Đặt vé máy bay đi Italia giá rẻ

01/12/2022 Tuấn Phát

Chuyến hành trình đến với vùng đất kỳ thú và thơ mộng sẽ tiết kiệm hơn bao giờ hết khi bạn nắm bắt được thời điểm mua vé cũng như hình thức mua vé thuận tiện. Với những kiến ​​thức và kinh nghiệm thu thập được trong quá trình đặt vé máy bay đi Ý cho khách hàng, Vietnambooking hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được hành trình bay ưng ý cho mình một cách nhanh nhất!

vẻ đẹp thành phố venice

Chiêm ngưỡng Venice – thành phố lãng mạn nhất Châu Âu

Thông tin sân bay tại Italia

Với diện tích rộng lớn, Ý – vùng đất lãng mạn và hấp dẫn hàng đầu thế giới sở hữu 101 sân bay lớn nhỏ phân bố rộng khắp các tỉnh thành. 5 sân bay quốc tế lớn nhất ở Ý có thể kể đến là sân bay Fiumicino; sân bay Annisaton; sân bay Heho; trường bay Thandwe; trường bay dân dụng…

Cách thủ đô 28km, sân bay quốc tế Leonardo da Vinci được đặt theo tên của họa sĩ nổi tiếng Leonardo da Vinci là sân bay lớn nhất ở Ý. Đây là sân bay có lượng hành khách lớn thứ 6 trong các sân bay nhộn nhịp nhất châu Âu nên các dịch vụ cung cấp ở đây được chăm chút rất kỹ lưỡng, từ quầy ăn uống, đến các khu vực nghỉ ngơi. mua sắm miễn thuế…. Hầu hết các chuyến bay đến Ý đều chọn sân bay quốc tế Leonardo da Vinci là điểm dừng chân đầu tiên. Từ sân bay này về trung tâm Rome bạn có thể đi taxi vào trung tâm Rome với giá khoảng 60 – 80€. Hoặc đi Leonardo Express đến ga trung tâm (Termini) với giá 14 €.

Các hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đến Ý

Kết nối bí quyết giữa Việt Nam và Ý là các hãng hàng không quốc tế như Etihad Airways; hãng hàng không Qatar; Hãng hàng không Singapore; Tơ lụa; Hãng hàng không Việt Nam…

Tại Việt Nam có 3 sân bay quốc tế được sử dụng cho các chuyến bay từ Việt Nam sang Anh và ngược lại là sân bay Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và Đà Nẵng (Đà Nẵng). Trong tất cả các đường bay từ Việt Nam đến Ý, Vietnam Airlines là hãng hàng không có tần suất chuyến bay cao nhất và thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mại vé máy bay đi Ý giá rẻ.

Hiện tại, từ Việt Nam chưa có đường bay thẳng đến Ý nên khách hàng buộc phải lựa chọn các chuyến bay quá cảnh. Theo thông báo từ Hiệp hội Du khách và Lữ hành Ý – Federturismo, Vietnam Airlines đang đàm phán với chính phủ Ý để mở đường bay thẳng từ Rome hoặc từ sân bay Malpensa của Milan đến Hà Nội hoặc TP.HCM. Dự kiến, tuyến đường này sẽ sớm được đưa vào khai thác trong thời gian tới.

Chặng bay và giá vé máy bay từ Việt Nam đi Ý

Tại khoảng 3 thành phố lớn của Việt Nam mỗi ngày có hàng chục chuyến bay đến các thành phố lớn của Ý. Tùy vào mục đích chuyến đi mà bạn chọn điểm giới hạn chân phù hợp. Vietnambooking xin cung cấp giá vé máy bay từ Việt Nam đi Ý một số chặng bay cao điểm để quý khách tham khảo:

Chuyến bay Giá vé rẻ nhất (USD) hãng hàng không
Hanoi – Milan 350

346

325

Hãng hàng không Nga Aeroflot

hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ

Phần Lan

Đà Nẵng – Rome 508

600

627

hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ

Hãng hàng không Việt Nam

Hãng hàng không China Souther

Sài Gòn – Venice 398

436

518

Hãng Hàng không Anh

hãng hàng không Qatar

Hàng không Phương Nam Trung Quốc

Lưu ý : Đây là giá vé áp dụng cho hành khách một chiều chưa bao gồm phí và thuế.

– Đường bay Hà Nội – Milan: Hiện Hà Nội và Milan chưa có đường bay thẳng, theo đó người dùng có thể lựa chọn bay với các điểm dừng (chuyển chuyến) của một số hãng hàng không khai thác đường bay. như Vietnam Airlines (trung chuyển Frankfurt – Đức/ Paris – Pháp), Korean Air (trung chuyển tại Seoul), China Southern Airlines (trung chuyển tại Quảng Châu), Cathay Pacific (trung chuyển tại Hong Kong)… Trung bình mỗi ngày thực hiện khoảng 42 chuyến bay của 19 hãng hàng không. Giá vé cho chuyến bay này dao động từ $350 đến $4,033. Vietnam Airlines sở hữu tần suất chuyến bay lớn nhất, giá vé khoảng 470 USD – 708 USD. Tổng thời gian bay Hà Nội – (quá cảnh Bangkok, Abu Dhabi) – Milan khoảng 17h – 20h.

– Đường bay Đà Nẵng – Rome hiện được khai thác bởi 7 hãng hàng không Etihad Airways; Hãng hàng không Việt Nam; Jestar; Korean Air… có giá vé dao động từ 508 USD trở lên. Vietnam Airlines gần như độc quyền các chuyến bay ở chặng này với tần suất 29 chuyến/ngày.

– Đường bay Thành phố Hồ Chí Minh – Venice: được khai thác bởi 22 hãng hàng không quốc tế như: Turkish Airlines; hãng hàng không Qatar; Hãng hàng không Etihad; Austria Airlines, Vietnam Airlines… thực hiện 43 chuyến bay mỗi ngày. Giá vé trung bình cho chặng này dao động từ 398 USD – 3.136 USD. Thời gian ngắn nhất cho chặng bay này là khoảng 16 tiếng.

Giải đáp đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Ý giá rẻ nhất

Khai thác đường bay đến Ý Vietnam Airlines thường xuyên có những đợt giảm giá nhẹ hạng thương gia khứ hồi. Nếu dành thời gian tìm kiếm các chương trình khuyến mãi, bạn có thể dễ dàng đặt cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ đi Ý của Vietnam Airlines.

Để biết thêm về hãng sản xuất Vietnam Airlines , bạn có thể tham khảo tại đây.

Mùa du lịch cao điểm thường rơi vào 3 dịp: Lễ Phục sinh, tháng 6 đến đầu tháng 9 và thời điểm diễn ra lễ hội Carnival (tháng 2 hoặc tháng 3) ở Venice. Trong thời gian này giá khách sạn, phương tiện đi lại và các dịch vụ khác có thể cao hơn bình thường. Để tiết kiệm giá Vietnambooking khuyên bạn nên đặt vé trước thời điểm bay ít nhất từ ​​1 đến 2 tháng.

Ý miễn thị thực du lịch cho công dân Việt Nam. Ý thuộc khối Schengen, và các quốc gia này cho phép bạn xin thị thực 3 tháng trước ngày khởi hành. Thời gian xử lý visa khoảng 2 đến 3 tuần. Thời hạn thị thực ngắn hạn tối đa là từ 90 ngày.

Đặt vé máy bay đi Ý tại Vietnambooking

Truy cập Vietnambooking để đặt vé máy bay đi Ý giá rẻ nhất. Vietnambooking là đại lý vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế. Chỉ cần nhập điểm khởi hành, điểm đến, ngày khởi hành, ngày tiếp theo và số lượng người, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hiển thị bảng giá vé máy bay đi Ý của tất cả các hãng hàng không để bạn lựa chọn.

Bạn cần đặt vé máy bay đi Ý chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến – Tổng đài đặt vé máy bay của Vietnambooking để có tấm vé máy bay đi Ý giá rẻ nhất.