Booking number bamboo airways là gì

26/02/2023 Tuấn Phát

Với Bamboo Airways, việc tra cứu vé điện tử chưa bao giờ dễ dàng hơn với “Quản lý đặt chỗ” – tiện ích giúp bạn tra cứu thông báo hành trình, kiểm tra vé máy bay đã đặt mọi lúc, mọi nơi, từ mọi nơi trên thế giới. một dòng thiết bị di động được kết nối internet.

Mã đặt chỗ – Mã số đặt chỗ là gì?

Mã đặt chỗ (Reservation number) là đoạn mã khách hàng nhận được ngay sau khi đặt chuyến bay trúng thưởng. Mã đặt chỗ của Bamboo Airways gồm 6 ký tự bao gồm cả chữ và số.

Bạn có thể in vé hoặc lưu mã đặt chỗ dưới dạng tin nhắn trên điện thoại, chữ viết tay, ảnh chụp… Khi làm thủ tục trước khi lên máy bay, chuyên viên tại quầy làm thủ tục sẽ tùy chỉnh theo ý muốn của hành khách. Đáp ứng vé điện tử/mã đặt chỗ của bạn được dán đúng cách để đăng ký.

Cách kiểm tra vé điện tử đã đặt thành công trên Bamboo Airways

Nếu bạn muốn tìm đến giá vé từ Vinh đi Sài Gòn , vé máy bay Quy Nhơn đi TPHCM , vé máy bay TPHCM đi Hải Phòng Đất Cảng ,máy bay Hải Phòng từ Đất Cảng , vé máy bay Hà Thành đi Nha Trang Trang … Tham khảo ngay các dịch vụ của Bamboo Airways để nhận khuyến mãi hấp dẫn.

Các cách kiểm tra thông báo đặt vé máy bay

Có 3 cách sử dụng mã vé đã đặt để kiểm tra và xác thực hành trình của Bamboo Airways:

tra cứu thông tin qua tổng đài

check code vé máy bay qua website

Check code vé máy bay qua email đã đặt

Để kiểm tra thông báo vé máy bay đã đặt có mã code, người dùng có thể liên hệ trực tiếp hotline bảo hành khách hàng: 19004798 của Bamboo Airways.

Khi liên hệ với tổng đài của hãng, bằng việc đồng ý với mã đặt chỗ chính xác của tôi, Bamboo Airways sẽ tra cứu và báo cáo chi tiết về tình hình vé, hành khách và hành trình đã đặt. bay cho khách hàng.

Nếu có bất kỳ sai sót nào về thông tin hành khách, hành trình, người tiêu dùng có thể cần đến Bamboo Airways để chuyển đổi.

Cách tra cứu vé điện tử qua website Quý khách thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: truy vấn website mở hãng hàng không Bamboo Airways

Bước 2: truy vấn chức năng quản lý đặt phòng và làm theo hướng dẫn.

Khi hoàn tất đặt chỗ, hệ thống sẽ gửi ngay vé điện tử vào email đăng ký của bạn.

Quý khách vui lòng đăng nhập đúng tài khoản và dán email tài khoản cá nhân đã đặt mua vé máy bay trực tuyến để tra cứu thông báo chuyến bay được ghi phía trên vé điện tử.

Dựa vào mã đặt chỗ và chức năng quản lý đặt chỗ trên website của Bamboo Airways, việc quản lý thông tin chuyến bay rất đơn giản.