Top 10 điểm du lịch Phú Yên tháng 7 lý tưởng khi săn vé giá rẻ

29/07/2022 Anh Thư

Vốn là điểm du lịch nổi tiếng và sau thành công bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” thì Phú Yên ngày càng trở nên thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Có lẽ vì vậy, các tấm vé máy bay đi Tuy Hòa chưa bao giờ ngừng thu hút du khách tìm kiếm và săn vé máy bay giá rẻ cho chuyến du lịch Phú Yên tháng 7 hay bất kỳ thời điểm nào. Nếu như bạn chưa biết đi đâu cho kỳ nghỉ sắp tới của mình ở Phú Yên thì hãy lưu ngay top 10 điểm đến được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Du lịch Phú Yên tháng 7

Du lịch Phú Yên tháng 7 lý tưởng khi săn vé giá rẻ để có chuyến đi suôn sẻ và tiết kiệm. 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH PHÚ YÊN THÁNG 7 QUÊN LỐI VỀ

Phú Yên là một tỉnh ven biển Nam Trung bộ, tuy là một tỉnh có nhiều nắng gió nhưng lại được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều phong cảnh đẹp, hùng vĩ mà bất kỳ du khách nào đến đây khó có thể quên. Ở Phú Yên không chỉ là bối cảnh của bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” mà còn có bề dày văn hóa và lịch sử lâu đời, phong phú và vô cùng quan trọng trong hành trình dài lịch sử của đất nước. Tại mảnh đất này có nhiều điểm tham quan nổi tiếng cũng như phòng cảnh hữu tình, nếu chưa biết đi đâu thì du khách có thể tham khảo top 10 điểm du lịch Phú Yên tháng 7 dưới đây:

# 1.Ghềnh Đá Đĩa

Nằm ở xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, Phú Yên, ghềnh đá dĩa nổi tiếng với những hòn đá lớn nhỏ nằm chồng lên nhau trong rất đẹp mắt cùng cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, yên bình.  Ghềnh Đá Đĩa cũng là một trong các điểm check in được nhiều du khách lựa chọn check in. Nếu bạn nhìn từ xa, bạn sẽ thấy ghềnh đá đĩa có hình dáng như một tổ ong khổng lồ được bao phủ bởi các trụ đá xếp ngay ngắn chồng lên nhau, nhìn rất thú vị. Do vậy, nếu có cơ hội bạn hãy thử đến đây một lần trải nghiệm.

Vé máy bay đi Tuy Hòa tháng 7 giá rẻ

Du lịch Ghềnh đá đĩa Phú Yên – Khám phá những vẻ đẹp vi diệu. Ảnh internet

# 2.Gành Đèn

Đây là địa điểm mà du khách ghé tham quan nhiều không kém ở ghềnh Đá Dĩa là gành Đèn ở xã An Ninh Đông huyện Tuy An, Phú Yên. Nơi đây, còn thu hút du khách với các tảng đá lớn nhỏ được xếp chồng lên nhau, nhìn rất hoang sơ và vô cùng yên bình. Một trong những diều thu hút du khách là các tảng đà lớn nhỏ được xếp chồng lên nhau, nhìn rất hoang sơ nhưng vô cùng yên bình. Ghé đến Gành Đèn du khách còn có cơ hội tận mắt ngắm hải đăng gành Đèn, một trong những ngọn hải đăng đẹp.

Du lịch Phú Yên tháng 7

Chek in ngọn hải đăng ở gành Đèn, Phú Yên. Ảnh internet

# 3.Nhà thờ Mằng Lăng

Đây là một trong các nhà thờ công giáo có tuổi thọ lâu đời nhất ở Việt Nam tọa lạc ở phía Bắc xã An Thạch, huyện Tây An, tỉnh Phú Yên.  Công trình này được xây dựng từ năm 1892. Đồng thời, đây cũng là nơi giảng dạy của cha Đắc Lộ cho các tín đồ Thiên chúa giáo. Nhà thờ này được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic, có khuôn viên rộng đến 5000 m2. Trải qua thời gian, nhà thờ này đã ngả màu đen cổ kính thay vì là màu trắng, xanh xám như trước đây.

Du lịch Phú Yên tháng 7

Nhà thờ Mằng Lăng thu hút du khách với lối kiến trúc trăm tưởi ở Phú Yên. Ảnh internet

# 4.Đầm Ô Loan

Nằm cách thành phố Tuy Hòa 22km Đầm Ô Loan nổi tiếng khắp cả vùng. Đặc biệt từ trên cao đầm Ô Loan được ví như một con phượng hoàng đang khoác bộ áo lộng lẫy. Đầm Ô Loan có diện tích khoảng 1200 ha và được bao phủ bởi những dải đồi thấp với khung cảnh nên thơ, mặt hồ rộng. Khi đến đây, du khách có thể thưởng thức được món sò huyết Ô Loan.

Du lịch Phú Yên tháng 7

Du lịch đầm Ô Loan – Thiên đường mộng mơ của mảnh đất Phú Yên. Ảnh internet

# 5.Tháp Nhạn

Đây được xem là biểu trưng của thành phố Tuy Hòa gần bên bờ bắc sông Đà Rằng. Tháp Nhạn được xây dựng theo lối kiến trúc cổ kính và càng lên cao thì càng thu nhỏ lại với độ cao khoảng 23,5m. Tòa tháp này mang ý nghĩa văn hóa linh thiêng và còn là biểu tượng cho sự sinh sôi, nảy nở của dân tộc.

Du lịch Phú Yên tháng 7

Tháp Nhạn – Vẻ đẹp kiến trúc Chăm cổ kính. Ảnh internet

# 6.Bãi Xép

Bãi Xép tọa lạc ở phía Bắc thành phố, bạn sẽ tan chảy với rất nhiều các thảm thực vật xanh, cồn cát trắng xóa tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Bãi Xép còn là nơi hẹn hò của nhiều cặp tình nhân sau khi hoàng hôn bắt đầu buông phủ. Khi đến đây, ngoài việc check in các điểm tham quan nổi tiếng thì du khách có thể tằm biển.

Du lịch Phú Yên tháng 7

Mỏi gay check in bãi Xép phim trường bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Ảnh internet

# 7.Đèo Cả

Đây là con đèo được cho là rất khó di chuyển với địa hình hiểm trở với độ cao 333 m. Chính vì hiểm trở nên nhiểu phượt thủ đến chinh phục con đèo này để được tận mắt chứng kiến nét hùng vĩ của nó. Nhờ có khí hậu thuận lợi nên cây cối ở đây rất phát triển, hệ thực vật phong phú và cũng là nơi trú ẩn của hiều loài động vật như: Tê Tê, gấu ngựa, báo hoa, nhím, khỉ, trĩ sao …Đặc biệt, đứng trên đỉnh đèo Cả bạn có thể phóng tầm mắt ra xa.

Du lịch Phú Yên tháng 7

Vi vu cùng phượt thủ ở đèo Cả. Ảnh internet

# 8.Bãi biển Tuy Hòa

Bãi biển Tuy Hòa tọa lạc ở vị trí rất đắc địa, khi nằm dọc con đường Độc Lập, là nơi đông đúc người dân đi lại cũng như khách du lịch tham quan vui chơi. Tuy nơi đây tập trung đông đúc du khách đến vui chơi nhưng bãi biển Tuy Hòa vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có. Đặc biệt, khi nhìn từ trên cao xuống thì bãi biển Tuy Hòa như một đường cong hoàn hảo được vẽ nên bởi cát trắng và biển xanh, các con sóng nhấp nhô, những bọt tuyết trắng xóa như tô đậm thêm vẻ đẹp của nơi đây. Ngoài ngắm vẻ đẹp thiên nhiên thì du khách ghé tham quan bãi biển này còn có thể tắm biển. Tuy nhiên, do bãi biển khá dốc và khá sâu nên du khách cần cẩn thận khi tắm biển.

Du lịch Phú Yên tháng 7

Vẻ đẹp vạn người mê của bãi biển Tuy Hoà Phú Yên. Ảnh internet

# 9.Hòn Yến Phú Yên

Ở Phú Yên không chỉ thu hút du khách với các phim trường nổi tiếng mà hệ thống các hòn đỏa ở đây cũng vô cùng nổi tiếng. Phải kể đến hòn Yến Phú Yên là một trong các điểm tham quan hiện nay đang thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây tham quan. Khi đến đây, bạn có thể thỏa thích đi dạo trên những cồn cát rộng lớn, trải dài cả một khoảng trời. Hay ngắm nghía hàng phi lao xanh rì và tận hưởng bầu không khí trong lành. Du khách nên đến Hòn Yến vào buổi chiều của những ngày đầu tháng hoặc cuối tháng để có thể nhìn thấy con đường nối liền Hòn Sụn và Hòn Yến sẽ lộ ra. Hay ngắm nhìn thềm san hô đầy màu sắc, hòa quyện với cảnh biển lung linh.

Du lịch Phú Yên tháng 7

Hòn Yến Phú Yên – Nơi ẩn chứa nét đẹp đẹp thanh bình và thơ mộng. Ảnh internet

# 10.Rêu Xanh Xóm Rớ Phú Yên

Bải đá rêu xanh tọa lạc ở phía Nam của thành phố Tuy Hòa và rất gần sân bay Tuy Hòa. Khu vực này thường có sóng lớn nên đã đặt tầm bê tông chắn sóng và đến nay chúng bị rêu bám đã tạo nên sắc màu lạ mắt. Do vậy, nơi đây cũng chính là điểm sống ảo cực đẹp với những bờ kè rêu xanh. Và chỉ cần nhấc máy lênlà quay góc nào cũng thấy cảnh đẹp.

Du lịch Phú Yên tháng 7Xóm Rớ – Bãi đá rêu xanh độc đáo nhất tại Phú Yên. Ảnh internet

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI TUY HÒA GIÁ RẺ KHÁM PHÁ CÁC ĐIỂM DU LỊCH PHÚ YÊN THÁNG 7

Đi lại bằng phương tiện máy bay trở nên nhanh chóng và tiện lợi nên ngày nay nhiều hành khách đã lựa chọn các chuyến bay. Theo đó, các tấm vé máy bay đi Tuy Hòa tháng 7 luôn được nhiều du khách tìm kiếm và lựa chọn các chuyến du lịch Phú Yến tháng 7 hay chuyến công tác, về quê. Để có chuyến bay suôn sẻ và tiết kiệm thì hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay sớm nhất. Đồng thời, đặt vé máy bay ở đại lý uy tín để có chuyến du lịch suôn sẻ và tiết kiệm.

Hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay tháng 7, vé máy bay đi Tuy Hòa Phú Yên hay cần tư vấn thêm về chuyến bay, đặt tour du lịch, đặt phòng khách sạn… thì hãy liên hệ đến đại lý vé máy bay Bamboo Airways uy tín sớm nhất qua hotline: 1900 4798 nhé!

NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI DU LỊCH PHÚ YÊN THÁNG 7 NGAY