Lưu ý quan trọng về hành lý khi bay mùa cao điểm Tết 2023 cùng Bamboo Airways

09/12/2022 Anh Thư

Là một trong các hãng bay quen thuộc và được rất nhiều hành khách lựa chọn vào dịp Tết. Do đó, ngoài đặt mua vé máy bay Tết từ sớm thì hành khách cần lưu ý về hành lý khi bay mùa cao điểm Tết 2023 cùng Bamboo Airways. Nếu như bạn đang có ý định đi máy bay hãng Bamboo Airways thì lưu lại ngay các thông tin về hành lý đi máy bay vào dịp Tết 2023 này.

NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG HÀNH LÝ KHI BAY MÙA CAO ĐIỂM TẾT 2023

Sắp tới đây, cả nước chúng ta sẽ đón chào ngày nghỉ Lễ lớn nhất nhì trong năm đó là Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán. Chính vì vậy, nhu cầu đi lại giữa các thành phố rất cao với các chuyến bay vê quê thăm gia đình hay du lịch. Do đó, để có chuyến bay tiết kiệm thì ngoài việc có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi thì hành khách cần tranh thủ cơ hội để đặt cho mình các tấm vé máy bay Tết 2023 sớm nhất, Đồng thời, thường xuyên cập nhật thông tin, lưu ý về hành lý khi bay mùa cao điểm Tết 2023 cùng Bamboo Airways.

Lưu ý về hành lý khi bay mùa cao điểm Tết 2023 cùng Bamboo Airways.

Lưu ý về hành lý khi bay mùa cao điểm Tết 2023 cùng Bamboo Airways.

Vào dịp Tết, hành lý thường mang theo rất nhiều và không phải ai cũng có thể hiểu rõ các quy định hành lý khi bay cao điểm Tết 2023 cùng hãng Bamboo Airways. Để có chuyến bay suôn sẻ vào dịp Tết, hành khách có thể tham khảo các thông tin về quy định hành lý dưới đây:

Đối với hành lý xách tay

Trong các chuyến bay thì hành lý xách tay cũng là điều không thể bỏ qua. Giống với các hãng hàng không khác thì khi tham gia chuyến bay cũa hãng Bamboo Airways thì hành khách sẽ được mang theo kiện xách tay có trọng lượng tối đa khoảng 7kg  và 01 vật dụng nhỏ (trọng lượng tối đa 03kg).

Tuy nhiên, hành lý xách tay của Bamboo Airways sẽ phân ra theo từng hạng vé dưới đây:

  • Hạng vé thương gia, số lượng kiện hành lý xách tay tối đa là 02 kiện/khách.
  • Đối với hạng vé Phổ thông, số lượng kiện hành lý xách tay tối đa là 01 kiện/khách.
  • Kích thước 1 kiện không vượt quá 56cm x 36cm x 23cm.

Tìm hiểu quy cách đóng gói các kiện hành lý Bamboo Airways

Hành lý xách tay khi đi máy bay cần gọn gàng để làm thủ tục nhanh chóng.

Hành khách cũng lưu ý là các vật dụng nhỏ được hãng quy định là máy tính xách tay, túi xách phụ nữ, túi đựng thức ăn cho em bé, ba lô nhỏ, máy ảnh… Nếu như các hành lý xách tay vượt quá số kg quy định và kích thước nêu trên thì hành khách sẽ được yêu cầu ký gửi và phải trả phí dịch vụ cho hành lý kí gửi phát sinh. Đặc biệt, những hành khách đi cùng trẻ nhỏ trên chuyến bay Bamboo Airways sẽ không được hưởng các tiêu chuẩn về hành lý xách tay.

Đối với hành lý ký gửi

Mỗi kiện hành lý kí gửi không vượt quá 32kg và tổng kích thước 3 chiều của kiện hành lý (chiều dài + chiều rộng + chiều cao) không vượt quá 203cm.

Bên cạnh đó, hãng cũng có các quy định về hành lý ký gửi cho các hạng vé Bamboo Airways như sau:

+ Với hạng vé thương gia hành khách được kí gửi tối đa 03 kiện.

+ Đối với hạng vé Phổ thông hành khách khi bay hãng Bamboo Airways được kí gửi tối đa 02 kiện.

Hành lý khi đi máy bay cao điểm Tết 2023 Bamboo Airways

CÁCH ĐÓNG GÓI HÀNH LÝ CAO ĐIỂM TẾT 2023

 Giai đoạn bay cao điểm: Từ 09/12/2022 đến 12/02/2023

Đối với hành lý miễn cước:

  • Hạng Thương Gia: đóng gói tối đa 3 kiện/1 hành khách;
  • Hạng Phổ Thông: đóng gói tối đa 2 kiện/1 hành khách;

Đối với hành lý trả cước: Bamboo Airways khuyến cáo hành khách đóng hành lý trả cước tối thiểu 20kg một kiện (tránh đóng kiện trọng lượng nhỏ hơn).

Hành lý khi đi máy bay cao điểm Tết 2023 Bamboo Airways

Hành lý là thứ không thể thiếu khi đi máy bay vào dịp Tết cũng là điều mà được rất nhiều hành khách quan tâm. Do đó, để có chuyến bay Tết suôn sẻ khi bay cùng hãng hàng không Bamboo Airways thì hành khách hưởng các tiêu chuẩn về hành lý xách tay. Việc mang hành lý đúng quy định về kiện cũng kích thước sẽ đảm bảo thời gian làm thủ tục chuyến bay trong giai đoạn Tết 2023.

Không chỉ vậy, các món đồ lỉnh khỉnh thì hành khách nên xếp gọn hành lý gọn nhẹ để tránh thất lạc khi di chuyển ra sân bay hay trên máy bay vào dịp Tết. Nếu như bạn mang theo nhiều hành lý vượt mức cân quy định thì có thể mua thêm hành lý ký gửi Bamboo Airways cùng lúc đặt vé để có mức cân phù hợp và giá tiết kiệm nhất.

ĐẶT VÉ MÁY BAY TẾT 2023 BAMBOO AIRWAYS GIÁ RẺ NHẤT

Tình đến nay, các hãng hàng không đã mở bán vé máy bay Tết 2023 Bamboo Airways các hành trình bay từ sớm để hành khách có thể lên kế hoạch tìm kiếm vé rẻ và đặt vé sớm nhất. Hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay Tết các hành trình bay nội địa và quốc tế từ hãng hàng không tre Bamboo Airways thì hãy lên kế hoạch đặt vé thật sớm và đặt vé ở địa chỉ uy tín.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay chính hãng các hãng bay nội địa và hàng hàng không quốc tế là địa chỉ đặt vé máy bay giá rẻ được rất nhiều hành khách lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua. Vào dịp Tết, nhu cầu đi lại tăng cao nên đại lý chúng tôi thường xuyên cập nhật thông tin vé Tết cũng như thông tin đến hành khách các lưu ý về hành lý khi đi máy bay cao điểm Tết 2023 Bamboo Airways.

Hành lý khi đi máy bay cao điểm Tết 2023 Bamboo Airways

Đặt vé Tết ở hệ thống phòng vé Vietnam Booking gần nhất đê được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ tận tình tư vấn về hành trình bay Tết cũng như các quy định hành lý khi đi máy bay, đồng thời hỗ trợ hành khách đặt vé Tết nhanh chóng. Hành khách đặt vé Tết tại đại lý chúng tôi sẽ vô cùng dễ dàng và thao tác đơn giản, phương thức thanh toán an toàn. Đặc biệt, còn nhận ưu đãi hấp dẫn về các dịch vụ như đặt tour giá rẻ, đặt phòng khách sạn view đẹp và các dịch vụ liên quan đến chuyến bay như đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng ghế, đặt trước suất ăn… Mọi thắc mắc về chuyến bay, hành lý đi máy bay dịp Tết thì hành khách vui lòng liên hệ đến 1900 47988 sớm nhất nhé!

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TẾT 2023 BAMBOO AIRWAYS NGAY