Vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Nha Trang ưu đãi ngập tràn

11/11/2023 Anh Thư

Di chuyển từ Sài Gòn đi Nha Trang dịp Tết nhanh chóng và tiết kiệm khi có hầu hết các hãng hàng không khai thác chặng bay này với mức giá ưu đãi, khung giờ bay lý tưởng. Để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu cho mình các tấm vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Nha Trang giá rẻ thì hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé Tết sớm và đừng bỏ qua các thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT 2024 SÀI GÒN ĐI NHA TRANG

Chặng bay Tết Sài Gòn đi Nha Trang, chặng bay phổ biến và được nhiều hành khách quan tâm tìm kiếm và đặt vé  cho các hành trình bay về quê hay du xuân. Bởi Nha Trang cũng là một trong các thành phố biển thu hút nhiều du khách vào dịp Tết. Chính vì vậy, chặng bay Tết Sài Gòn đi Nha Trang được hầu hết các hãng hàng không nội địa khai thác với tần suất bay hàng ngày và nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay.

Vé máy bay Tết 2024 TPHCM đi Nha Trang

Khung cảnh chợ hoa rực rỡ sắc xuân ở Nha Trang. Ảnh internet

Hành khách đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Nha Trang có thể chọn các chuyến bay từ các hãng hàng không nội địa phổ biến như Vietjet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways… Mỗi hãng bay sẽ có lịch bay và khung giờ bay bay khác nhau. Vào dịp Tết nhu cầu đi lại tăng cao nên các hãng hàng không cũng sẽ tăng tần suất bay, đồng thời mở bán vé Tết từ sớm.

 Bên cạnh quan tâm đến lịch bay Sài Gòn đi Nha Trang, thời gian bay từ Sài Gòn đi Nha Trang mất bao lâu thì giá vé máy bay Tết cũng nhận được nhiều sự quan tâm của hành khách. Hiện giá vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Nha Trang có mức giá khá ổn định, dao động từ 389.000Đ đến 1.237.000Đ/ chiều (chưa thuế, phí). Giá vé Tết những ngày cận Tết thì sẽ có mức giá cao hơn nên hành khách hãy có kế hoạch đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Nha Trang sớm nhất.

Để có sự lựa chọn tốt nhất cho hành trình bay Tết thì hành khách hãy theo dõi thông tin chi tiết chuyến bay dưới đây và có kế hoạch đặt vé sớm nhất:

Bảng giá vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Nha Trang mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Tết Dương lịch

Tết Nguyên đán

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Nha Trang

Vietjet Air

517.000Đ

657.000Đ

Đặt Ngay

Pacific Airlines

899.000Đ

589.000Đ

Bamboo Airways

1.110.000Đ

1.000.000Đ

Vietnam Airlines

1.237.000Đ

389.000Đ

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Tết trên đây một chiều, hạng vé phổ thông;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm bạn book vé hay săn vé qua các khuyến mại và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Nha Trang sớm nhất;

Vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Nha Trang ưu đãi ngập tràn

Vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Nha Trang ưu đãi ngập tràn

Thời điểm nên đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Nha Trang

Nha Trang, thành phố biển không chỉ thu hút du khách dịp hè hay các dịp Lễ mà thời điểm Tết thành phố này cũng nhộn nhịp du khách ghé tham quan. Bên cạnh là hành trình du xuân, du lịch nghỉ dưỡng thì Nha Trang vào dịp Tết còn là nơi quay trở về đón Tết của những người con xa quê. Chính vì vậy, chặng bay Tết Sài Gòn đi Nha Trang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều hành khách.

Đáp ứng nhu cầu đi lại vào dịp Tết, các hãng hàng không đã mở bán vé máy bay Tết sớm nhất. Hành khách hãy theo dõi lịch mở bán vé Tết và có kế hoạch đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Nha Trang sớm nhất.

Theo đó, các hãng hàng không cũng sẽ chia thành từng các đợt mở bán vé Tết để hành khách có thể thuận tiện theo dõi và lên kế hoạch đặt vé Tết. Hành khách có thể theo dõi lịch mở bán vé Tết dưới đây:

Đợt 1: Những ngày đầu tháng 9 các hãng hàng không rộn ràng mở bán vé Tết các hành trình bay nội địa và quốc tế. Vào thời điểm đầu mở bán vé Tết các hãng hàng không thường có các ưu đãi hấp dẫn giúp hành khách có thể dễ dàng săn được mức giá tiết kiệm nhất.

Đợt 2: Cuối tháng 10 các hãng hàng không tiếp tục mở bán vé Tết và tăng tần suất bay giúp hành khách có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn cho mình hành trình bay Tết phù hợp.

Đợt 3: Tháng 12, các hãng hàng không  tiếp tục mở bán vé Tết dành cho những ai chưa kịp săn vé Tết những lần trước. Thế nhưng, hành khách đừng chủ quan mà  không có kế hoạch đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Nha Trang sớm nhất.

Vé máy bay Tết 2024 TPHCM đi Nha Trang

Cập nhật lịch nghỉ Tết và có kế hoạch book vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Nha Trang sớm.

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY TẾT 2024 SÀI GÒN ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ

Cập nhật thông tin chuyến bay, lịch mở bán vé Tết

Chặng bay Tết Sài Gòn đi Nha Trang được các hãng hàng không mở bán từ rất sớm. Trước khi book vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Nha Trang thì hành khách hãy theo dõi thông tin chuyến bay và lịch mở bán vé Tết, từ đó book vé Tết sớm nhất.

Theo đó, hành khách có thể cập nhật lịch bay Sài Gòn đi Nha Trang tại website hay ứng dụng Bamboo Airways, Vietnam Booking… Chỉ qua một vài thao tác đặt vé đơn giản cùng các chức năng tìm kiếm sẽ giúp hành khách có thể tìm được chuyến bay Tết ưng ý.

Bên cạnh đó, hành khách có thể đăng ký Email để có thể nhận tin khuyến mãi sớm nhất cũng như cập nhật thông tin mới về chuyến bay Tết. Từ đó, hành khách có thể dễ dàng chọn cho mình hành trình bay Tết tiết kiệm.

Vé máy bay Tết 2024 TPHCM đi Nha Trang

Bamboo Airways đã mở bán vé Tết, hãy nhanh tay đặt vé Tết sớm để có hành trình bay tiết kiệm. Ảnh internet

Đặt vé máy bay Tết đúng thời điểm

Dịp Tết nhu cầu đi lại tăng cao nên các hãng hàng không thường sẽ mở bán vé Tết từ sớm. Đây sẽ là khoảng thời gian lý tưởng để hành khách có thể tìm kiếm và săn cho mình các hành trình bay Tết tiết kiệm nhất.

Bên cạnh thời điểm vừa mở bán vé Tết lý tưởng để săn vé giá rẻ thì hành khách có thể đặt vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Nha Trang trước ngày 25 Tết để có thể tìm được mức giá tốt và khung giờ bay lý tưởng. Bởi càng đặt vé Tết càng sát ngày ngay thì giá vé càng cao nên hành khách hãy có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi và đặt vé ngay khi tìm được hành trình bay ưng ý.

Ưu tiên chọn các hành trình bay Tết khứ hồi

Vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Nha Trang được nhiều hành khách tìm kiếm và đặt vé rất nhiều. Hành khách đi lại hai chiều thì nên chọn các hành trình bay khứ hồi để có mức giá tốt nhất và dễ dàng chọn cho mình khung giờ bay lý tưởng và tránh hết vé. Do vậy, hành khách nên cân nhắc lịch trình đi lại mà chọn cho mình hành trình bay Tết ưng ý.

Vé máy bay Tết 2024 TPHCM đi Nha Trang

Tham khảo các quy định hành lý để có thể chuẩn bị hành lý cũng như mua thêm hành lý ký gửi giá tiết kiệm vào dịp Tết. Ảnh internet

So sánh giá vé máy bay

Chặng bay Tết Sài Gòn đi Nha Trang được hầu hết các hãng hàng không khai thác nên để lựa chọn cho mình các hành trình bay Tết giá tốt, khung giờ bay ưng ý thì hành khách có thể sử dụng chức năng so sánh giá vé các hãng bay.

Nhờ có chức năng so sánh giá vé máy bay mà việc tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, sàng lọc các khung giờ bay, lịch bay phù hợp sẽ dễ dàng hơn. Hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé Tết sớm và chọn cho mình hành trình bay ưng ý nhất vào dịp Tết.

ĐẶT VÉ MÁY BAY TẾT 2024 SÀI GÒN ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ

Có nhiều địa chỉ đặt mua vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Nha Trang nhưng hành khách hãy sáng suốt chọn cho mình địa chỉ đặt vé Tết uy tín, chính hãng. Vietnam Booking, đại lý vé máy bay Bamboo Airways chính hãng và hàng trăm hãng bay quốc tế là địa chỉ đặt mua vé máy bay Tết được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua.

Hành khách book vé máy bay Tết 2024 Sài Gòn đi Nha Trang tại Vietnam Booking sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cách đặt vé Tết và phương thức thanh toán an toàn, bảo mật.

Vé máy bay Tết 2024 TPHCM đi Nha Trang

Đặt vé Tết trực tiếp phòng vé Vietnam Booking để nhận ưu đãi 

Theo đó, hành khách có thể chọn một trong các cách đặt vé Tết giá tốt nhất và nhanh chóng dưới đây:

=> Cách1: Hành khách đặt vé Tết trực tuyến trên website hay ứng dụng Vietnam Booking… Chỉ qua các thao tác book vé đơn giản cùng các chức năng so sánh giá vé, tìm vé máy bay giá rẻ… sẽ giúp hành khách dễ dàng chọn cho mình hành trình bay Tết ưng ý.

=> Cách 2: Đặt vé Tết qua tổng đài vé máy bay là cách đặt vé nhanh chóng và được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé. Với cách thức đặt vé qua tổng đài dù là ở đâu hay bạn không có nhiều thời gian săn vé giá rẻ thì chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay đến cho chúng tôi.

=> Cách 3: Đến ngay trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking gần nhất ở Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội và Đà Nẵng. Các tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ hành khách đặt vé Tết gấp nhanh chóng.

Mọi thắc mắc về chuyến bay Tết Sài Gòn đi Nha Trang hành khách vui lòng liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ hành khách đặt vé Tết gấp nhanh chóng cùng các dịch vụ liên quan đến hãng bay với mức phí tiết kiệm.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ TẾT 2024 SÀI GÒN - NHA TRANG