nhất để chuyến du lịch Quy Nhơn tiết kiệm nhất.

Cách 3: Hành khách có thể săn vé máy bay giá rẻ khi liên hệ đến tổng đài Bamboo Airways để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé sớm nhất.

Bên cạnh hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay giá rẻ nhanh chóng nhất thì đại lý Bamboo Airways chính hãng còn hỗ trợ hành khách các  dịch vụ liên quan đến hãng như đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng ghế và đặt trước suất ăn. Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về lịch bay, giá vé máy bay, các quy định hành lý… thì hãy liên hệ đến hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé sớm nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY DU LỊCH QUY NHƠN THÁNG 7 GIÁ RẺ