Top 10 cảnh đẹp ở New York nổi tiếng nhất 

10/12/2022 Tuấn Phát

New York được mệnh danh là “thành phố không bao giờ ngủ” với những con người, đèn đường tấp nập. Đặt chân đến đây, New York sẽ chào đón bạn với những trải nghiệm hết điều thú vị. Những kiến trúc hiện đại, những địa điểm lãng mạn cùng các kiến thức khoa học,… Tất cả đều sẽ khiến cho bạn choáng ngợp. Nào! Cùng chúng tôi khám phá  cảnh đẹp New York  đẹp đến mức nào nhé!

10 cảnh đẹp ở New York nổi tiếng nhất 

1. Khám phá tượng Nữ thần Tự Do tại đảo Liberty

Nữ thần Tự do chính là biểu tượng của đất nước Hoa Kỳ xinh đẹp. Vì thế, nó sẽ là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở New York mà bạn nên ghé thăm.

Bức tượng được người ta điêu khắc với kích thước lớn, đó chính là món quà mà nước Pháp tặng cho nước Mỹ từ năm 1886. Thông điệp là chúc mừng nước Mỹ giành độc lập và vinh danh “đất nước tự do”.

>> Săn vé máy bay đi Mỹ <<

2. Đường phố mua sắm Broadway

Broadway không phải là nhà hát nhạc kịch nổi tiếng mà nó là một con đường phố mua sắm được coi là sầm uất nhất của New York. Nếu như bạn là tín đồ mua sắm thì Broadway chắc chắn là nơi thiên đường của bạn.

Con phố Broadway này trải dài dọc suốt khu Manhattan. Nếu có dịp đến đây thì bạn hãy ghé qua SoHo – khu mua sắm đông đúc nhất.

3. Công viên Bryant – Cảnh đẹp ở New York

Đây chính là một trong những điểm đến lý tưởng cho mọi du khách. Nơi đây đã từng là địa điểm diễn ra Tuần lễ thời trang của New York. Bryant Park hiện tại đã là nơi tuyệt vời cho bạn đến đây ngắm cảnh, nghỉ ngơi và tham gia nhiều hoạt động giải trí cùng với người dân nơi này. Bên dưới là Đại lộ số 5, có khu vui chơi và mua sắm.

4. Đảo Coney náo nhiệt

Coney nổi tiếng với món ăn đó là xúc xích hotdog. Vì thế, nếu có dịp đến New York thì đừng quên nếm thử món ăn đặc biệt này. Những chiếc bánh kẹp xúc xích tại đây được mệnh danh là ngon nhất vùng Brooklyn. Cứ vào dịp Quốc khánh Mỹ 4/7 là sẽ có cuộc thi ăn hot dog cho cả nam và nữ. Luật chơi ở Coney là trong 10 phút phải ăn hết hơn 50 cái hotdog.

5. Đảo Ellis hồi tưởng quá khứ của nước Mỹ năm 1945

Đến Ellis chính là một cách thú vị để hồi tưởng về quá khứ của nước Mỹ. Nơi đây từng là cửa ngõ đón nhận hàng triệu người nhập tới Mỹ khoảng năm 1954. Nó từng là trạm kiểm soát nhập cư và muốn đến đây thì bạn cần phải đi phà. Còn nếu chọn đi dọc đường Hudson thì bạn sẽ được nhìn toàn cảnh tuyệt vời của thành phố.

6. Tòa nhà Empire State – Cảnh đẹp ở New York

Được đứng trên đỉnh của Tòa nhà Empire State, bạn sẽ được chiêm ngưỡng kỳ quan kiến trúc vừa lãng mạn mà còn ngoạn mục có một không hai. Nhìn xuống bên dưới là toàn cảnh thành phố ồn ào và chúng sẽ khiến cho bạn có một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể nhìn ngắm tòa nhà từ bên dưới lên thì sẽ thấy những ánh đèn của Empire State thay đổi theo mùa.

7. Nhà ga Grand Central của New York vé miễn phí

Nhà ga Grand Central là điểm thu hút khách du lịch miễn phí. Tại đây có những lối kiến trúc tuyệt đẹp, những bức bích họa kỳ bí trên tường. Tiếp theo là nhảy lên một chuyến tàu điện ngầm để đến các lịch trình tiếp theo của bạn.

Ngoài ra, có thể ghé thăm Tòa nhà Chrysler, chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn là sẽ tới.

8. Trượt băng tại trung tâm Rockefeller vô cùng thú vị

Nếu có cơ hội đến New York vào mùa đông thì đừng quên tới Rockefeller để chơi trượt băng rất thú vị. Đây là một quảng trường công cộng nổi tiếng với cây Giáng sinh khổng lồ. Kích thước của cây Giáng Sinh này tới gần 23m cùng với nhiều trụ sở của kênh tin tức cũng có ở đây. Vì thế, đây chính là một địa điểm lý tưởng để bạn có những bức hình check in thật sinh động.

9. Quầy hàng morgasburg

Smorgasburg là khu chợ ngoài trời được tổ chức vào mỗi thứ 7 và chủ nhật hằng tuần. Ở đây bao gồm khoảng hơn 100 quầy hàng với rất nhiều món ngon hấp dẫn. Đặc biệt là đừng bỏ qua món loại pho mát thơm ngậy. Ăn xong thì bạn có thể ghé qua công viên Cầu Brooklyn đi picnic nhé.

10. Công viên Quảng trường Washington – Cảnh đẹp New York

Làng Greenwich là một trong những điểm đến lý tưởng của Manhattan – công viên Quảng trường Washington. Công viên này đặc biệt ở kiến trúc mái vòm tuyệt đẹp, người ta sẽ liên tưởng tới Arc de Triomphe ở Paris.

Nơi đây cũng có đài phun nước đẹp như tranh vẽ, phù hợp đến đây vào mùa hè. Ngoài ra, đây còn là địa điểm mà có rất nhiều nhạc sĩ trình diễn thử nhạc phẩm của họ. Nó sẽ là một buổi chiều thư giãn vô cùng thú vị ở công viên này.

Kinh nghiệm đi ngắm cảnh đẹp ở New York tiết kiệm nhất

– Thủ tục xuất/nhập cảnh ở đây thì bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ và không nên mang theo quá nhiều tiền. Không được được mang quá 5.000 USD và 15.000.000 tiền Việt Nam. Vì nếu như vậy, bạn sẽ bị nhân viên An ninh giữ lại và phải khai báo tại trạm quan thuế phi trường.

– Di chuyển trong thành phố New York, bạn có thể sử dụng tàu điện ngầm, chỉ tốn khoảng 2,25 USD/lượt đi tàu điện ngầm. Còn đi xe bus sẽ tiết kiệm chi phí hơn vì giá thành đi lại rẻ. Ngoài ra, bạn có thể đi taxi để di chuyển thuận lợi, chi phí đi taxi khoảng 2,5 USD. Nếu muốn đi xe đạp thì bạn có thể thuê xe đạp để làm phương tiện di chuyển theo ý thích.

– Đi  đặt  tour du lịch đến New York Mỹ  sẽ có chi phí rẻ hơn rất nhiều và bạn cũng có thể khám phá được nhiều cảnh đẹp hơn nữa.

Đến New York vào bất cứ mùa nào thì bạn cũng có thể tận hưởng được các cảnh quan tại đây. Mỗi mùa sẽ đem tới những đặc trưng riêng của mùa đó. Với kinh nghiệm của chúng tôi thì bạn nên đến đó vào mùa xuân sẽ ngắm được hết  cảnh đẹp ở New York .