Mẹo để thưởng thức món ăn ngon tuyệt khi bạn đến Hoa Kỳ

25/08/2021 Tuấn Phát

Nếu bạn đi du lịch Mỹ, bạn sẽ thấy rằng đây là đất nước nổi tiếng với nền ẩm thực Châu Âu vừa cổ điển vừa hiện đại, rất chú trọng đến chất đạm, sau đây là mẹo để có những món ăn ngon. ngất ngây nhất định phải thử khi đến Hoa Kỳ Châu Mỹ .

Bít tết phô mai

Là món ăn đầu tiên phải kể đến khi nhắc đến ẩm thực Mỹ , Cheesesteak là tên gọi của một loại bánh mì dài với những miếng thịt được thái mỏng bên trong rồi phủ một lớp phô mai trộn với một ít hành phi lên trên. hấp dẫn, đây là món bánh nổi tiếng rất được yêu thích ở Philadelphia.

Bít tết phô mai

Pizza cá

Bạn nhất định phải thưởng thức Pizza Cá vì đây là món ăn được nướng kỹ trong khoảng 45 phút, món ăn này rất đặc biệt, nó được phủ một lớp phô mai cực dày và nước sốt cà rốt khá đậm cho bạn một món ăn ngon tuyệt. hương vị độc đáo và mới lạ.

Pizza cá

Bánh mì kẹp xúc xích

Cũng là một món ăn thú vị, bánh mì kẹp xúc xích bò bên trong được phủ một ít hành trắng thái hạt lựu, ăn kèm với mù tạt vàng, dưa chua, cà chua và ớt chín theo hương vị truyền thống. Món ăn đường phố này đã thu hút rất nhiều du khách đến đây tham quan, du lịch và mang lại cảm giác tuyệt vời khó tả.

Bánh mì kẹp xúc xích

Cua hoàng đế Alaska

Đây là món ăn nổi tiếng nhất mà bạn bỏ lỡ, khi về sẽ tiếc hùi hụi đấy! Thịt cua Alaska rất ngọt, có vị tươi ngon, độc đáo và được đánh giá là loại cua ngon nhất thế giới bởi nó sống trong một môi trường khá đặc biệt, nơi có dòng nước mát lạnh của vùng Alaska đóng băng.

Cua hoàng đế Alaska

Tiệc nướng ngoài trời

Thịt nướng là món ăn sử dụng sườn lợn hoặc thịt vai làm nguyên liệu chính được hun khói trong nhiều giờ trên than nóng. Thịt nướng phải được phục vụ với xà lách trộn, đậu bắp, cà chua bi tươi, rau xanh, bánh ngô và một vài loại hạt nhỏ theo phong cách barbeque của Mỹ. Chỉ nghe thôi là bạn đã muốn thưởng thức rồi phải không?

Tiệc nướng ngoài trời

Súp đậu khô

Món canh đậu khô cũng khá ngon và lạ miệng, đây là một món ăn rất đơn giản với sự kết hợp của đậu hà lan và các nguyên liệu như bơ, trứng, thịt gà hay nhiều loại rau củ khác tạo nên một món ăn ngon. Ăn thức ăn bổ dưỡng, giàu vitamin và rất có lợi cho hệ tiêu hóa.

Súp đậu khô

Bánh rán. Bánh rán

Ẩm thực Mỹ cũng có món Beignets, được chiên trong dầu. Món bánh này đặc biệt thích hợp khi thưởng thức cùng trà và cà phê, miễn phí. Beignets là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách Pháp và bánh rán ngọt của Mỹ.

Bánh rán. Bánh rán

Bánh chanh

Chanh là nguyên liệu chính cho món bánh tuyệt vời này, ăn vào có vị chua ngọt rất hấp dẫn. Món bánh này không cần dùng đến lò nướng để hoàn thành, bánh có hương vị tuyệt vời chỉ với những nguyên liệu đơn giản gồm nước cốt chanh, một chút sữa tươi, sữa đặc có đường, lòng đỏ trứng gà và một lớp đế để tạo nên vỏ bánh. Nhớ thưởng thức khi du lịch Mỹ để thấy được sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực của chính đất nước này.

Bánh chanh

Qua bài viết trên, du khách cũng có thể hình dung ra một nền ẩm thực Mỹ cũng vô cùng đa dạng mà chắc chắn đến Mỹ bạn không muốn bỏ lỡ một món ăn nào. Cùng lưu lại cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức những món ăn độc đáo, hấp dẫn tại đây nhé!

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 7 chỉ từ 16.252.168 ₫