Vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Quy Nhơn ưu đãi cực rẻ

11/11/2023 Anh Thư

Chặng bay Tết Sài Gòn đi Quy Nhơn thu hút nhiều du khách khi Tết đến xuân về.  Đáp ứng nhu cầu đi lại cho hành khách vào dịp Tết các hãng bay đã mở bán vé Tết từ rất sớm. Nhanh tay đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Quy Nhơn ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ hãng bay, khung giờ bay lý tưởng. Ngay bây giờ hãy liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé Tết sớm nhất.

THÔNG TIN CHUYỀN BAY TẾT SÀI GÒN ĐI QUY NHƠN

Chặng bay Tết Sài Gòn đi Quy Nhơn, một trong các chặng bay Tết phổ biến và được nhiều hành khách quan tâm. Vào dịp Tết nhu cầu đi lại tăng cao nên các hãng bay cũng sẽ mở bán vé Tết từ sớm giúp hành khách có thể dễ dàng trong việc đặt vé và kế hoạch đi lại những ngày Tết.

Sự kết nối các tấm vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Quy Nhơn từ các hãng hàng không nội địa, đặc biệt là Bamboo Airways mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho các hành trình bay Tết. Các hãng bay khai thác chặng bay Tết Sài Gòn đi Quy Nhơn vời tần suất bay hàng và nhiều khung giờ bay lý tưởng. Đặc biệt, chặng bay này được các hãng hàng không khai thác vời các chuyến bay thẳng vói thời gian bay từ Sài Gòn đi Quy Nhơn hơn 1 tiếng tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc lựa chọn các phương tiện khác.

Vé máy bay Tết 2024 TPHCM đi Quy Nhơn

Khung cành háo hức, rộn ràng nhà nhà người người chuẩn bị đón một mùa Tết đã về. Ảnh internet

Giá vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Quy Nhơn đang có mức giá khá ổn định, dao động tầm 539.000Đ đến 1.737.000Đ/chiều (chưa thuế, phí). Giá vé Tết những ngày giáp Tết thường sẽ có mức giá cao và khó có thể chọn được các hành trình bay có khung giờ bay phù hợp nên hành khách hãy có kế hoạch book vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Quy Nhơn sớm nhất.

Hãy theo thông tin chi tiết chuyến bay Tết Sài Gòn đi Quy Nhơn dưới đây và đừng quên book vé Tết sớm nhất khi tìm được hành trình bay ưng ý:

Bảng giá vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Quy Nhơn mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Tết Dương lịch Tết Nguyên đán Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Quy Nhơn Vietjet Air 539.000Đ 1.269.000Đ Đặt Ngay
Pacific Airlines 1.139.000Đ 959.000Đ
Bamboo Airways 1.529.000Đ 1.699.000Đ
Vietnam Airlines 1.737.000Đ 1.269.000Đ

 ***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều, hạng phổ thông và áp dụng cho một hành khách;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách book vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Quy Nhơn sớm nhất;

Vé máy bay Tết 2024 TPHCM đi Quy Nhơn

Nhiều hành trình bay Sài Gòn đi Quy Nhơn dịp Tết có giá tiết kiệm và khung giờ bay lý tưởng khi đặt vé Tết sớm nhất.

Thời điểm nên đặt mua vé máy bay Tết Sài Gòn đi Quy Nhơn

Dịp Tết, nhu cầu đi lại nhiều, không riêng gì chặng bay Sài Gòn đi Quy Nhơn và rất nhiều chặng bay khác được nhiều hành khách quan tâm. Do vậy, các hãng hàng không đã mở bán vé máy bay Tết từ sớm, đồng thời tăng tần suất chuyến bay giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho hành trình bay của mình.

Với lịch nghỉ Tết 2024, Tết Dương Lịch tầm 3 ngày và Tết Nguyên Đán tầm 7 ngày nên đây sẽ là thời điểm lý tưởng để có thể lên kế hoạch du lịch hay về quê. Và Quy Nhơn cũng là một trong các thành phố biển thu hút nhiều du khách vào các dịp Tết nên hành khách hãy theo dõi lịch mở bán vé Tết Giáp Thìn 2024 và từ đó hãy lên kế hoạch book vé máy bay Tết đi Quy Nhơn sớm nhất.

Dựa theo lịch nghỉ Tết các hãng hàng không cũng sẽ chia thành từng các giai đoạn bán vé Tết giúp hành khách có thể thuận tiện theo dõi và đặt vé Tết sớm nhất:

Đợt 1: Những ngày tháng 9, khi thu ghé sang cũng là lúc các hãng hàng không nội địa rộn ràng mở bán vé Tết các hành trình bay nội địa và quốc tế. Hành khách book vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Quy Nhơn vào thời điểm này sẽ dễ dàng săn được các mức giá ưu đãi qua các chương trình khuyến mãi hãng bay.

Đợt 2: Cuối tháng 10, thời điểm có lượng khách đặt vé nhiều nên các hãng hàng không tiếp tục mở bán vé Tết cũng như sẽ tăng tần suất bay nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại cho tất cả hành khách.

Đợt 3: Tháng 12, thời điểm cuối năm cũng là tháng cận kề với Tết nên hành khách hãy tranh thủ book vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Quy Nhơn sớm nhất. Dù thời điểm này hãng cũng sẽ tăng tần suất bay nhưng hành khách đừng chủ quan mà không book vé Tết sớm nhất.

Vé máy bay Tết 2024 TPHCM đi Quy Nhơn

Cập nhật lịch nghỉ Tết 2024 và có kế hoạch đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Quy Nhơn sớm nhất.

MẸO SĂN VÉ MÁY BAY TẾT 2024 SÀI GÒN ĐI QUY NHƠN GIÁ RẺ

Dù các hãng hàng không đã tăng tần suất bay vào dịp Tết nhưng để có thể đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Quy Nhơn giá rẻ thì hành khách ngoài có kế hoạch đi lại thì có thể áp dụng các mẹo săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết dưới đây:

  • Có lịch trình, kế hoạch đi lại cụ thể vào dịp Tết sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng đặt mua vé máy bay Tết sớm nhất. Đồng thời, dễ dàng tìm kiếm và chọn cho mình khung giờ bay hợp lý, dễ dàng săn vé giá rẻ qua các khuyến mãi khi đặt vé Tết trước chuyến bay vài tháng.
  • Cập nhật thông tin chuyến bay và các ưu đãi từ hãng bay. Hành khách có thể thuận tiện theo dõi thông tin chuyến bay Tết trên website hay ứng dụng Vietnam Booking. Hay hành khách cũng có thể đăng ký Email để nhận tin khuyến mãi sớm nhất. Khi tìm được hành trình bay Tết ưng ý thì hành khách hãy book vé ngay.
  • Ưu tiên chọn các hành trình bay khứ hồi với những ai đi lại hai chiều. Việc chọn các hành trình bay khứ hồi hành khách sẽ hạn chế tình trạng hết vé hay mua vé giá cao và khó chọn được khung giờ bay lý tưởng.
  • Đặt trước các dịch vụ liên quan đến hãng như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế và  lựa chọn chỗ ngồi hay mua thêm hành lý ký gửi… Việc đặt các dịch vụ này cùng lúc book vé sẽ giúp hành khách chủ động hơn trong việc đi lại và dễ dàng tìm được mức cân hành lý phù hợp và phí tiết kiệm.
  • Đặt vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Quy Nhơn ở địa chỉ uy tín, phòng vé chính hãng để luôn có mức giá tốt. Hành khách đặt mua vé Tết ở địa chỉ uy tín sẽ dễ dàng tìm được mức giá vé Tết tiết kiệm và tránh mua nhầm vé giả. Đồng thời, được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay với phí tiết kiệm nhất.

Vé máy bay Tết 2024 TPHCM đi Quy Nhơn

Dịp Tết, khoảng thời gian nhà nhà người người săn vé Tết nên hãy book vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Quy Nhơn sớm nhất để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ảnh internet

ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY TẾT 2024 SÀI GÒN ĐI QUY NHƠN GIÁ RẺ

Chặng bay Tết Sài Gòn đi Quy Nhơn được nhiều hành khách quan tâm và đặt vé. Dù các chặng bay này được hầu hết các hãng hàng không khai thác nhưng hành khách đừng chủ quan mà không có kế hoạch book vé Tết sớm nhất và đặt vé ở địa chỉ uy tín. Vietnam Booking, đại lý vé máy bay Bamboo Airways uy tín và hàng trăm hãng bay quốc tế là địa chỉ đặt mua vé máy bay uy tín và được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua.

Khi hành khách có nhu cầu book vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Quy Nhơn tại Vietnam Booking sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn từ các cách đặt vé qua các thao tác book vé đơn giản. Đồng thời, các tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ đặt vé Tết gấp nhanh chóng.

Vé máy bay Tết 2024 TPHCM đi Quy Nhơn

Đặt vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Quy Nhơn giá rẻ tại hệ thống phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé gấp.

Hành khách đặt vé máy bay tại đại lý chúng tôi có thể chọn đặt vé trực tuyến và đặt vé qua tổng đài vé máy bay hay đặt vé trực tiếp hệ thống phòng vé.  Nhờ có các chức năng đặt vé thông minh và phương thức thanh toán an toàn, bảo mật mà việc săn vé máy bay Tết giá rẻ vô cũng dễ dàng.

Mọi thắc mắc về chuyến bay Tết, cần đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Quy Nhơn giá rẻ thì hành khách vui lòng liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay với phí tiết kiệm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ TẾT 2024 SÀI GÒN - QUY NHƠN