Mua quà gì ở Mỹ thật là ý nghĩa và đáng đồng tiền

25/08/2021 Tuấn Phát

Mua sắm là một phần không thể thiếu trong bất kỳ chuyến du lịch nào. Tuy nhiên, mỗi quốc gia, mỗi nơi bạn đến sẽ có những sản phẩm khác nhau. Nếu bạn đang có ý định đến thăm xứ sở cờ hoa thì điều này lại càng khiến bạn đau đầu. Được mệnh danh là thiên đường mua sắm, nơi đây khiến du khách băn khoăn không biết nên muakhi đi du lịch Mỹ . Vậy thì hãy cùng Du Lịch Việt Nam tìm hiểu nhé!

Đi du lịch Mỹ luôn là niềm mơ ước của nhiều người, là nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Đất nước phát triển này không thiếu những món ăn ngon, những điểm tham quan nổi tiếng và những món quà thú vị. Vì vậy, chắc hẳn bạn sẽ rơi vào tình trạng phân vân không biết muakhi đi du lịch Mỹ để tặng người thân. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

Đi du lịch Mỹ nên mua quà gì?

Nước hoa và mỹ phẩm

Nước hoa và mỹ phẩm là món quà tuyệt vời dành cho phụ nữ. Với đa dạng các thương hiệu lớn, chất lượng đảm bảo là lý do khiến mặt hàng này được nhiều du khách lựa chọn khi được hỏi đi du lịch Mỹ mua quà gì ? Du khách có thể mua tại các trung tâm thương mại hoặc tại các trung tâm thương mại, cửa hàng, siêu thị. Mặc dù những sản phẩm này có giá hơi cao nhưng bạn bè và người thân của bạn chắc chắn sẽ rất vui khi nhận được chúng.

Thời trang quần áo

Mỹ được mệnh danh là “kinh đô thời trang” nên khi đến Mỹ, bạn sẽ thấy rất nhiều gian hàng, cửa hàng thời trang từ bình dân đến cao cấp. Nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng có nguồn gốc từ đất nước này, vì vậy quần áo thời trang là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang băn khoăn không biết mua gì? Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng hoặc cũng có thể mua những bộ trang phục độc đáo và đẹp mắt tại các trung tâm thương mại lớn hoặc tại các quầy hàng trên phố.

Giày dép, phụ kiện thời trang

Ngoài quần áo, bạn cũng không nên bỏ qua những phụ kiện xinh xắn, đáng yêu như túi xách, vòng tay, kính, giày,… Cũng không quá cao. Nếu thích, bạn có thể đến các trung tâm thương mại hoặc các gian hàng hoàng gia trên phố, ở đó bán rất nhiều, tha hồ mà lựa chọn. Không chỉ yên tâm về chất lượng mà bạn còn có thể tìm được những món đồ nhỏ xinh, độc và lạ.

Thiết bị điện tử

Các mặt hàng điện tử ở Mỹ như laptop, điện thoại… luôn được biết đến với chất lượng tốt, đặc biệt là giá khá rẻ so với Việt Nam. Vì vậy, theo kinh nghiệm du lịch Mỹ , đồ điện tử cũng là một gợi ý hay khi chọn mua về làm quà. Bạn có thể mua tại các trung tâm điện máy lớn của Mỹ, nhưng nếu mua đồ trên 300 USD thì khi về Việt Nam bạn sẽ phải đóng thuế.

Ký ức

Một trong những mặt hàng cần phải có là quà lưu niệm. Có rất nhiều món đồ đẹp, lý tưởng mà bạn có thể chọn mua như tờ 100 đô bằng kim loại, móc chìa khóa hình cờ Mỹ, PostCard với những địa danh nổi tiếng nhất của nước Mỹ, tượng nữ thần tự do. co lại…

Dầu gió mỹ

Nhiều người có thể nghĩ rằng đây là một món quà bình thường, nhưng dầu gió của Mỹ là một trong những sản phẩm dầu gió tốt nhất trên thế giới. Vì vậy, nhiều người mua về làm quà cho những người thân yêu của mình, đặc biệt là những người lớn tuổi. Vì vậy, nếu có dịp đi du lịch Mỹ, hãy mang theo vài chai dầu gió Mỹ về làm quà.

Vitamin của Mỹ

Một lựa chọn khác cho bạn là Vitamin. Các sản phẩm vitamin này được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe. Được người Mỹ và người tiêu dùng trên thế giới đánh giá rất cao và cực kỳ an toàn. Chính vì vậy, Vitamin tại Mỹ là một món quà vô cùng ý nghĩa và tốt cho sức khỏe người nhận, hãy cùng tham khảo nhé!

Sô cô la

Bạn có thể biết rằng sô cô la Mỹ là một trong những thực phẩm bán chạy nhất trên khắp thế giới. Vì vậy, đi ăn sô cô la là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Món ăn sản xuất tại Mỹ này có giá trị dinh dưỡng cao với thành phần nguyên liệu cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Có nhiều hương vị khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể đến các siêu thị hoặc cửa hàng để mua.

Sô cô la

Trên đây là những gợi ý cho câu hỏi mua quà gì khi đi du lịch Mỹ . Chắc hẳn với những món quà trên sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng nhất cho những băn khoăn của mình phải không nào? Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên đất Mỹ và những món quà ý nghĩa mang về Việt Nam.

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 7 chỉ từ 16.252.168 ₫