Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) top điểm du lịch hè 2021

29/01/2021 Tuấn Phát

 Du lịch hè 2021 những nơi rẻ nhất trên thế giới vừa được trang web du lịch nổi tiếng thế giới Bussiness Insider công bố. Hà Nội của Việt Nam cũng đứng thứ hai trong danh sách này. Hè này bạn đã có kế hoạch du lịch nào chưa? Kiểm tra những địa điểm tuyệt vời dưới đây!

 1. Siem Reap (Campuchia) 

Đứng đầu danh sách này là vùng đất bí ẩn với hàng nghìn ngôi chùa cổ kính, uy nghiêm. Bạn cũng có thể khám phá những con kênh tuyệt đẹp trong một khung cảnh hoang sơ và yên bình. Chi phí trung bình ở đây là khoảng 64 USD.

 2. Hà Nội (Việt Nam) 

Sau khi thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình với những công trình kiến ​​trúc cổ kính và những con phố sầm uất nhộn nhịp, hãy tự thưởng cho mình những món ăn hấp dẫn nhất. Chi phí du lịch trung bình ở thành phố này là khoảng 77 USD.

 3. Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) 

Đến với thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhà thờ Byzantine lộng lẫy, thả ga mua sắm và thả mình với phong cảnh đẹp mê hồn của eo biển Bosphorus. Chi phí trung bình ở thành phố này là khoảng 93 USD.

>> Xem thêm đặt vé máy bay Turkish Airlines đi Thổ Nhĩ Kỳ

 4. Praha (Cộng hòa Séc) 

Tại Praha, du khách có thể khám phá những bảo tàng, lâu đài và nhà thờ trên những con đường rải sỏi nhỏ nhắn và xinh xắn. Chi phí trung bình ở thành phố này là 94 USD.

 5. Marrakech (Maroc) 

Nổi tiếng với các sản phẩm gia vị, thảm và hàng hóa kỳ lạ. Ngoài ra, đến với Marrakech bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khu vườn xinh đẹp và những nhà thờ Hồi giáo được trang trí công phu. Chi phí trung bình ở thành phố này là khoảng 104 USD.

 6. Ubud (Indonesia) 

Đến với Ubud, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ hùng vĩ và thanh bình của những cánh đồng lúa nổi tiếng. Chi phí ở thành phố này là 134 USD.

 7. Rome (Ý) 

Những người yêu thích lịch sử chắc chắn sẽ thích thú khi dạo quanh đấu trường La Mã, tòa thánh Vatican và hàng loạt di tích lịch sử gắn liền với nền văn minh La Mã. Chi phí ở thành phố này là 140 USD.

 8. Paris (Pháp) 

Bên cạnh tháp Eiffel nổi tiếng, Paris quyến rũ với những tác phẩm nghệ thuật, kiến ​​trúc và những món ăn độc đáo có thể khiến du khách thổn thức. Chi phí ở thành phố này là 172 USD.

 9. London (Anh) 

Từ các quán rượu sôi động và khu vườn đầy màu sắc, các tòa nhà lịch sử và đồ ăn đa văn hóa, London có nhiều thứ để cung cấp. Chi phí ở thành phố này là 207 USD.

 10. New York (Mỹ) 

“Thành phố không bao giờ ngủ” sẽ giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời với hộp đêm và nhà hàng phục vụ 24/24. Chi phí ở thành phố này là 326 USD.

Đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ trong việc săn lùng nhữngVé máy bay giá rẻ,Vé máy bay khuyến mạiphù hợp với hành trình của tôi. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.