Vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột ưu đãi hấp dẫn

11/11/2023 Anh Thư

Các tấm vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột giá rẻ sẽ là cầu nối lý tưởng để bạn cùng người thân nhanh chóng về quê đón Tết hay du xuân những ngày đầu năm. Để chắc chắn mình có thể săn được vé giá rẻ qua các khuyến mãi hãng bay cũng như chọn được khung giờ bay lý tưởng thì hành khách hãy đặt vé Tết sớm, đổng thời hãy lưu lại các mẹo săn vé giá rẻ và các thông tin huu4 ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

THÔNG TIN CHUYẾN BAY TẾT 2024 SÀI GÒN ĐI BUÔN MA THUỘT

Chặng bay Tết Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột là chặng bay phổ biến khi Tết đến xuân về.  Bởi Buôn Ma Thuột không chỉ là thành phố du lịch vô cùng lý tưởng cho các dịp Lễ Tết mà còn là quê hương của rất nhiều người nên mỗi khi vào dịp Tết thành phố này có lượng người về quê rất nhiều. Điều này, cũng khiến cho các tấm vé máy bay Tết đi Buôn Ma Thuột nhận được nhiều sự quan tâm và tìm kiếm của nhiều hành khách.

Vé máy bay Tết 2024 TPHCM đi Buôn Ma Thuột

Khung cảnh chợ hoa Tết ở Buôn Ma Thuột những ngày giáp Tết. Ảnh internet

Chặng bay Tết Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột nằm trong danh sách các chặng bay phổ biến nên được hầu hết các hãng hàng không nội địa đều khai thác chuyến bay với tần suất bay hàng ngày và có nhiều khung giờ bay lý tưởng. Hành khách đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về các chuyến bay từ các hãng hàng không như: Vietjet Air hay Vietnam Airlines và Bamboo Airways…. Mỗi hãng bay sẽ có lịch bay Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột và khung giờ bay cũng như mức giá khác nhau. Do vậy, hành khách hãy thường xuyên cập nhật lịch bay trên ứng dụng đặt vé Vietnam Booking hãy theo dõi trên website đặt vé Tết để có thể nhanh chóng chọn cho mình hành trình bay Tết tiết kiệm nhất.

Đặc biệt, hành khách chọn di chuyển bằng máy bay sẽ tiết kiệm hơn khi các hãng bày khai thác thời gian bay từ Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột tầm hơn 1 tiếng nhanh chóng hơn so với các phương tiện khác. Đồng thời, bạn còn có thể tránh sự mệt mỏi và có thể chủ động hơn cho việc đi lại những ngày Tết.

Giá vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột có mức giá ổn định, dao động từ 349.000Đ đến 1.210.000Đ/chiều (chưa thuế, phí). Chặng bay Tết Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột những ngày giáp Tết thường được nhiều người đặt vé nên giá vé sẽ tăng cao hơn nếu bạn book vé sớm.

Để có thể chọn cho mình các hành trình bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột giá rẻ thì ngoài book vé Tết sớm thì hành khách cần theo dõi thông tin chi tiết giá vé dưới đây:

Bảng giá vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Tết Dương lịch

Tết Nguyên đán

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột

Vietjet Air

377.000Đ

447.000Đ

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

459.000Đ

699.000Đ

Pacific Airlines

569.000Đ

949.000Đ

Bamboo Airways

699.000Đ

1.270.000Đ

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều, hạng phổ thông và áp dụng cho một hành khách;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến hotline 24/7: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột sớm nhất.

Vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột ưu đãi hấp dẫn

Vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột ưu đãi hấp dẫn

Thời điểm lý tưởng nên đặt mua vé máy bay Tết Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột

Tết đến xuân về, nhu cầu đi lại giữa Sài Gòn và Buôn Ma Thuột cũng như các thành phố khác tăng cao nên các tấm vé máy bay Tết cũng nhận được nhiều sự quan tâm của hành khách. Đáp ứng nhu cầu đi lại cho tất cả hành khách vào dịp Tết thì các hãng hàng không ngoài tăng tần suất bay thì còn mở bán vé Tết từ rất sớm.

Dựa theo lịch nghỉ Tết 2024, với Tết Dương Lịch được nghỉ 3 ngày và Tết Nguyên Đán được nghỉ tầm 7 ngày nên các hãng hàng không sẽ căn cứ lịch nghỉ Tết và mở bán vé máy bay Tết theo từng các giai đoạn. Hành khách dựa theo lịch mở bán vé Tết dưới đây và hãy lên kế hoạch book vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột sớm nhất:

=> Đợt 1: Những ngày đầu tháng 9 khi tiết trời vào thu cũng là lúc các hãng hàng không đang rộn ràng mở bán vé Tết các hành trình bay nội địa và quốc tế. Lúc này, hàng triệu tấm vé máy bay Tết sẽ được mở bán cùng các ưu đãi hấp dẫn từ các hãng bay giúp hành khách có thể chọn cho mình hành trình bay Tết ưng ý nhất.

=> Đợt 2: Cuối tháng 10 cũng là lúc lượng khách đặt vé Tết tăng cao dần nên các hãng hàng không ngoài việc tiếp tục mở bán vé Tết thì các hãng cũng sẽ tăng tần suất bay.

=> Đợt 3: Tháng 12 các hãng hàng không tiếp tục mở bán vé Tết và tăng tần suất bay nhưng hành khách đừng chủ quan mà không có kế hoạch book vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột sớm nhất.

Vé máy bay Tết 2024 TPHCM đi Buôn Ma Thuột

Cập nhật lịch nghỉ Tết 2024 và có kế hoạch đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột sớm.

MẸO SĂN VÉ MÁY BAY TẾT 2024 SÀI GÒN ĐI BUÔN MA THUỘT RẺ

Đặt vé máy bay Tết sớm nhất

Dịp Tết nhu cầu đi lại tăng cao kéo theo các tấm vé máy bay Tết cũng được nhiều hành khách quan tâm. Do vậy, khi có ý định đi lại vào dịp Tết thì hành khách nên book vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột sớm nhất, trước chuyến đi ít nhất vài tháng.

Hành khách book vé máy bay Tết sớm sẽ dễ dàng săn được vé giá rẻ qua các khuyến mãi hãng bay. Đồng thời, có thể chủ động hơn cho kế hoạch đi lại vào dịp Tết.

Bên cạnh đó, các chuyến bay Tết hành khách càng đặt vé sát ngày bay thì giá vé càng cao nên hành khách cũng có thể cân nhắc thời gian đi lại mà chọn đặt vé Tết trước ngày 25 Tết âm lịch sẽ có giá mềm hơn.

Vé máy bay Tết 2024 TPHCM đi Buôn Ma Thuột

Săn vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột sớm để c1o hành trình bay Tết giá rẻ

Lựa chọn khung giờ bay thấp điểm

Các chuyến bay Tết có khung giờ bay vào sáng sớm hay đêm khuya sẽ có mức giá mềm hơn so với các chuyến bay có khung giờ bay khác. Tuy nhiên, hành khách đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột lựa chọn khung giờ bay này này thì nên cân nhắc khi đi cùng người già hay trẻ nhỏ.

Ưu tiên chọn các hành trình bay Tết khứ hồi

Để tránh khó mua được vé máy bay Tết giá mềm hay chọn cho mình khung giờ bay lý tưởng thì ngoài book vé sớm thì hành khách nên chọn các hành trình bay khứ hồi nếu bay hai chiều. Theo đó, hành khách nên đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột khứ hồi sớm để tránh hết vé và có thể dàng tìm được mức giá ưu đãi.

So sánh giá vé máy bay Tết các hãng bay

Cũng giống như các chặng bay Tết phổ biến, thì chặng bay Tết Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột được hầu hết các hãng hàng không khai thác. Chính vì vậy, để có thể sở hữu cho mình hành trình bay Tết tiết kiệm và khung giờ bay lý tưởng thì hành khách có thể sử dụng chức năng so sánh giá vé các hãng bay. Từ đó, hành khách hãy sáng suốt chọn cho mình hành trình bay tiết kiệm. Nhờ có các chức năng tìm kiếm và so sánh giá vé máy bay giúp hành khách có thể chủ động hơn cho kế hoạch đặt vé Tết nhanh chóng.

So sánh giá vé máy bay Tết và từ đó có kế hoạch book vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột sớm nhất

So sánh giá vé máy bay Tết và từ đó có kế hoạch book vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột sớm nhất để du xuân, đi lễ chùa đầu năm hay về quê đón Tết Ảnh internet

ĐẶT VÉ MÁY BAY TẾT 2024 SÀI GÒN ĐI BUÔN MA THUỘT GIÁ RẺ

Vietnam Booking, đại lý vé máy bay Bamboo Airways uy tín, chính hãng và hàng trăm hãng bay khác là địa chỉ đặt mua vé máy bay Tết giá tốt và được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua. Hành khách đặt vé máy bay Tết tại đại lý chúng tôi sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay và mức giá ưu đãi.

Khi đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột tại đại lý chúng tôi sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về cách thức đặt vé và dễ dàng chọn mình hạng vé, khung giờ bay lý tưởng. Theo đó, hành khách có thể chọn đặt vé máy bay Tết trực tuyến hay đặt vé qua tổng đài vé máy bay và đặt vé trực tiếp phòng vé. Với các thao tác đặt vé đơn giản cùng các chức năng so sánh giá vé các hãng bay, tìm vé máy bay giá r theo tháng…. Sẽ giúp hành khách dễ dàng hơn trong việc book vé và chủ động hơn khi săn vé.

Đặt vé Tết giá rẻ, nhanh chóng tại ứng dụng Vietnam Booking.

Đặt vé Tết giá rẻ, nhanh chóng tại ứng dụng Vietnam Booking.

Bên cạnh hỗ trợ book vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột gấp thì hành khách còn được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay với mức phí tiết kiệm như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế và đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi… Mọi thắc mắc về chuyến bay Tết Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột hành khách vui lòng liên hệ đến 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TẾT 2024 SÀI GÒN ĐI BUÔN MA THUỘT NGAY