Vé máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt giá ưu đãi khứ hồi

14/11/2023 Biên Tập

Tấm vé máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt giá ưu đãi sẽ là cầu nối lý tưởng để hành khách có thể nhanh chóng về quê hay các chuyến du xuân. Để không bỏ lỡ các hành trình bay tiết kiệm cũng như khung giờ bay lý tưởng thì hành khách hãy tham khảo các thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây và có kế hoạch đặt vé Tết sớm nhất.

THÔNG TIN VÉ MÁY BAY TẾT 2024 ĐI ĐÀ LẠT

Đà Lạt, thành phố du lịch nổi tiếng quanh năm, đặc biệt là dịp Lễ Tết càng thu hút nhiều du khách ghé tham quan. Do vậy, các tấm vé máy bay đi Đà Lạt nhận được nhiều sự quan tâm của hành khách cũng như đặt vé Tết.

Khi book vé máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho hành trình bay tiết kiệm từ các hãng hàng không nội địa phổ biến như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways.… Các chuyến bay Tết đến Đà Lạt chủ yếu sẽ khởi hành từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng… Có lẽ chặng bay Tết khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh – Đà Lạt là nhộn nhịp nhất. Vào dịp Tết các hãng hàng không thường sẽ tăng tần suất bay để hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho chuyến bay của mình.

Vé máy bay Tết đi Đà Lạt

Khung cảnh mùa hoa đào nở rộ ở Đà Lạt thu hút nhiều du khách ghé tham quan khi book vé máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt. Ảnh internet

Giá máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt được các hãng hàng không mở bán với mức giá ưu đãi từ 299.000Đ đến 1.210.000Đ/ chiều (chưa thuế, phí). Dịp Tết nhu cầu đi du lịch thành phố này tăng cao nên hành khách hãy có kế hoạch đặt vé máy bay Tết  đi Đà Lạt sớm nhất để có hành trình bay tiết kiệm.

Để có thêm nhiều sự lựa chọn cho hành trình bay Tết đến Đà Lạt thì hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé Tết sớm nhất cũng như theo dõi thông tin chi tiết chuyến bay dưới đây:

Bảng giá vé máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Tết Dương lịch Tết Nguyên đán Chi tiết (đã gồm thuế phí)
Tp Hồ Chí Minh – Đà Lạt Vietjet Air 109.000Đ 530.000Đ Đặt Ngay
Bamboo Airways 291.000Đ 1.270.000Đ
Pacific Airlines 899.000Đ 1.110.000Đ
Vietnam Airlines 769.000Đ 1.237.000Đ
Hà Nội – Đà Lạt Vietjet Air 109.000Đ 860.000Đ Đặt Ngay
Bamboo Airways 1.729.000Đ 2.737.000Đ
Vietnam Airlines 1.919.000Đ 2.770.000Đ
Hải Phòng – Đà Lạt Vietjet Air 190.000Đ 660.000Đ Đặt Ngay
Đà Nẵng – Đà Lạt Vietnam Airlines 1.210.000Đ 1.737.000Đ Đặt Ngay
Bamboo Airways 901.000Đ 1.770.000Đ
Vietjet Air 790.000Đ 390.000Đ
Vinh – Đà Lạt Vietjet Air 750.000Đ 450.000Đ Đặt Ngay
Vietnam Airlines 1.209.000Đ 1.559.000Đ
Huế – Đà Lạt Vietnam Airlines 549.000Đ 1.737.000Đ Đặt Ngay
Phú Quốc – Đà Lạt Vietnam Airlines 559.000Đ 1.737.000Đ Đặt Ngay

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều, hạng phổ thông và áp dụng cho một hành khách;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách book vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt cũng như các dịch vụ liên quan đến hãng bay.

Vé máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt giá ưu đãi khứ hồi với các hành trình bay Tết tiết kiệm.

Thời điểm nên đặt mua vé máy bay Tết đi Đà Lạt

Tết ở Đà Lạt cuốn hút nhiều du khách bởi không khí se lạnh và cảnh hoa đào nở rộ và nhiều địa danh nổi tiếng.  Chính vì vậy, các tấm vé máy bay Tết đi Đà Lạt nhận được nhiều sự quan tâm của hành khách.

Đáp ứng nhu cầu đi lại giữa các tỉnh thành và Đà Lạt vào dịp Tết đến xuân về các hãng hàng không đã mở bán vé máy bay Tết sớm nhất cùng kèm theo các ưu đãi hấp dẫn. Hơn nữa, các hãng bay cũng sẽ căn cứ theo lịch nghỉ Tết mà chia thành từng các đợt mở bán vé Tết để hành khách có thể thuận tiện theo dõi và có kế hoạch book vé Tết sớm nhất.

Vé máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt

Cập nhật lịch nghỉ Tết 2024 và có kế hoạch book vé máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt sớm nhất

Hành khách hãy theo dõi các lịch mở bán vé máy bay Tết dưới đây và có kế hoạch đặt vé thật sớm:

>> Đợt 1: Những ngày đầu tháng 9 các hãng hàng không đã rục rịch mở bán vé Tết các hành trình bay nội địa và quốc tế. Hành khách đặt mua vé máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt vào thời điểm này sẽ dễ dàng tra giá vé và tìm kiếm cho mình các hành trình bay Tết tiết kiệm.

>> Đợt 2: Cuối tháng 10 cũng là thời điểm lượng khách đặt vé máy bay Tết rất nhiều nên vào thời điểm này các hãng hàng không đã mở bán vé Tết sớm nhất. Đồng thời, các hãng hàng không cũng sẽ tăng tần suất bay giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho hành trình bay của mình.

>> Đợt 3: Cuối tháng 12, các hãng hàng không sẽ tiếp tục mở bán vé Tết giúp những hành khách chưa kịp đặt vé máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt thì hãy có kế hoạch đặt vé Tết sớm nhất.

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY TẾT 2024 ĐI ĐÀ LẠT GIÁ RẺ

Lựa chọn thời điểm đặt mua vé máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt

Dịp Tết nhu cầu đi lại sẽ tăng cao kéo theo nhu cầu đặt mua vé máy bay Tết, săn vé giá rẻ cũng sẽ tăng. Do vậy, để có hành trình bay Tết giá tốt thì hành khách nên book vé máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt trước chuyến bay ít nhất vài tháng.

Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất để có thể săn vé máy bay giá rẻ là đặt vé ngay khi các hãng hàng không vừa mở bán vé Tết. Bởi đây sẽ là thời điểm vẫn còn nhiều khung giờ bay lý tưởng và mức giá ưu đãi. Hành khách book vé máy bay vào thời điểm này sẽ dễ dàng săn cho mình các hành trình bay Tết tiết kiệm nhất.

Vé máy bay Tết đi Đà Lạt

Thường xuyên theo dõi lịch mở bán vé máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt để có thể book vé Tết sớm nhất.  Ảnh internet

Thường xuyên cập nhật thông tin vé Tết

Để chọn được cho mình một chiếc vé máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt có giá tiết kiệm thì việc cập nhật thông tin vé Tết thường xuyên cũng là việc cần làm. Hành khách hãy thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay trên website hay ứng dụng để có thể dễ dàng nắm bắt thông tin và chọn cho mình mức giá vé Tết tiết kiệm. Đồng thời, hành khách hãy đăng ký email để có thể cập nhật thông tin chuyến bay Tết và các khuyến mãi hãng bay.

So sánh giá vé máy bay các hãng hàng không

Chặng bay Tết 2024 đến Đà Lạt được hầu hết các hãng hàng không khai thác nên hành khách hãy sử dụng chức năng so sánh giá vé các hãng bay. Nhờ vậy, hành khách sẽ dễ dàng tìm kiếm và chọn cho mình hành trình bay Tết đến Đà Lạt có giá rẻ và khung giờ bay lý tưởng.

Bên cạnh đó, sử dụng chức năng so sánh giá vé cũng giúp hành khách chủ động hơn khi đặt vé trực tuyến hay có ý định săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết.

Ưu tiên chọn các hành trình bay Tết khứ hồi

Đà Lạt, thành phố du lịch nổi tiếng và có lượng khách về quê đón Tết nhiều nên việc chọn các hành trình bay Tết khứ hồi sẽ giúp hành khách dễ dàng tìm được mức giá tiết kiệm và khung giờ bay lý tưởng cũng như có được hành trình bay Tết tiết kiệm nhất.

Bên cạnh đó, chọn các hành trình bay Tết khứ hồi cũng là cách để hành khách tránh mua vé giá cao hay hết vé, khó chọn được hành trình bay ưng ý.

 TẾT ĐẾN ĐÀ LẠT CÓ GÌ VUI ĐỂ TRẢI NGHIỆM

Ngắm sắc hương của hoa Đào khắp nẻo đường

Mùa hoa đào thường nở rộ nhất vào tháng 11 đến tháng 2 dương lịch, vì thế đi du lịch Tết ở Đà Lạt bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những khung đường ngập tràn sắc hoa đào một màu hồng rực rỡ như những con đường ở Hàn Quốc vậy.

Những con đường ở Đà Lạt ngập tràn mai anh đào bạn có thể thoải mái check in như đường Lê Đại Hành, đường Trần Hưng Đạo, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Dốc Đa Qúy, Hồ Xuân Hương, đường lên Thiền Viện Trúc Lâm. Đến Đà Lạt dịp Tết mà không đến những con đường này thì thật là thiếu sót quá lớn đấy.

Vé máy bay Tết đi Đà Lạt

Đến Đà Lạt dịp Tết ngắm sắc hoa đào nở rộ cả bầu trời. Ảnh internet

Đi Lễ chùa cầu an, sức khỏe và may mắn những ngày đầu năm

Người Việt Nam thường có phong tục đi lễ chùa những ngày đầu năm để cầu bình an, sức khỏe, thành công cho năm mới tốt đẹp hơn. Vì thế khi du lịch Đà Lạt vào dịp Tết thì bạn cũng nên đến những ngôi chùa thiêng liêng, nổi tiếng Đà Lạt để thư giãn cầu bình an. Phải kể đến các ngôi chùa khi đến Đà Lạt như Thiền Viện Trúc Lâm, Linh Quy Pháp Ấn, Chùa ve chai Linh Phước,…

Các ngôi chùa ở Đà Lạt có một điểm chung là đều nằm trên cao rất mát mẻ, do đó khi đến đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, cũng có thể săn mây được đấy nhé.

Vé máy bay Tết đi Đà Lạt

Đi Lễ chùa cầu an, sức khỏe và may mắn ở Đà Lạt dịp Tết. Ảnh internet

Đón giao thừa, ngắm pháo hoa ở Đà Lạt dịp Tết

Nếu bạn có cơ hội đi du lịch Tết ở Đà Lạt vào khoảnh khắc giao thừa cuối năm, ngắm pháo hoa giữa tiết trời se se lạnh là cảm giác rất tuyệt. Hàng năm thành phố ngàn hoa đều có những màn biểu diễn pháo hoa kéo dài 15 phút nên du khách có thể tận hưởng không khí lung linh, ngập tràn sắc màu trên bầu trời về đêm kèm theo cái lạnh se se nữa thì nghĩ thôi đã thấy thích rồi.

Vé máy bay Tết đi Đà Lạt

Đến Đà Lạt dịp Tết ngắm pháo hoa đặc sắc. Ảnh internet

Một số địa  điểm bắn pháo hoa náo nhiệt đông đúc người xem nhất chính là trung tâm thành phố, quảng trường Lâm Viên…

ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY TẾT 2024 ĐI ĐÀ LẠT GIÁ RẺ

Để có thể sở hữu cho mình các hành trình bay Tết đến Đà Lạt giá rẻ thì hành khách cần có kế hoạch book vé Tết sớm cũng như đặt vé ở địa chỉ uy tín, chính hãng. Vietnam Booking, một trong các địa chỉ đặt mua vé máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn và đặt vé rất nhiều.

Đặt mua vé máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt

Đặt mua vé máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt sớm nhất tại phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé gấp nhanh chóng. 

Khi book vé máy bay Tết 2024 đi Đà Lạt tại Vietnam Booking, hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay và mức giá ưu đãi. Nhờ có các chức năng so sánh giá vé, tìm vé máy bay giá rẻ, thanh toán an toàn và bảo mật nên việc book vé máy bay Tết sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Mọi thắc mắc về chuyến bay Tết 2024 đến Đà Lạt cũng như cần hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay thì hành khách vui lòng liên hệ đến 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TẾT 2024 ĐI ĐÀ LẠT NGAY