Vé máy bay từ Malaysia về Việt Nam giá rẻ| Ưu đãi hàng tuần

21/04/2022 Biên Tập

Nhiều hãng hàng không đang khai thác các chuyến bay giữa Malaysia và Việt Nam mang đến cho tất cả hành khách có sự lựa chọn tốt nhất. Theo đó, những tấm vé máy bay từ Malaysia về Việt Nam đang được mở bán tại hệ thống đặt vé trực tuyến hay các phòng vé Vietnam Booking. Ngay bây giờ, hành khách hãy liên hệ đến Vietnam Booking sớm nhất để được hỗ trợ tư vấn chi tiết về lịch bay, thủ tục nhập cảnh và hỗ trợ đặt vé sớm nhất.

Vé máy bay từ Malaysia về Việt Nam

Đường bay thẳng giữa Malaysia về Việt Nam được nhiều hãng khai thác. ảnh sưu tầm

CHUYẾN BAY TỪ MALAYSIA VỀ VIỆT NAM CÁC HÃNG BAY

Nhu cầu đi lại giữa Việt Nam và Malaysia tăng cao nên chặng bay này được cả hãng hàng không nội địa và quốc tế đều khai thác các chuyến bay với tần suất bay đa dạng. Theo đó, chuyến bay thương mại từ Malaysia về Việt Nam chủ yếu khởi hành từ thành phố Kuala Lumpur đến Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Mỗi hãng hàng không sẽ có lịch bay và khung giờ bay khác nhau.

Với những hành khách muốn tiết kiệm thời gian bay thì có thể chọn các chuyến bay thẳng từ  Kuala Lumpur về Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh từ các hãng bay như Vietjet Air, Air Asia, Malaysia Airlines, Vietnam Airlines…. Trong đó, Air  Asia cũng là một trong các hãng bay có giá tiết kiệm và thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, hiện cũng khai thác một số đường bay thẳng từ Kuala Lumpur về các thành phố du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt…Bên cạnh đó, khi hành khách đặt vé máy bay từ Malaysia về Việt Nam có thể chọn các chuyến bay quá cảnh ít nhất 1 điểm dừng từ các hãng hàng không như Asiana Airlines, Philippines Airlines, Thai Airways, China Airlines…

Bảng giá vé máy bay từ Malaysia về Việt Nam mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Chi tiết

(đã gồm thuế phí)

Kuala Lumpur – Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines Bay thẳng

Đặt Ngay

AirAsia
Malaysia Airlines
Vietjet Air
Singapore Airlines Singapore
Kuala Lumpur – Hà Nội AirAsia Bay thẳng Đặt Ngay
Malaysia Airlines
Singapore Airlines Singapore
Thai Airways Bangkok
Philippine Airlines Manila
Kuala Lumpur – Đà Nẵng AirAsia Bay thẳng Đặt Ngay
Kuala Lumpur – Nha Trang AirAsia Đặt Ngay
Kuala Lumpur – Phú Quốc AirAsia Đặt Ngay
Kuala Lumpur – Đà Lạt AirAsia Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều hạng phổ thông dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Hãy nhanh tay liên hệ hotline: +8428 7303 6167 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Malaysia về Việt Nam giá rẻ, uy tín nhất.

Cần chuẩn bị thủ tục gì trên chuyến bay về Việt Nam

Dù có nhiều hãng hàng không đã khai thác các chuyến bay thương mại từ Malaysia về Việt Nam đáp ứng nhu cầu đi lại tốt nhất cho tất cả hành khách nhưng để có chuyến bay suôn sẽ và tiết kiệm thì hành khách nên tuân thủ quy định bay các hãng bay. Ngoài đặt vé máy bay từ Malaysia về Việt Nam sớm nhất thì hành khách cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ tùy thân cũng như một số thủ tục nhập cảnh dưới đây để có chuyến bay suôn sẻ nhất.

  • Công văn chấp thuận nhập cảnh từ cơ quan có thẩm quyền;
  • Giấy xác nhận đã tiêm đủ liều vaccine (2 mũi cơ bản) hay giấy chứng nhận đã khỏi bệnh (không quá 6 tháng).

THÔNG TIN CẦN BIẾT TRÊN CÁC CHUYẾN BAY TỪ MALAYSIA VỀ VIỆT NAM

Lịch trình bay từ Malaysia về Việt Nam cập nhật mới nhất

Kết thúc thời gian tạm hoãn các chuyến bay, nay các chãng hàng không nội địa và quốc tế đã khai thác trở lại các chuyến bay thương mại từ Malaysia về Việt Nam. Tham khảo ngay thông tin chi tiết về lịch bay từ Malaysia về Việt Nam các hãng hàng không dưới đây:

Hành trình bay từ Malaysia về Việt Nam
Điểm khởi hành Kuala Lumpur, Penang, Langkawi, Johor Bahru…
Giá vé máy bay từ Malaysia Từ 1.590.000Đ đến 12.990.000Đ
Thời gian bay trung bình Từ 1 tiếng 50 phút đến hơn 12 tiếng
Tần suất bay Từ 1 – 2 chuyến/ngày/hãng
Hãng hàng không khai thác Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Malaysia Airlines, AirAsia, Singapore Airlines, EVA Air, Philippines Airlines, Cebu Pacific, Cathay Pacific…

Bay thẳng hàng tuấn từ Malaysia về Việt Nam

Nhu cầu đi lại giữa Malaysia và Việt Nam tăng lên đáng kể sau khi mở lại các chuyến bay thương mại. Các chuyến bay thương mại từ Malaysia về Việt Nam mở lại nhằm kết nối du khách nước ngoài hay người Việt có thể nhanh chóng trở về Việt Nam. Hiện nay, chuyến bay từ Malaysia về Việt Nam cũng được các hãng hàng không khai thác các chuyến bay thẳng nhằm mang đến cho hành khách có thể tiết kiệm thời gian và nhanh chóng trở vể Việt Nam.

Theo đó,  hành khách có thể chọn các chuyến bay thẳng khởi hành từ Kuala Lumpur về các thành phố Việt Nam từ các hãng bay như Vietjet Air, Air Asia, Malaysia Airlines… Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình thì khuyên bạn nên chọn các chuyến bay thẳng của hãng Vietjet Air hay Air Asia. Đây là các hãng bay có mức giá tiết kiệm cũng như thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Hành khách lựa chọn các chuyến bay thẳng các hãng hàng không sẽ có tần suất bay 1 chuyến/ngày. Tùy vào mỗi hãng hàng không mà hành khách lựa chọn sẽ có lịch bay tương ứng. Các chuyến bay từ Malaysia về Việt nam sẽ tăng tần suất bay lên khi nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao.

Vé máy bay từ Malaysia về Việt Nam giá rẻ

Vietnam Airlines khai thác chuyến bay thẳng từ Malaysia về Việt Nam. ảnh sưu tầm

Thời gian bay từ Malaysia về Việt Nam mất bao lâu

Đường bay tư Malaysia về Việt Nam luôn nhộn nhịp và khoảng cách giữa hai quốc gia này khá gần nên ngày nay có nhiều hãng khai thác chuyến bay thẳng giúp hành khách tiết kiệm tối đa thời gian. Bên cạnh đó, hành khách cũng có thêm nhiều sự lựa chọn về các chuyến bay quá cảnh ít nhất 1 điểm dừng. Một số điểm quá cảnh tại các thành phố quen thuộc như Hong Kong (Cathay Pacific), Đài Bắc (EVA Air), Singapore (Singapore Airlines)…

Thời gian bay từ Malaysia về Việt Nam với các chuyến bay thẳng sẽ dao động từ 1 tiếng 50 phút đến khoảng 3 tiếng 30 phút. Tuy nhiên, các chuyến bay quá cảnh sẽ có thời gian bay lâu hơn dao động từ  6 tiếng đến 15 tiếng 30 phút. Để tiết kiệm thời gian bay từ Malaysia về Việt Nam cũng như tránh sự mệt mỏi thì hành khách nên chọn các chuyến bay thẵng.

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY TỪ MALAYSIA VỀ VIỆT NAM CÁC HÃNG BAY

Chuyến bay giữa Malaysia và Việt Nam ngày càng nhộn nhịp khi có sự khai thác của nhiều hãng bay. Do đó, hành khách khi đặt mua vé máy bay từ Malaysia về Việt Nam sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cũng như dễ dàng tìm kiếm vé giá rẻ và săn được tấm vé máy bay khuyến mãi.

Do có nhiều hãng khai thác các chuyến bay giữa hai quốc gia này nên giá vé máy bay sẽ có sự chênh lệch, Mỗi một hãng sẽ có giá khác nhau cũng như thời điểm đặt vé của hành khách mà giá vé sẽ có sự thay đổi. giá vé máy bay từ Malaysia về Việt Nam dao động từ  1.490.000 VND đến 12.990.000 VND (đã gồm thuế phí). Tuy nhiên, nếu may mắn săn được vé khuyến mãi thì giá vé sẽ rẻ hơn rất nhiều. Tham khảo bảng giá chi tiết các hãng bay dưới đây và lên kế hoạch đặt vé sớm nhất:

Hành trình Hãng hàng không Giá vé từ Malaysia về Việt Nam (USD)
Kuala Lumpur – Tp Hồ Chí Minh Vietjet Air 39
AirAsia 47
Malaysia Airlines 95
Vietnam Airlines 105
Kuala Lumpur – Hà Nội AirAsia 55
Scoot 98
Malaysia Airlines 103
Kuala Lumpur – Đà Nẵng AirAsia 47
Singapore Airlines 179
Kuala Lumpur – Nha Trang AirAsia 42

**Lưu ý: Giá vé này là vé tham khảo và có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.

Vé máy bay từ Malaysia về Việt Nam

Giá vé máy bay từ Malaysia về Việt Nam cập nhật liên tục tại Vietnam Booking.

ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ MALAYSIA VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ NHẤT

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Bamboo Airways là một trong các địa chỉ đặt vé máy bay các hành trình bay trong nước và quốc tế có giá tiết kiệm, uy tín nhất. Nhờ có hệ thống đặt vé trực tuyến tại gần gũi người dùng và dễ dàng sàng lọc các hãng bay, giá vé, từ đó hành khách không khó để có thể sở hữu cho mình chuyến bay tiết kiệm nhất. Đặc biệt, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, sẽ giúp hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay phù hợp nhất.

Vé máy bay từ Malaysia về Việt Nam

Phòng vé Vietnam Booking hỗ trợ hành khách đặt vé về Việt Nam nhanh chóng nhất.

Không chỉ hỗ trợ hành khách mua vé máy bay từ Malaysia về Việt Nam, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách một số dịch vụ uy tín như mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đổi vé máy bay… Mọi thắc mắc về lịch bay từ Malaysia về Việt Nam, quy định hành lý, thủ tục nhập cảnh hay cần đặt vé gấp… thì hãy liên hệ với Vietnam Booking để được tư vấn từ A đến Z.

ĐĂNG KÍ NHẬN VÉ MÁY BAY TỪ MALAYSIA VỀ VIỆT NAM NGAY