Tiết lộ các khung giờ đặt vé máy bay giá rẻ nhất

28/02/2023 Anh Thư

Di chuyển bằng phương tiện máy bay đã dần trở nên phổ biến cho các chuyến du lịch hay về quê và công tác. Với ưu điểm nhanh chóng và các hãng hàng không ngày càng khai thác nhiều chương trình khuyến mãi, khai thác thêm nhiều điểm đến khác nhau nên máy bay đã dần trở thành phương tiện mà ai ai cũng đều lựa chọn cho các chuyến đi của mình.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể biết cách săn vé máy bay giá rẻ để chuyến đi của mình thêm tiết kiệm hơn. Chắc hẳn với các tiết lộ khung giờ đặt vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways hay các hãng bay nội địa khác sẽ giúp hành khách tiết kiệm phần nào cho chuyến đi kế tiếp của mình.

Khung giờ đặt vé máy bay giá rẻ nhất

Cập nhật các khung giờ đặt vé máy bay giá rẻ nhất.

CÁC KHUNG GIỜ ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NHẤT

Nắm bắt các khung giờ đặt vé máy bay giá rẻ các hãng bay sẽ giúp hành khách có chuyến bay tiết kiệm nhất. Do đó, bạn cần nắm rõ các khung giờ vàng ưu đãi để săn được mức giá vé hời nhất. Thường thì các hãng hàng không sẽ có các chương trình khuyến mãi, mả giảm giá vào khoảng thời gian không phải là mùa du lịch.

Hiện 4 hãng hàng không nội địa thường có các chương trình khuyến mãi vào khung giờ vàng khác nhau như sau:

  • Vietnam Airlines và Pacific Airlines là hai hãng hàng không thường xuyên kết hợp mở bán các tấm vé máy bay mức giá tiết kiệm nhất từ 69.000Đ… Các khuyến mãi Vietnam Airlines cũng khá quen thuộc với các tín đồ săn vé máy bay giá rẻ như ưu đãi thứ 5, khuyến mãi đầu tháng, các sự kiện của hãng hay sự kiện quan trọng của đất nước…
  • Vietjet Air không chỉ biết đến là hãng hàng không giá rẻ mà còn thường xuyên mang đến cho các tín đồ mê xê dịch và thường hay di chuyển bằng máy bay với khung giờ vàng khuyến mãi quen thuộc là 12h -14h. Nổi bật nhất là khuyến mãi 12h rồi big Sale, khai thác chặng bay mới…
  • Bamboo Airways cũng mang đến cho hành khách các khuyến mãi hấp dẫn như chào thứ 4 bay Bamboo vô tư, các dịp khia trương đường bay mới….

Khuyến mãi thứ 4 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khuyến mãi thứ 4 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Dù đây là thời điểm các hãng có các khuyến mãi, khung giờ đặt vé máy bay giá rẻ nhất nhưng hành khách đừng chủ quan mà không có kế hoạch đặt vé thật sớm, tốt nhất nên đặt vé ngay khi hãng vừa mở bán khuyến mãi và đặt vé ngay khi tìm được hành trình bay tiết kiệm, phù hợp. Hành khách có thể cập nhật các thông tin khuyến mãi qua Fanpage hay ứng dụng, trang website…. để có thể đặt vé giá rẻ sớm nhất.

CẦN LƯU Ý GÌ KHI LỰA CHỌN KHUNG GIỜ ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ

Số lượng các tấm vé máy bay giá tiết kiệm ở khung giờ  đặt vé máy bay giá rẻ có hạn và lượng người canh săn vé rất nhiều. Do đó, để có thể sở hữu cho mình các tấm vé máy bay giá rẻ thì bạn cần có kế hoạch đặt vé và đừng bỏ qua các lưu ý dưới đây:

  • Nhiều người thường có xu hướng di chuyển vào dịp cuối tuần nên hành khách có thể cân nhắc chọn đặt vé các hành trình bay vào thời điểm đầu tuần để tiết kiệm chi phí hơn.
  • Khi lựa chọn đặt vé ở khung giờ đặt vé máy bay giá rẻ thì hành khách cần chuẩn bị trước cho mình các thông tin đặt vé và một chiếc máy tính với đường truyền internet tốt. Bởi các hãng hàng không thường đưa ra các chương trình khuyến mãi vào khung giờ vàng như 12h -14h nên lượng người truy cập website đặt vé rất nhiều. Bạn cần nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu vé rẻ vào tay người khác.
  • Hạn chế đặt vé vào mùa cao điểm trong năm như từ tháng 4 đến tháng 9 hay dịp Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán, dịp Lễ 30/4, 1/5 hay 2/9. Nếu bạn đang có ý định bay trong thời gian này, thì nên đặt vé thật sớm trước chuyến bay 2- 3 tháng và tránh đặt vé sát ngày bay giá vé sẽ càng cao.
  • Bên cạnh quan tâm đến ngày bay, để có thật nhiều cơ hội mua vé máy bay giá rẻ thì hành khách cần chú ý đến khung giờ bay. Bởi các chuyến bay có thời gian khởi hành vào sáng sớm hay đêm muộn thường sẽ có giá vé rẻ hơn so với các khung giờ bay còn lại. Lựa chọn chuyến bay vào sáng sớm hay đêm khuya còn thuận lợi làm thủ tục,
  • Các tấm vé máy bay giá rẻ từ 0 đồng có khung giờ bay không thuận lợi vào sáng sớm hay đêm tối. Nếu bạn đi cùng người già hay trẻ nhỏ thì nên cân nhắc lại khi bay vào khung giờ bay này.
  • Tránh book vé máy bay quá xa ngày đi, bởi đặt vé quá sớm như vậy, sẽ khiến bạn bỏ qua nhiều khung giờ đặt vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không đang có chương trình khuyến mãi.
  • Nếu không có nhiều thời gian canh săn vé máy bay giờ vàng và chưa thành thạo các thao tác book vé thì bạn hãy liên hệ đến đại lý vé máy bay. Tại đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp cho hành khách book được vé máy bay nhanh nhất.

Khung giờ đặt vé máy bay giá rẻ nhất

Lên kế hoạch đặt vé Bamboo thật sớm để có tấm vé giá rẻ nhất. Ảnh internet

VIETNAM BOOKING – ĐỊA CHỈ ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ, UY TÍN

Với mong muốn mang đến cho hành khách các tấm vé máy bay giá cực hời, Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín các hãng bay luôn sẵn sàng hỗ trợ hành khách khi có nhu cầu đặt vé. Vietnam Booking tự hào là một trong các địa chỉ cung cấp vé máy bay uy tín các hãng hàng không nội địa và quốc tế.

Sau khi đã nắm bắt khung giờ bay đặt vé máy bay giá rẻ và đặt vé tại đại lý chúng tôi hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay và mức giá tiết kiệm nhất. Chỉ qua một vài thao thác đơn giản cùng cách thức đặt vé đa dạng, thanh toán an toàn nên hành khách sẽ dễ dàng sở hữu hành trình bay ưng ý nhất.

Khung giờ đặt vé máy bay giá rẻ nhất

Đặt vé trực tuyến trên hệ thống ứng dụng Vietnam Booking để nhận ưu đãi hấp dẫn.

Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về chuyến bay, giá vé, các quy định hành lý thì hãy liên hệ đến hotline: 1900 4798 sớm nhất. Hay hành khách cũng có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé với các địa chỉ dưới đây để được tư vấn và đặt vé sớm nhất:

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY BAMBOO GIÁ RẺ