Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hàng tháng

29/05/2022 Tuấn Phát

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ trở nên vô cùng dễ dàng khi bạn nắm bắt được thời điểm mua vé thích hợp và cách thức mua vé thuận tiện. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá tốt nhất, Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Bamboo Airways chính hãng sẽ giúp bạn lựa chọn được chuyến bay ưng ý một cách nhanh nhất.

GIỚI THIỆU ĐẤT NƯỚC MỸ – KHÁM PHÁ XỨ SỞ CỜ HOA

Mỹ còn được gọi là Hoa Kỳ được biết đến là cường quốc thế giới nằm ở Bắc Mỹ. Không chỉ là trung tâm kinh tế, chính trị mà còn là điểm du lịch hàng đầu với các thẳng cảnh tuyệt đẹp và nhiều thành phố hiện đại phải kế đến như New York, Los Angeles… và nhiều hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn.

vé máy bay đi Mỹ

Săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hàng tháng tại đại lý Bamboo Airways. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Mỹ là quốc gia có nền văn hóa đa dạng, có sự pha trộn giữa nhiều nét văn hóa trên thế giới. Ghé tham quan đất nước Mỹ du khách sẽ bị choáng ngợp với kiến trúc các con đường cao tốc vô cùng hiện đại. Có lẽ vì vậy, du lịch Mỹ luôn là đề tài được nhiều du khách quan tâm. Để có chuyến đi tiết kiệm và thuận lợi thì du khách hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Mỹ sớm nhất để có thể săn được giá vé rẻ nhất.

VÉ MÁY BAY ĐI MỸ VÀ CÁC HÃNG BAY PHỔ BIẾN

Mỹ là quốc gia được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn trong các chuyến du lịch hay công tác, làm việc và học tập cũng như sinh sống ở đây. Có lẽ vì vậy, những tấm vé máy bay đi Mỹ chưa bao giờ ngừng thu hút du khách săn vé cho các chuyến đi đến đất nước xinh đẹp này. Do vậy, đường bay từ Việt Nam đi Mỹ trở nên nhộn nhịp hơn hẳn khi có nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa hai đất nước xinh đẹp này.

Dù khoảng cách địa lý giữa Việt Nam và Mỹ khá xa nhưng  hãng hàng không Vietnam Airlines vẫn khai thác chuyến bay thẳng nhằm hỗ trợ hành khách thuận tiện đi lại và tiết kiệm thời gian bay. Các hãng hàng không bay từ Việt Nam đến Mỹ được yêu thích như EVA Air, Korean Air, Ameircan Airlines… các hãng khai thác với tần suất bay hàng tuần và có điểm quá cảnh từ 1 điểm dừng và sẽ có những địa điểm quá cảnh khác nhau như: Tokyo, Taipei, Seoul, Shanghai, Dubai… để hành khách nghỉ ngơi và đổi chuyến bay. Để có thời gian bay ngắn, nhanh chóng thì hành khách nên chọn đồng hành cùng các hãng bay có điểm quá cảnh ngắn.

Do có nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa Việt Nam và Mỹ nên giá vé máy bay sẽ có sự chênh lệch. Theo đó, giá vé máy bay đi Mỹ dao động từ 18,430,000 VND đến 32,2230,000 VND tùy thời điểm đặt vé cũng như chọn hạng vé các hãng hàng không mà giá vé sẽ có sự khác nhau. Để có mức giá tốt nhất và chuyến bay tiết kiệm thì hành khách hãy tham khảo thông tin chi tiết giá vé máy bay dưới đây:

Bảng giá vé máy bay đi Mỹ mới nhất

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Chi tiết
Tp Hồ Chí Minh – New York  All Nippon Airways Tokyo, San Francisco Đặt ngay
Emirates Dubai,  Milan
Singapore Airline Singapore
Hà Nội – New York Qatar Airway Doha Đặt ngay
Japan Airlines Tokyo
American Airlines Tokyo
Hà Nội – Los Angeles Vietnam Airlines Tokyo, San Francisco Đặt ngay
China Airlines Đải Bắc
American Airlines Tokyo
Tp Hồ Chí Minh – Los Angeles All Nippon Airways Tokyo Đặt ngay
United Airlines Tokyo
China Airlines Đài Bắc
Tp Hồ Chí Minh – San Francisco All Nippon Airways Tokyo Đặt ngay
United Airlines Tokyo
China Airlines Đài Bắc
Hà Nội – San Francisco Vietnam Airlines + United Airlines Tokyo Đặt ngay
China Airlines Đài Bắc
EVA Air Đài Bắc
Hà Nội – Washington DC American Airlines Tokyo Đặt ngay
Qatar Airways Doha
Korean Air Seoul
Tp Hồ Chí Minh – Washington DC Emirates Dubai Đặt ngay
Eva Airways Đài Bắc
All Nippon Airways Tokyo, Los Angeles

****Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Mỹ một chiều, hạng phổ thông đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời gian hành khách book vé, chọn hạng vé hay săn vé giá rẻ qua các chương trình khuyến mãi.
  • Liên hệ đại lý Bamboo Airways uy tín qua hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé máy bay đi Mỹ sớm nhất.

THÔNG TIN SÂN BAY TẠI MỸ VÀ CÁCH DI CHUYỂN VỀ TRUNG TÂM

Các sân bay tại Mỹ phổ biến

Mỹ có nền kinh tế phát triển nên tại quốc gia này sở hữu tới 15,095 cảng hàng không và là quốc gia có nhiều sân bay nhất trên thế giới. Tuy nhiên, chí có 5 sân bay nhộn nhịp nhất thế giới là sân bay quốc tế Hartsfield – Jackson Atlanta (thành phố Atlanta), sân bay quốc tế O’Hare (thành phố Chicago), sân bay quốc tế Los Angeles (thành phố Los Angeles), sân bay quốc tế Dallas – Fort Worth (thành phố Dallas, Fort Worth) và sân bay quốc tế Denver (thành phố Denver).  Tại các sân bay ở Mỹ đều được trang bị các trang thiết bị hiện đại và có nhiều tiện ích. Các chuyến bay từ Việt Nam đi Mỹ sẽ ở sân bay của các thành phố: Los Angeles, San Francisco, Washington, D.C,…

Cách di chuyển từ sân bay Mỹ về trung tâm

Di chuyển từ sân bay quốc tế San Francisco về trung tâm

Hệ thống tàu điện ngầm BART: Tại sân bay San Francisco có tuyến tàu nhanh BART kết nối với trung tâm thành phố. Nhà ga cùa tàu nằm trong tầng khởi hành của nhà ga quốc tế. Giá vé 8,65 USD/chiều, miễn phí cho trẻ em dưới 4 tuổi.

Xe buýt Samtrans: Đây là phương tiện giúp bạn tiết kiệm chi phí khi di chuyển đến trung tâm thành phố San Francisco. Các xe số 292, 397, 398, SFO và ECR sẽ giúp bạn di chuyển tới các điểm đến tại hạt San Mateo, nam San Francisco, Palo Alto.

Di chuyển từ sân bay quốc tế Los Angeles về trung tâm

FlyAway Bus: Cứ 30 phút sẽ có 1 chuyến FlyAway Bus khởi hành từ sân bay Los Angeles đến trạm Union Station. Giá vé một chiều là 9,75 USD, miễn phí cho trẻ em dưới 5 tuổi.

Taxi: Di chuyển nhanh chóng, tiện lợi nên taxi được nhiều du khách lựa chọn. bạn có thể đón một chiếc taxi ngay tại cửa ra của nhà ga. Các taxi này thường đã set sẵn giá cho 30 km đến trung tâm thành phố là 46,50 USD.

 vé máy bay đi MỹCác chuyến  bay đến Mỹ hạ cánh ở các sân bay như sân bay quốc tế Los Angeles, sân bay quốc tế New York… Ảnh internet

Cách di chuyển từ sân bay quốc tế New York đến trung tâm thành phố

Taxi: Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các chiếc taxi màu vàng ngay tại cổng sân bay. Giá dao động từ 50 – 70 USD cho mỗi lần di chuyển và chưa bao gồm tiền tip và phí cầu đường.

Xe bus: Hiện có 3 tuyến xe buýt di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố là B15, Q3 và Q10. Hầu hết các tuyến xe buýt này có điểm dừng tại nhà ga số 5. Xe bus hoạt động 24h tất cả các ngày trong tuần và giá vé di chuyển chỉ khoảng 2,5 USD.

Tàu điện ngầm: Bạn có thể kết hợp đi tàu điện ngầm và AirTrain giá khoảng  5 USD với AirTrain cộng với 2.5 USD với tàu điện ngầm.

DU LỊCH MỸ VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Thời điểm lý tưởng đến Mỹ

Nước Mỹ trải dài trên vùng lãnh thổ rộng lớn, do đó các kiểu thời tiết của đất nước này cũng khá đa dạng và phân theo 4 mùa. Thường mùa xuân (tháng 3 – 5), hạ (tháng 6 – 8), thu (tháng 8 – 11), đông (tháng 12 – 2). Theo kinh nghiệm du lịch thì  thời điểm thich hợp nhất để mua vé máy bay đi Mỹ là vào mùa xuân tức là từ tháng 3 đến tháng 5. Và mùa thu từ tháng 8 đến tháng 11 cũng là điểm điển lý tưởng để du khách ghé tham quan các thành phố ở Mỹ. Bỡi lúc này có thời tiết mát mẻ, hơi se lạnh nhưng vẫn có nắng đẹp nên rất thuận tiện cho việc tham quan.

vé máy bay đi MỹĐẹp nao lòng khung cảnh mùa thu nước Mỹ ngợp trời. Ảnh internet

Các điểm tham quan nổi tiếng ở Mỹ

Washington DC: Bất kỳ du khách nào đặt chân đến Mỹ đều không thể bỏ qua Washington DC. Bởi đây là nhà Trắng, địa điểm sinh sống và làm việc của tổng thống đương nhiệm hiện tại của đất nước này. Tòa nhà Trắng náy thu hút du khách với thiết kế tân cổ điện và sự nguy nga.

Tượng Nữ Thần Tự Do: Nếu du khách đã đặt chân đến NewYork thì không thể bỏ qua ghé tham quan Tượng Nữ Thần Tự Do có kích thước vô cùng lớn . Bức tượng này gây ấn tượng với du khách là một phụ nữ khoác áo choàng, một tay giơ cao ngọn đuốc vàng, một tay cầm công văn ngày độc lập Mỹ nhắc nhở chúng ta hãy luôn nhớ về tự do – bình đẳng – bác ái.

vé máy bay đi Mỹ

Hình ảnh tượng Nữ Thần Tự Do – Biểu tượng nước Mỹ

Công viên Yellowstone: Tại công viên sở hữu cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tuyệt vời. Ghé tham quan công viên công viên Yellowstone, du khách sẽ ngỡ ngàng trước suối nước nóng Old Faithful với hàng trăm mạch phun khác nhau, nước xanh ngát. Không chỉ vậy, tại công viên có hững loài động vật hoang dã, gần như tuyệt chủng trên thế giới.

Lưu ý khi đi du lịch Mỹ

  • Hiện nay để du lịch Mỹ hay đến Mỹ với lý do gì thì bạn bắt buộc phải có visa. Nếu bạn gặp phiền phức khi làm visa đi Mỹ tự túc thì có thể liên hệ đến Vietnam Booking để được hỗ trợ thủ tục làm visa nhanh chóng nhất.
  • Mỹ cấm hút thuốc ở nơi công cộng và cũng không có phòng riêng dành cho người hút thuốc nên bạn hạn chế hút thuốc, đặc biệt là ở nơi công cộng.
  • Luật pháp Mỹ thừa nhận tip là một nét văn hóa và cũng là một hoạt động hợp pháp. Do vậy, khi du lịch tại quốc gia này bắt buộc bạn phải trả tiền tip.
  • Xếp hàng để được phục vụ, bởi văn hóa Mỹ là văn hóa xếp hàng, nếu bạn chen lấn sẽ bị coi là thiếu tôn trọng.
  • Nước Mỹ sử dụng đồng tiền đô la Mỹ nên bạn hãy đổi sang đồng tiền này tại ngân hàng hay tiệm vàng ở Việt Nam để thuận tiện cho việc mua bán;

KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI MỸ GIÁ RẺ NHẤT

Mỹ là quốc gia thu hút nhiều du khách đến đây học tập hay làm việc nên những tấm vé máy bay đi Mỹ luôn được nhiều du khách tìm kiếm cũng như nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa hai quốc gia này. Để có thể săn vé máy bay giá rẻ các hành trình bay đến Mỹ thì hành khách cần lên kế hoạch đặt vé máy bay sớm nhất. Việc đặt vé máy bay đi Mỹ trước chyến đi ít nhất 3 tháng sẽ giúp hành khách dễ dàng tìm thấy mức giá rẻ và khung giờ bay ưng ý cũng như chuyến bay tiết kiệm nhất.

vé máy bay đi Mỹ

Bên cạnh đó, hành khách có thể săn vé máy bay giá rẻ qua các chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, hành khách nên đặt vé máy bay dớm nhất để có mức giá rẻ, bởi số lượng có hạn, thời gian mở bán ngắn… Hành khách cũng có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ tại đại lý Bamboo Airways chính hãng. Việc đặt vé ở đại lý chính hãng uy tín thì hành khách sẽ dễ dàng tìm được mức giá tốt nhất. Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về lịch bay, giá vé máy bay hay cần hỗ trợ đặt vé giá rẻ… thì hãy liên hệ đến hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ sớm nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI MỸ GIÁ RẺ