Bảng giá vé máy bay Bamboo Airways tháng 5 | Chỉ từ 149k

30/11/2020 admin

Tháng 5, thời điểm lý tưởng cho một kỳ nghỉ hè dài ngày bên gia đình và bạn bè. Nếu bạn đang dự định du lịch, công tác vào khoảng thời gian này, hãy đặt vé máy bay Bamboo Airways ngay.

Hiện tại, hãng hàng không Bamboo Airways đã mở bán giá vé máy bay tháng 5 với giá cực rẻ, chỉ từ 149.000Đ. Để dễ dàng lựa chọn cho mình một tấm vé ưng ý, bạn hãy tham khảo ngay bảng giá vé máy bay Bamboo Airways tháng 5 trong bài viết dưới đây.

Giá vé máy bay Bamboo Airways đắt hay rẻ?

Tháng 5, thời tiết bước vào mùa hè với khí hậu khô ráo, rất thuận lợi cho những chuyến du lịch biển hoặc đến với vùng cao nguyên trong lành. Vì lý do này mà vé máy bay Bamboo Airways tháng 5 có mức giá nhỉnh hơn so với những tháng trước đó. Thế nhưng, không phải vì thế mà giá vé máy bay Bamboo Airways trong tháng 5 không có giá rẻ.

Đối với những chặng bay phổ biến khởi hành từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc,…, hãng còn mở bán vé máy bay giá ưu đãi từ 149.000Đ – 581.000Đ (chưa bao gồm thuế, phí).

Vốn là hãng bay chất lượng nên các chuyến bay từ Bamboo Airways nhận được rất nhiều sự quan tâm của hành khách. Vì vậy, ngay khi lên kế hoạch mua vé máy bay Bamboo Airways trong tháng 5, bạn hãy nhanh chóng book vé càng sớm càng tốt.

Bảng giá vé máy bay Bamboo Airways tháng 5 rẻ nhất

Chặng bay Tần suất khai thác Giá vé rẻ nhất

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội

1 chuyến/ngày

Từ 190.000 VND

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hải Phòng

2 chuyến/ngày

Từ 624.000 VND

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Vân Đồn

1 chuyến/ngày

Từ 399.000 VND

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng

3 chuyến/ngày

Từ 680.000 VND

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn

1 chuyến/ngày

Từ 249.000 VND

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột

1 chuyến/ngày

Từ 149.000 VND

vé máy bay từ Hà Nội đi Tp Hồ Chí Minh

7 chuyến/ngày

Từ 299.000 VND

Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc

3 chuyến/ngày

Từ 399.000 VND

Vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ

2 chuyến/ngày

Từ 199.000 VND

Vé máy bay từ Hà Nội đi Pleiku

1 chuyến/ngày

Từ 299.000 VND

Vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột

1 chuyến/ngày

Từ 209.000 VND

Vé máy bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn

1 chuyến/ngày

Từ 599.000 VND

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội

1 chuyến/ngày

Từ 149.000 VND

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh

2 chuyến/ngày

Từ 299.000 VND

Vé máy bay từ Phú Quốc đi Hà Nội

3 chuyến/ngày

Từ 399.000 VND

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang

1 chuyến/ngày

Từ 459.000 VND

*Lưu ý:

• Giá vé máy bay Bamboo Airways tháng 5 ở bảng trên áp dụng cho hành trình một chiều, chưa bao gồm thuế và phí.

• Giá vé có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và hạng vé mà bạn đặt.

• Để biết chính xác lịch trình bay và giá vé tại thời điểm đặt vé, quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 4798 để được đội ngũ booker tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng nhất.

Mua vé máy bay Bamboo Airways tháng 5 đi đâu đẹp?

Tháng 5 là thời điểm lý tưởng cho những chuyến đi. Do đó, nếu quyết định khởi hành trong thời điểm này, bạn hãy ghé thăm một trong những địa danh sau:

bảng giá vé máy bay bamboo airways tháng 5

Ninh Thuận: Khám phá Ninh Thuận vào tháng 5 chắc chắn là lựa chọn lý tưởng. Chỉ riêng việc “cưỡi” trên con xe bon bon ở cung đường ven biển DT701 và DT702 cũng đủ khiến những lữ khách khó tính nhất phải nao lòng vì khung cảnh quá đẹp. Ngoài ra, tại Ninh Thuận, bạn còn được khám phá đầm Nại, đầm Cà Ná, hải đăng mũi Dinh, đôi cát Nam Cương hay ngắm nhìn những đàn cừu đang thong dong gặm cỏ,… Đừng quên thả mình vào buổi chiều tà trên bãi biển hoang sơ để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại đây nhé!

☘ Đảo Lý Sơn: Vào tháng 5 được xem là thời điểm thích hợp nhất để ra đảo Lý Sơn. Đến hòn đảo này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng Quan Âm Đài, Cổng Tò Vò, Hang Câu, chùa Hang và cột cờ Tổ Quốc trên đỉnh Thới Lới,… Đặc biệt, tại Lý Sơn còn sở hữu nhiều loại hải sải tươi ngon như ốc tượng, cua huỳnh đế, cá tà ma cùng nhiều bãi biển đẹp hoang sơ hay những homestay phong cách dân dã, thơ mộng.

☘ Nha Trang: Nha Trang là một trong những điểm đến được yêu thích nhất trong tháng 5. Nổi tiếng với thiên nhiên trong lành, khí hậu mát mẻ, những bãi cát trắng trải dài cùng những hòn đảo ngoài khơi, hệ sinh thái san hô tuyệt đẹp và những ngôi đền cổ kính… Mua vé máy bay đi Nha Trang vào tháng 5 là dịp có nắng đẹp, ít bão, thỉnh thoảng chỉ xuất hiện những cơn mưa bất chợt. Ở Nha Trang có rất nhiều điểm du lịch, như: Vinpearl Land, Hòn Tằm, Hòn Mun, Vịnh Ninh Vân, viện Hải dương học, Tháp Bà Ponagar, Hòn chồng-vợ, biển Đại Lãnh, Chợ Đầm,…

vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc

☘ Phú Quốc: Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, là một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất trong tháng 5 hấp dẫn du khách đặc biệt trong mùa hè. Tháng 5 là thời điểm lý tưởng để du lịch Phú Quốc, tiết trời mát mẻ, nắng chan hòa, ít mưa, sóng biển êm, thuận lợi cho việc tắm biển và di chuyển bằng tàu từ Rạch Giá tới. Đặc biệt, vào khoảng thời gian đầu mùa hè, các dịch vụ vui chơi, ăn uống, nghỉ dưỡng tại Phú Quốc cũng giám giá đáng kể.

Kinh nghiệm săn vé máy bay Bamboo Airways tháng 5 giá rẻ

? Lên kế hoạch sớm cho chuyến đi: Sau khi xác định được thời điểm đặt vé, bạn hãy thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không và đặt vé sớm trước khởi hành từ 2 đến 3 tháng. Đặt vé sớm giúp bạn có nhiều lựa chọn về lịch trình bay và giá vé ưng ý.

? Đăng ký nhận thông tin khuyến mãi của hãng: Bamboo Airways thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Để sở hữu tấm vé rẻ nhanh nhất, bạn hãy đăng ký làm thành viên của hãng hàng không này bằng cách để lại email để nhận tin ưu đãi nhanh chóng.

? Đặt vé và thanh toán trực tuyến: Thông thường với vé máy bay giá rẻ hay vé khuyến mãi thì cách tốt nhất để bạn có thể mua đó chính là đặt vé trực tuyến qua đại lý. Chỉ cần đặt vé trên hệ thống, thanh toán trực tuyến ngay thì bạn sẽ có nhiều cơ hội săn được vé máy bay giá rẻ.

giá vé máy bay bamboo airways rẻ nhất

Đặt vé máy bay Bamboo Airways tháng 5 ở đâu rẻ nhất?

Đại lý vé máy bay Bamboo Airways đã vinh dự nhận được chứng nhận IATA từ Hiệp hội hàng không, là đại lý chính thức của hãng hàng không Bamboo Airways. Để có thể đặt vé máy bay Bamboo tháng 5 tiết kiệm, giá rẻ nhất bạn chỉ cần liên hệ với phòng vé Vietnam Airlines, mọi thắc mắc và nhu cầu về vé máy bay sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có được những hành trình tuyệt vời nhất.

Hãy gọi tổng đài 1900 4798 hoặc đến trực tiếp phòng vé của Vietnam Booking tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được tư vấn giá vé máy bay Bamboo Airways tháng 5 rẻ nhất. Ngoài ra, khi có nhu cầu mua thêm hành lý ký gửi, đổi vé nhanh nhất, chuyển nhượng vé hay giao vé máy bay tận nhà, đại lý vé máy bay Bamboo Airways cũng sẽ hỗ trợ bạn. Chúc bạn có những ngày tháng 5 tuyệt vời và có những hành trình đáng nhớ nhất!