Bí kíp du lịch San Diego – một trong những thành phố tốt nhất của Mỹ

10/09/2021 Tuấn Phát

Mỹ không chỉ là cường quốc giàu có và phát triển bậc nhất thế giới mà còn là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Nói đến du lịch Mỹ , chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những siêu thành phố như New York hay thủ đô Washington DC. Tuy nhiên, Mỹ cũng có rất nhiều thành phố du lịch hấp dẫn khác để chúng ta khám phá. Một trong những thành phố bận rộn nhất của Mỹ là San Diego. San Diego được đánh giá là một trong những thành phố đáng sống nhất ở Mỹ. Vậy tại sao bạn không thử đến du lịch San Diego một lần. Trước khi đi, đừng quên đọc những kinh nghiệm du lịch San Diego mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

San Diego là một thành phố du lịch hấp dẫn ở Hoa Kỳ

Giới thiệu ngắn gọn về thành phố San Diego

San Diego là một thành phố nhộn nhịp và đang phát triển ở phía nam của tiểu bang California, thuộc miền tây của Hoa Kỳ. Dân số San Diego gần 4 triệu người. Hiện nay, San Diego là thành phố lớn thứ hai ở California (sau Los Angeles) và cũng là thành phố lớn thứ 8 của Hoa Kỳ. San Diego được thành lập vào năm 1602. Trải qua hàng trăm năm phát triển, ngày nay San Diego đã trở thành một trung tâm công nghiệp, sản xuất, thương mại và dịch vụ quan trọng của Hoa Kỳ.

San Diego hiện là thành phố lớn thứ 8 của Hoa Kỳ

Những kinh nghiệm du lịch San Diego mà bạn nên biết

Bạn nên đi du lịch San Diego vào thời gian nào trong năm?

San Diego là thành phố có khí hậu tương đối ôn hòa và dễ chịu quanh năm. Nói chung, bạn có thể đến thăm San Diego vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch San Diego thì bạn nên đến đây vào khoảng tháng 3 đến tháng 5 hàng năm. Bạn không nên đi vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8. Vì đây là mùa du lịch cao điểm ở San Diego. Giá dịch vụ thời điểm này cũng rất cao.

Bạn có thể đến thăm San Diego vào bất kỳ thời điểm nào trong năm

Làm thế nào để đến thành phố San Diego

Hiện tại, cách duy nhất để bạn có thể đến San Diego từ Việt Nam là đi máy bay. Tại thành phố San Diego có sân bay quốc tế San Diego. Tất cả các chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay này. Tại Việt Nam cũng có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay từ Việt Nam đến San Diego. Bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không như: American Airlines, Delta Airlines, United Airlines, Korean Air, China Airlines,… Theo kinh nghiệm du lịch San Diego , bạn nên đặt vé trước ít nhất từ ​​1 đến 2 tháng để tiết kiệm chi phí. .

Du lịch đến San Diego bằng máy bay

Giao thông vận tải ở thành phố San Diego

Từ sân bay bạn có thể di chuyển vào trung tâm thành phố bằng nhiều cách. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch San Diego thì bạn nên đi bằng hệ thống xe buýt Route 992. Và xe bus cũng là phương tiện di chuyển ở San Diego được nhiều người dân và khách du lịch lựa chọn. Bởi hệ thống xe buýt ở đây vô cùng thuận tiện, giá rẻ sẽ đưa bạn đến tất cả các điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố.

Khách sạn tại San Diego

Hệ thống khách sạn ở San Diego khá đa dạng và phong phú, có đầy đủ các phân khúc từ bình dân đến cao cấp cho bạn thoải mái lựa chọn. Dưới đây là một số khách sạn tốt ở San Diego mà bạn có thể tham khảo:

SpringHill Suites của Marriott San Diego Downtown

Giá phòng từ: 168 USD / 1 đêm

Staypineapple tại khách sạn Z

Giá phòng từ: 107 USD / 1 đêm

Hampton Inn & Suites San Diego Airport Liberty Station

Giá phòng từ: 109 USD / 1 đêm

TownePlace Suites của Marriott San Diego Downtown

Giá phòng từ: 109 USD / 1 đêm

Đi đâu khi du lịch San Diego?

Công viên Sunset Cliffs

San Diego là thành phố có rất nhiều điểm đến thú vị và hấp dẫn để chúng ta khám phá. Địa điểm đầu tiên mà bất cứ ai khi đến thăm San Diego đều không thể bỏ qua đó là công viên Sunset Cliffs. Đây là một công viên tự nhiên tuyệt đẹp nằm ở rìa phía tây của Point Loma, dọc theo Thái Bình Dương. Đến đây, bạn sẽ thấy một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ được tạo nên bởi nhiều vách đá cheo leo. Bạn có thể đứng trên những mỏm đá này và ngắm nhìn khung cảnh đại dương bao la, tận hưởng không khí trong lành hay ngắm đàn cá voi xám,…

Công viên Sunset Cliffs

Công viên giải trí Legoland San Diego

Địa điểm tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua ở San Diego là công viên giải trí Legoland San Diego. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới của những mảnh ghép Lego kỳ diệu. Không chỉ vậy, khi đến với Legoland San Diego, bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi trí tuệ độc đáo và hấp dẫn. Những tác phẩm nghệ thuật được làm từ những mảnh ghép lego tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú.

Công viên giải trí Legoland San Diego

La Jolla Cove. bờ biển

Khi du lịch San Diego, bạn nhất định phải ghé thăm bãi biển La Jolla Cove. Đây là một bãi biển đẹp và là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở San Diego. Đến đây bạn không chỉ được tắm biển mà còn được tham gia các hoạt động vui nhộn, hấp dẫn như lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền, lướt ván,… Cùng ngắm nhìn những chú sư tử biển đáng yêu đang nô đùa trên bãi biển.

La Jolla Cove. bờ biển

Sở thú San Diego

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, yêu động vật thì không nên bỏ qua cơ hội khám phá vườn thú San Diego. Vườn thú San Diego có diện tích khoảng 40 ha và hiện là nơi sinh sống của 3.700 loài động vật khác nhau. Có nhiều loài động vật hoang dã và nhiều loài động vật quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng.

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 7 chỉ từ 16.252.168 ₫
  • Đăng ký vé máy bay đi Seattle Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 1 chỉ từ 17.201.351 ₫