Bảng giá vé máy bay Bamboo Airways tháng 3 chỉ từ 99.000Đ

13/11/2020 admin

Bảng giá vé máy bay Bamboo Airways tháng 3 được cập nhật liên tục với giá tiết kiệm nhất tại website www.bambooairsway.com. Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến này tích hợp nhiều tính năng thông minh khi cung cấp giá vé, lịch trình đa dạng, mang đến cho hành khách nhiều lựa chọn.

Nếu quan tâm đến vé máy bay Bamboo Airways tháng 3 giá rẻ, bạn hãy liên hệ đại lý vé máy bay Bamboo Airways chính thức qua tổng đài toàn quốc 1900 4798 để đặt vé nhanh chóng nhất.

Tổng quan về giá vé máy bay Bamboo Airways tháng 3

Giá vé máy bay Bamboo Airways tháng 3 có phần rẻ hơn so với tháng 2. Đặc biệt, một số chặng bay nội địa còn được hãng hàng không mở bán với giá vé khuyến mãi cực tiết kiệm với giá chỉ từ 99.000Đ. Riêng với các đường bay “hot”, hãng vẫn duy trì giá vé tốt, dao động từ 199.000Đ – 499.000Đ.

Tháng 3 là thời điểm thú vị trong năm để đi du lịch, khám phá. Bởi vào thơi điểm này, khí hậu miền Bắc đã trở nên ấm áp, không còn những cơn mưa phùn hay cái lạnh giá vào mùa Đông. Trong khi đó, ở khu vực miền Nam thời tiết giai đoạn này cũng thuận lợi, nắng chan hòa, thích hợp để tham quan, nghỉ dưỡng. Tháng 3 cũng được xem là một trong những mùa du lịch cao điểm trong năm. Vì vậy, nếu bạn dự định khởi hành vào thời điểm này, hãy đặt vé máy bay thật sớm trước ngày đi dự kiến ít nhất từ 2 đến 3 tháng. Đừng quên tham khảo bảng giá vé máy bay Bamboo Airways tháng 3 dưới đây để lựa chọn cho mình hành trình ưng ý nhất nhé.

Bảng giá vé máy bay Bamboo Airways tháng 3 rẻ nhất

Chặng bay

Tần suất khai thác

Giá vé rẻ nhất

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội

7 chuyến/ngày

Từ 499.000 VND

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hải Phòng

1 chuyến/ngày

Từ 349.000 VND

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Vân Đồn

1 chuyến/ngày

Từ 399.000 VND

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng

3 chuyến/ngày

Từ 99.000 VND

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn

1 chuyến/ngày

Từ 99.000 VND

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột

1 chuyến/ngày

Từ 109.000 VND

vé máy bay từ Hà Nội đi Tp Hồ Chí Minh

7 chuyến/ngày

Từ 499.000 VND

Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc

3 chuyến/ngày

Từ 399.000 VND

Vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ

2 chuyến/ngày

Từ 399.000 VND

Vé máy bay từ Hà Nội đi Pleiku

1 chuyến/ngày

Từ 99.000 VND

Vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột

1 chuyến/ngày

Từ 209.000 VND

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội

1 chuyến/ngày

Từ 99.000 VND

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh

2 chuyến/ngày

Từ 99.000 VND

Vé máy bay từ Phú Quốc đi Hà Nội

3 chuyến/ngày

Từ 399.000 VND

*Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay Bamboo Airways ở trên áp dụng cho hành trình một chiều, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và hạng vé mà bạn đặt.
  • Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 4798 để đặt vé máy bay Bamboo Airways tháng 3 giá rẻ nhanh chóng nhất. Đồng thời nhận tư vấn miễn phí và giá vé và lịch trình bay.

Săn vé máy bay Bamboo Airways tháng 3 nên đi đâu?

Tháng 3 về nên du lịch ở đâu? Lên rừng hay xuống biển, săn mây trên núi hay làm một chuyến đi chơi xa ở các nước Châu Á, Châu Âu,… Bamboo Airways tin rằng, tháng 3 dù đi đâu bạn cũng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bởi thời tiết tháng này khá thuận lợi. Thời tiết ôn hòa, nhiệt độ mát mẻ, hương sắc xuân rộn ràng, trăm hoa đua nở, những bãi biển trong xanh,… tất cả sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sau đây, đại lý vé máy bay Bamboo Airways sẽ gợi ý cho bạn những điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua trong tháng 3 này, cùng tham khảo ngay nhé!

bảng giá vé máy bay bamboo airways tháng 3

Khám phá Cố đô Huế: Huế là thành phố thơ mộng nằm êm đềm bên dòng sông Hương. Nơi đây là một trong số ít điểm du lịch sở hữu nét đặc trưng khó phai mờ trong lòng du khách. Nhắc đến Huế, người ta luôn có một cảm giác bâng khuâng, xao xuyến, vừa bình dị lại rất đỗi thân quen. Huế không chỉ nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên vô cùng tươi đẹp như sông Hương, núi Ngự, đồi Vọng Cảnh, đồi Thiên An,… mà còn gây thương nhớ bởi vẻ đẹp cổ kính của những di tích lịch sử in đậm dấu ấn phong kiến một thời của dân tộc ta như Đại Nội Huế, Lăng Minh Mạng, cầu Trường Tiền, chùa Thiên Mụ, Lăng Tự Đức, Đền Huyền Trân Công Chúa,… Chưa hết, mua vé máy bay đi Huế, bạn còn có cơ hội thưởng thức những đặc sản, món ăn ngon rất độc đáo, mang hương vị cung đình mà chẳng nơi nào có được.

Du lịch biển đảo Nha Trang: Nha Trang là một trong những thành phố biển đẹp nhất miền Trung. Nơi đây thu hút hàng triệu lượt du khách ghé thăm mỗi năm. Đến Nha Trang, ngoài tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí thú vị, bạn còn có cơ hội trải nghiệm trên biển như bơi lội, tắm nắng, lặn biển ngắm san hô, câu mực,… vừa có thể chinh phục những hòn đảo hoang sơ tươi đẹp. Đặc biệt, Nha Trang còn được biết đến là thiên đường ẩm thực hải sản với nhiều món ăn tươi ngon. Do đó, sẽ thật tiếc nếu bạn không mua vé máy bay đi Nha Trang vào tháng 3 đấy nhé!

Tham quan Hội An: Hội An là một trong những điểm du lịch khá đặc biệt ở Việt Nam khi nơi đây là thành phố cổ. Nhưng không giống như Hà Nội cổ kính với những tòa nhà xưa cũ, nơi đây lại có nét gì đó mang không khí bình dị của một miền quê êm đềm. Đến đây, chắc chắn nhiều người sẽ giật mình và ngạc nhiên bởi những nét xưa cũ như nếp sống, nét sinh hoạt văn hóa của người dân vẫn còn y nguyên mà không bị bào mòn, đổi thay theo tháng năm hiện đại. Đặc biệt, chỉ khi đến Hội An, du khách mới cảm nhận rõ rệt được thời khắc sự ngừng trôi của không gian và thời gian vào những đêm rằm, mùng một.

Kinh nghiệm săn vé máy bay Bamboo Airways tháng 3 giá rẻ

Để sở hữu những tấm vé máy bay Bamboo Airways tháng 3 rẻ nhất, bạn đừng quên lưu lại những kinh nghiệm đặt vé hữu ích như sau:

Đặt vé càng sớm càng tốt: Đặt vé máy bay sớm là cách tốt nhất giúp bạn dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay với giá tiết kiệm. Thời gian đặt vé máy bay lý tưởng nhất là từ 2 đến 3 tháng trước ngày khởi hành. Đặt vé sớm giúp bạn có nhiều lựa chọn về lịch trình bay và giá vé máy bay ưng ý.

vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways

Theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng: Việc thường xuyên theo dõi các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không Bamboo Airways giúp bạn không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay khuyến mãi giá rẻ. Nếu không có thời gian “canh me” các chương trình ưu đãi của hãng, bạn hãy truy cập website www.bambooairsway.com, đăng ký thành viên để nhận thông tin ưu đãi nhanh chóng nhất.

Lựa chọn địa chỉ đặt vé máy bay uy tín: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phòng vé bán vé máy bay Bamboo Airways. Tuy nhiên, trong bối cảnh “vàng thau lẫn lộn”, có không ít địa chỉ là “phòng vé ma”. Để không rơi vào tình trạng mua nhầm vé giả, vé với giá đắt đỏ, bạn hãy lựa chọn đại lý vé máy bay Bamboo Airways chính thức của hãng để đặt vé máy bay khi cần.

Đặt vé máy bay Bamboo Airways tháng 3 giá rẻ ở đâu uy tín?

Đại lý vé máy bay Bamboo Airways chính thức là nơi cung cấp vé máy bay tháng 3 giá rẻ cho cả hành trình nội địa lẫn quốc tế. Giao diện đặt vé hiện đại và gần gũi với người dùng cùng hệ thống săn vé thông minh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các thông tin chuyến bay, đặt vé máy bay Bamboo Airways tháng 3 nhanh chóng nhất.

Bên cạnh đó, bạn có thể gọi đến tổng đài đặt vé máy bay Bamboo Airways 24/7 qua hotline 1900 4798​​ để được các booker hỗ trợ, tư vấn đặt vé máy bay giá rẻ và thực hiện một số yêu cầu khác về dịch vụ hàng không như mua thêm hành lý ký gửi, đổi vé máy  bay phí thấp, rẻ nhất và giao vé máy bay tận nhà…

Địa chỉ đại lý vé máy bay Bamboo Airways:

Tp. Hồ Chí Minh:

164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1

54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1

190 – 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê.