Vietjet Air khuyến mãi vé máy bay 0 đồng

19/11/2020 Tuấn Phát

Như thường lệ, hàng tháng Vietjet Air đều tung ra các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Trong tháng 11 này, từ ngày 8 đến 10/11, Vietjet Air mở bán các chặng bay từ Việt Nam đi quốc tế với giá vé 0 đồng. Chương trình khuyến mãi vé máy bay tháng 11 của Vietjet Air là cơ hội để bạn đi du lịch nước ngoài với chi phí tiết kiệm nhất. Hãy tận dụng cơ hội này, cụ thể chương trình khuyến mãi như sau:

1.  Thời gian khuyến mãi: 12h-14h các ngày 8,9,10 / 11

2.  Giá vé khuyến mại: Chỉ từ 0 đồng / vé (chưa bao gồm thuế, phí và các khoản khác)

3.  Số lượng vé hiện có: 500.000 vé

4.  Hành trình bay:
Tất cả các đường bay quốc tế

+ HCMC -> Phuket / Chiang Mai / Phnom Penh (new) / Hong Kong / Taipei / Taichung / Tainan / Kaohsiung (Taiwan) / Seoul / Bangkok / Singapore / Kuala Lumpur / Yangon

+ Hà Nội -> Cao Hùng (mới) / Đài Bắc / Busan / Seoul / Bangok / Siem Reap (Campuchia) / Singapore / Myanmar

+ Hai Phong -> Bangkok / Seoul

+ Đà Nẵng -> Seoul

+ Nha Trang -> Seoul

>> Xem giá vé máy bay vietjet

5.  Thời gian bay: 01/12- 31/05(không tính ngày lễ theo quy định)

6.  Kênh bán hàng:
– Website: vietnambooking.com
– Mobile: Play Store & App Store

7. Điều kiện vé:
– Đổi tên: không áp dụng
– Hoàn vé: không áp dụng
– Đổi ngày bay, hành trình: được phép, đóng phí và chênh lệch giá vé theo điều kiện vé Khuyến mại

8. Hình thức thanh toán: Thanh toán ngay bằng các loại thẻ:
– Tín dụng Visa / Master / AMEX / JCB
– Thẻ ATM nội địa đăng ký Internet Banking (áp dụng cho Việt Nam)

Lưu ý:  Chương trình  Vietjet khuyến mãi  có thể kết thúc sớm hơn nếu số lượng vé bán hết. Số lượng vé có hạn nên khi đặt bạn nên thanh toán ngay để tránh vé rơi vào tay người khác.

Cách săn vé máy bay Vietjet Air với 0 đồng

Vé máy bay 0 đồng rất khó săn nếu không muốn nói là chỉ có 10% cơ hội sở hữu. Đối với những người chưa có kinh nghiệm sẽ rất khó khăn, nhưng nếu bạn đã có kinh nghiệm thì việc đặt vé sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ tại đây. Hệ thống vietnambooking.com sẽ luôn cập nhật tình hình khuyến mãi của các hãng hàng không và giá vé máy bay 0 đồng được cập nhật theo thời gian thực. Đảm bảo hệ thống luôn thông suốt để hành khách săn được những tấm vé tốt nhất.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại vietnambooking.com

vietnambooking.com  là đại lý chính thức của 4 hãng hàng không Vietjet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways chuyên cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế với giá tốt nhất cho khách hàng. Giao diện đặt vé hiện đại & thân thiện, hệ thống săn vé thông minh tương thích với mọi thiết bị từ máy tính, điện thoại đến máy tính bảng. Bạn có thể dễ dàng đặt chỗ, thanh toán, tìm kiếm thông tin chuyến bay và hành trình.

Để đặt vé máy bay, bạn chỉ cần truy cập  vietnambooking.com  , nhập thông tin chuyến bay bao gồm: nơi đi, điểm đến, ngày đi, ngày về (nếu có), số lượng hành khách và hành trình bay khứ hồi (nếu có). Sau đó bấm “Tìm kiếm chuyến bay”, hệ thống sẽ so sánh giá từ các hãng hàng không, lọc ra tất cả các chuyến bay có giá vé rẻ nhất. Chỉ cần chọn một chuyến bay phù hợp và đặt vé với một thao tác đơn giản.

Ngoài cách đặt vé trực tiếp trên website vietnambooking.com, bạn có thể đặt vé qua tổng đài: 1900 4798  . Chúng tôi với đội ngũ booker chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt vé nhanh nhất. Các vấn đề liên quan đến chuyến bay cũng được giải đáp tận tình và đầy đủ.