Vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa giá vé ưu đãi cực sàn

11/11/2023 Anh Thư

Dịp Tết đến chặng bay Sài Gòn đi Tuy Hòa thu hút nhiều hành khách quan tâm và đặt vé. Các hãng hàng không cũng sẽ mở bán vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa sớm cùng các ưu đãi hấp dẫn. Để không bỏ lỡ hành trình bay Sài Gòn đi Tuy Hòa giá tiết kiệm cũng như khung giờ bay lý tưởng thì hành khách hãy đặt vé sớm nhất. Đồng thời, đừng bỏ qua các thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT 2024 SÀI GÒN ĐI TUY HÒA

Chặng bay Tết Sài Gòn đi Tuy Hòa là một trong các chặng bay phổ biến và được nhiều hành khách quan tâm và đặt vé rất nhiều khi Tết đến xuân về. Bởi Tuy Hòa không chỉ là một trong các thành phố du lịch thu hút nhiều du khách đến du xuân, nghỉ dưỡng mà còn là thành phố có nhiều người con xa quê nên các tấm vé máy bay Tết được nhiều sự tìm kiếm và đặt vé.

 Vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa

Khung cảnh chợ hoa Tết ở Tuy Hòa, Phú Yên muôn hoa khoe sắc rực rỡ cả bầu trời. Ảnh internet

Hành khách đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa có thêm nhiều sự lựa chọn từ các hãng hàng không nội địa phổ biến. Đặc biệt là Bamboo Airways hãng bay được nhiều hành khách lựa chọn các chuyến bay vào dịp Tết.  Hầu hết các hãng hàng không đều khai thác các chuyến bay từ Sài Gòn đi Tuy Hòa với tần suất bay hàng ngày và là chuyến bay thẳng nên tiết kiệm kha khá thời gian đi lại. Thời gian bay từ Sài Gòn đi Tuy Hòa tầm hơn 1 tiếng nhanh hơn so với các phương tiện khác.

Giá vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa được các hãng hàng không mở bán với mức giá từ 689.000Đ đến 1.237.000Đ (chưa gồm thuế phí). Tuy nhiên, giá vé máy bay Tết càng sát ngày bay sẽ có giá càng cao nên hành khách hãy book vé sớm nhất trước chuyến bay vài tháng để có hành trình bay tiết kiệm.

Để có sự lựa chọn tốt nhất cho hành trình bay Tết Sài Gòn đi Tuy Hòa thì hành khách hãy theo dõi thông tin chi tiết chuyến bay dưới đây và đặt vé sớm nhất;

Bảng giá vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Tết Dương lịch

Tết Nguyên đán

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Tuy Hòa

Pacific Airlines

689.000Đ

949.000Đ

Đặt Ngay

Vietjet Air

867.000Đ

937.000Đ

Vietnam Airlines

1.237.000Đ

699.000Đ

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều, hạng phổ thông và áp dụng cho một hành khách;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách book vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ ngay đến 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa giá rẻ.

Vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa

Vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa giá vé ưu đãi cực sàn

Thời điểm lý tưởng đặt mua vé máy bay Tết Sài Gòn đi Tuy Hòa

Các hãng hàng không sẽ dựa theo lịch nghỉ Tết 2024 và có kế hoạch mở bán vé máy bay Tết. Theo đó, lịch nghỉ Tết Dương Lịch tầm 3 ngày và Tết Nguyên Đán tầm 7 ngày nên đây sẽ là thời gian lý tưởng để bạn cùng người thân có kế hoạch cho việc du lịch hay về quê.

Đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết và chặng bay Sài Gòn đi Tuy Hòa cũng nằm trong số chặng bay phổ biến trong dịp Tết nên các hãng hàng không sẽ mở bán vé Tết sớm giúp hành khách có thể có kế hoạch đặt vé Tết sớm nhất. Đồng thời cũng có thể săn cho mình mức giá vé Tết tiết kiệm nhất.

Theo đó, các hãng hàng không cũng sẽ chia thành từng các giai đoạn mở bán vé Tết để hành khách theo dõi và chủ động hơn cho kế hoạch đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa sớm nhất. Hành khách hãy theo dõi lịch mở bán vé Tết dưới đây:

Đợt 1: Những ngày tháng 9, vừa chớm thu sang các hãng hàng không nội địa đã rộn ràng mở bán vé Tết các hành trình bay nội địa hay quốc tế. Lúc này, hàng triệu tấm vé máy bay Tết được mở bán cùng các khung giờ bay lý tường và mức giá ưu đãi từ các hãng bay giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho chuyến bay tết của mình.

Đợt 2: Cuối tháng 10 cũng là khoảng thời gian nhộn nhịp hành khách đi lại nên các hãng hàng không sẽ tăng tần suất bay và tiếp tục mở bán vé Tết. Hành khách hãy book vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa vào thời điểm này sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho hành trình bay của mình.

Đợt 3: Tháng 12, các hãng hàng không tiếp tục mở bán vé Tết dành cho tất cả hành khách chưa kịp đặt vé máy bay Tết đi tuy Hòa và các hành trình bay Tết khác.

 Vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa

Cập nhật lịch nghỉ Tết 2024 và có kế hoạch đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa sớm nhất.

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY TẾT 2024 SÀI GÒN ĐI TUY HÒA GIÁ RẺ

Lựa chọn thời điểm đặt vé máy bay Tết

Lựa chọn thời điểm book vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa phù hợp cũng giúp hành khách rất nhiều trong việc săn vé máy bay giá rẻ. Theo đó, hành khách nên đặt vé Tết trước chuyến bay vài tháng. Thời điểm các hãng hàng không vừa mở bán vé Tết chính là thời gian lý tưởng để hành khách có thể tìm kiếm khung giờ bay lý tưởng và mức giá ưu đãi từ các hãng bay.

Bên cạnh đó, hành khách cũng lưu ý là càng đặt vé máy bay Tết sát ngày bay thì giá vé càng cao nên hành khách hãy đặt vé sớm nhất. Hành khách có thể đặt vé Tết trước ngày 25 Tết để dễ dàng tìm được mức giá mềm hơn.

Các khung giờ bay vào sáng sớm hay đêm khuya cũng là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những ai muốn có hành trình bay Tết tiết kiệm. Tuy nhiên, hành khách cũng nên cân nhắc khi đi cùng người già hay trẻ nhỏ để có chuyến bay Tết suôn sẻ và ý nghĩa nhất.

Vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa

Lên kế hoạch đặt vé Tết để có chuyến du xuân ở Tuy Hòa, Phú Yên tiết kiệm nhất. Ảnh internet

So sánh giá vé máy bay Tết

Chặng bay Sài Gòn đi Tuy Hòa được hầu hết các hãng hàng không nội địa khai thác với nhiều hành trình bay và mức giá khác nhau. Để có sự lựa chọn tốt nhất cho hành trình bay Tết này ngoài có kế hoạch đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa thì sử dụng chức năng so sánh giá vé sẽ giúp hành khách có được hành trình bay tiết kiệm nhất.

Nhờ có chức năng so sánh giá vé các hãng bay hành khách sẽ dễ dàng tìm kiếm khung giờ bay lý tưởng, mức giá vé Tết rẻ nhất. Đồng thời, còn chủ động hơn cho kế hoạch đặt vé máy bay trực tuyến và kế hoạch cho kỳ nghỉ.

Đặt trước các dịch vụ liên quan đến hãng bay

Dịp Tết nhu cầu đi lại tăng cao nên nhu cầu mang theo nhiều hành lý cũng như cần nâng cao chất lượng chuyến bay nên các dịch vụ như đặt trước suất ăn hay lựa chọn chỗ ngồi, nhận được nhiều sự quan tâm của hành khách.

Theo đó, hành khách khi đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa thì có thể đặt mua trước các dịch vụ này cùng lúc đặt vé để có mức giá tiết kiệm cũng như mức cân phù hợp.

Đặt vé máy bay Tết ở địa chỉ uy tín, chính hãng

Dù có nhiều địa chỉ đặt mua vé máy bay Tết trên thị trường nhưng hành khách hãy sáng suốt để chọn cho mình địa chỉ đặt mua vé máy bay uy tín và chính hãng nhất. Hành khách đặt vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa ở địa chỉ uy tín sẽ dễ dàng tìm được mức giá tốt nhất và khung giờ bay lý tưởng. Đồng thời, còn được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay với mức phí tiết kiệm nhất.

ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY TẾT 2024 SÀI GÒN ĐI TUY HÒA GIÁ RẺ

Hành khách có nhu cầu đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa hãy liên hện sớm đến Vietnam Booking. Đây là một trong các địa chỉ đặt mua vé máy bay giá tốt nhất và được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua. Hành khách book vé máy bay tại đại lý chúng tôi sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về cách thức đặt vé và phương thức thanh toán an toàn, bảo mật.

 vé máy bay Vietnam Airlines Tuy Hòa đi Hà Nội

Đặt vé máy bay Tết Sài Gòn đi Tuy Hòa giá rẻ từ ứng dụng Vietnam Booking.

Nếu hành khách đang có những ý định đặt vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa thì có thể chọn các cách đặt vé dưới đây:

=> Cách 1: Đặt mua vé máy bay Tết trực tuyến tại ứng dụng Vietnam Booking, ứng dụng Bamboo Airways hay trên website…. Chỉ với các thao tác đặt vé đơn giản cùng các chức năng tìm kiếm và so sánh giá vé máy bay, thanh toán an toàn… sẽ giúp hành khách dễ dàng tìm kiếm cho mình hành trình bay Tết tiết kiệm nhất.

=> Cách 2: Đặt vé máy bay Tết qua tổng đài vé máy bay là cách đặt vé được nhiều hành khách lựa chọn. Việc book vé qua tổng đài vé máy bay sẽ thuận tiện hơn cho bạn và tiết kiệm tối đa thời gian cũng như được hỗ trợ tận tình về các dịch vụ đặt vé hay hỗ trợ đặt vé Tết gấp nhanh chóng.

=>Cách 3: Đến ngay trực tiếp phòng vé Vietnam Booking gần nhất ở Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Các tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Tuy Hòa gấp nhanh chóng.

Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về lịch bay Sài Gòn đi Tuy Hòa dịp Tết và cần hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay giá tiết kiệm nhất thì hãy liên hệ đến 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TẾT 2024 SÀI GÒN ĐI TUY HÒA NGAY