Bamboo Airways khai trương đường bay mới: Đà Nẵng – Seoul

12/10/2019 Hà My

Ngày 17/10/2019, hãng hàng không Bamboo Airways sẽ chính thức khai thác đường bay thẳng Đà Nẵng – Seoul (Hàn Quốc) với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày. Đi cùng chương trình này, hãng cũng mở bán vé máy bay chặng Đà Nẵng – Seoul với mức giá cực hấp dẫn chỉ từ 499.000Đ

Bay sang Seoul tiết kiệm cùng Bamboo Airways

Chặng bay Đà Nẵng – Seoul đã được hãng hàng không Bamboo Airways khai thác dưới hình thức chuyến bay thuê chuyến, trong ngày 17/10/2019 hãng sẽ chính thức khai thác đường bay thường lệ với chiếc máy bay Airbus A321neo. Chặng bay này hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn cho hành khách khi có ý định vi vu, khám phá xứ sở kim chi. Đặc biệt, nhân dịp khai thác đường bay này, Bamboo Airways cũng mở bán vé máy bay Đà Nẵng đi Hàn Quốc với giá ưu đãi chỉ từ 499.000Đ (loại vé Bamboo Plus); 7.590.000Đ (loại vé Bamboo Business).

Lưu ý:

  • Giá vé này là giá vé chưa bao gồm thuế, phí
  • Giá vé có thể thay đổi khi hết chương trình ưu đãi
  • Gọi ngay 1900 4798 để đặt ngay vé máy bay Đà Nẵng – Seoul của Bamboo Airways nhé!

Chặng bay Đà Nẵng – Seoul của Bamboo Airways sẽ dừng tại sân bay nào?

Hầu hết các chuyến bay quốc tế bay đến Seoul sẽ dừng chân tại sân bay quốc tế Incheon. Sân bay này nhiều năm liền được bình chọn là “sân bay tốt nhất thế giới”, với những dịch vụ đẳng cấp, vượt trội hơn hẳn những sân bay quốc tế khác. Chính vì thế, chặng bay mới Đà Nẵng – Seoul của hãng hàng không Bamboo Airways cũng chọn sân bay này làm điểm đáp tại Seoul. Sân bay Incheon không chỉ được bình chọn là sân bay chất lượng 5 sao đẳng cấp quốc tế mà còn được xem là cửa ngõ Đông Á, Châu Á đưa hành khách đến với thủ đô Seoul, nổi tiếng lãng mạn của xứ sở kim chi.

Sân bay Incheon

Sân bay Incheon – sân bay tốt nhất thế giới. (Ảnh: Internet)

Chặng bay Đà Nẵng – Seoul của Bamboo Airways mang gì đến cho hành khách?

– Vì sao trong thời gian này Bamboo Airways lại mở đường bay hấp dẫn này? Phải chăng đây được xem là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá Hàn Quốc. Bởi lá vàng, thời tiết mát mẻ, với những đợt gió se lạnh đã bắt đầu ghé thăm Hàn Quốc. Đường bay này sẽ đưa hành khách đến với Hàn Quốc vào mùa thu, mùa đẹp nhất năm và cũng là mùa cao điểm cho những hành trình khám phá.

mùa thu Hàn Quốc

Bay cùng Bamboo Airways khám phá mùa đẹp nhất Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)

– Nhân dịp khai trương đường bay mới này, Bamboo Airways cũng dành những ưu đãi đặc biệt dành cho hành khách như: hành lý ký gửi miễn cước, hành lý xách tay, các suất ăn nóng trên máy bay.

– Bay cùng Bamboo Airways trong chặng bay mới Đà Nẵng – Seoul hành khách sẽ được trải nghiệm chuyến bay cùng đội bay hiện đại chuyên nghiệp trên chiếc máy bay mới toanh của hãng, Airbus A321neo.

Bamboo Airways

Bay cùng Bamboo Airways trải nghiệm dịch vụ chất lượng. (Ảnh: Internet)

Đặt ngay vé máy bay Bamboo Airways giá rẻ tại Bambooairsway

Gọi ngay đến tổng đài 1900 4798 để được hỗ trợ về giá vé và đặt vé nhanh chóng dễ dàng. Hoặc hành khách có thể truy cập www.bambooairsway.com để biết thêm các thông tin về chặng bay cũng như vé máy bay giá rẻ nhất của Bamboo Airways.